Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/06/2023
      Bạn có biết phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay chưa có dấu hiệu phục hồi, một số người dân tại thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn thuê chung cư như một giải pháp tạm thời để tiết kiệm chi phí. Quận Tân Phú là một trong những quận huyện có cơ sở hạ tầng phát triển và có giá thuê hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê giúp bạn đọc một số phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Tân Phú.

      Tổng quan quận Tân Phú và thị trường bất động sản quận

      Tân Phú là một trong những quận huyện nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích rộng 15,97km2 bao gồm 11 đơn vị hành chính trực thuộc. Đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và phát triển kinh tế thành phố, quận Tân Phú đang không ngừng cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông thương mại. Mặc dù không nằm trong trung tâm thành phố nhưng quận Tân Phú sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận.

      Không chỉ có lợi thế về hạ tầng giao thông vận tải, quận Tân Phú còn được biết đến khi sở hữu trung tâm thương mại dịch vụ AEON Mall có diện tích lên đến 70.000m2 cùng khu công nghiệp Tân Bình, nằm tại phường Tây Thạnh. Với đầy đủ cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích thương mại - giải trí đa dạng, quận Tân Phú hiện nay đang thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và làm việc. Do vậy, nhu cầu thuê nhà ở khu vực quận Tân Phú tăng tương đối lớn, đặc biệt là phân khúc các căn hộ chung cư.

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 06/2023 tại website Bất động sản, giá thuê chung cư quận Tân Phú dao động từ 7 - 25 triệu đồng/tháng. Mức giá này thay đổi tùy thuộc vào diện tích, loại hình căn hộ và các dịch vụ tiện ích khác đi kèm. Ngoài ra, loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê tại quận Tân Phú cũng đang ngày một phát triển. Với mức giá cho thuê chỉ từ 3,5 - 6 triệu đồng/tháng (Theo Bất động sản tháng 06/2023), căn hộ dịch vụ sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc người đi làm sinh sống một mình.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-phu-onehousing-1

      Tổng quan quận Tân Phú (Nguồn: Vietnamnet)

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú

      Các căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú luôn là một  trong những sự lựa chọn của đông đảo khách hàng khi tìm hiểu và thuê nhà. Lý do là vì các căn hộ 3 phòng ngủ thường có diện tích rộng, không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Với diện tích rộng lớn, các căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú cung cấp đủ không gian sinh hoạt thoải mái, đồng thời có không gian riêng tư dành cho mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, khi lựa chọn thuê căn hộ 3 phòng ngủ, gia chủ có thể thoải mái thay đổi thiết kế nội thất để phù hợp với không gian căn nhà của mình.

      Dựa vào những tiện ích mà căn hộ 3 phòng ngủ đem lại, dưới đây là một số khách hàng có thể phù hợp với loại hình căn hộ này:

      • Các hộ gia đình có nhiều thế hệ: Thông thường, các gia đình nhiều thế hệ hoặc có từ 5 - 7 thành viên chung sống với nhau luôn lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú. Sở hữu diện tích rộng rãi và thoáng đãng, căn hộ 3PN mang đến không gian sinh hoạt chung vô cùng ấm áp nhưng cũng không thiếu sự riêng tư dành cho mỗi cá nhân trong gia đình.
      • Một số gia đình trẻ: Hiện nay, các vợ chồng trẻ lựa chọn mua nhà hoặc thuê nhà chung cư tăng lên khá nhiều. Đa phần các gia đình có từ 1 - 2 con nhỏ thường chọn mua hoặc thuê các căn hộ chung cư có từ 2 - 3 phòng ngủ để có không gian sinh hoạt thoải mái, và có không gian vui chơi dành cho con trẻ.
      • Những người độc thân, làm việc tự do: Phần lớn các bạn trẻ Gen Z ngày nay đều tự lập từ rất sớm, có tài chính ổn định và có thể tự kinh doanh riêng hoặc làm việc từ xa. Các bạn trẻ chọn thuê căn hộ chung cư 3 phòng ngủ có diện tích rộng, vừa có không gian sinh hoạt vừa có không gian làm việc thoải mái tại nhà.

      Một số phường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú

      Phường Sơn Kỳ

      Phường Sơn Kỳ nằm tại phía Tây Bắc của quận Tân Phú, tiếp giáp với phường Tân Sơn Nhì, phường Tây Thạnh quận Bình Tân. Từ trong địa bàn của phường, cư dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các quận lân cận. Phường Sơn Kỳ có hệ thống giao thông thuận tiện, sở hữu nhiều tuyến đường chính dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các quận xung quanh.

      Với nhiều tiện nghi hấp dẫn cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng, phường Sơn Kỳ là một trong những nơi được nhiều người dân lựa chọn để an cư lạc nghiệp. Nơi đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí dành cho mọi lứa tuổi như: chợ dân sinh truyền thống, khu trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi,... Cùng với đó là tổ hợp đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu khu du lịch sinh thái Đầm Sen - điểm đến giải trí cuối tuần dành cho nhiều hộ gia đình và các bạn nhỏ.

      Sở hữu nhiều lợi thế về giao thông và đời sống, cư dân lựa chọn thuê nhà và mua nhà tại phường Sơn Kỳ ngày càng tăng. Các căn hộ chung cư tại đây được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Phường Sơn Kỳ đang là một trong những phường tại quận Tân Phú có số lượng căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất. Theo cập nhật tại website Bất động sản vào tháng 6/2023, các căn hộ 3 phòng ngủ thuộc phường Sơn Kỳ đang có giá cho thuê như sau:

      • Căn hộ Sky Villa Celadon City thuộc dự án Celadon City, có diện tích 163m2, đầy đủ nội thất đang cho thuê với mức giá 23 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Diamond Brilliant thuộc dự án Celadon City, có diện tích 112m2, đầy đủ nội thất đang cho thuê với mức giá 20 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Ruby thuộc dự án Celadon City, có diện tích 97m2, đầy đủ nội thất đang cho thuê với mức giá 13 triệu đồng/tháng.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-phu-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Celadon City (Nguồn: Celadon City)

      Phường Hiệp Tân

      Phường Hiệp Tân nằm tại phía Tây Nam của quận Tân Phú, có diện tích rộng 1,11km2, tiếp giáp với phường Hòa Thạnh, phường Tân Thới Hòa và quận Bình Tân. Tại địa bàn phường Hiệp Tân, người dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như: Bình Tân, Tân Bình, Quận 12. Các tuyến đường tại phường Hiệp Tân được trải nhựa bằng phẳng và sạch sẽ. Xung quanh khu vực này tập trung nhiều cơ sở kinh doanh, buôn bán, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng và một số trường học, bệnh viện, cơ sở y tế.

      Thuận tiện về giao thông và đáp ứng đầy nhu cầu sinh hoạt thiết yếu, các căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại phường Hiệp Tân, quận Tân Phú được nhiều người dân lựa chọn khi thuê nhà. Cập nhật tháng 06/2023 tại website Bất động sản, dưới đây là thông tin về một số căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đang được cho thuê thuộc phường Hiệp Tân:

      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Richstar Tân Phú, diện tích 95m2, đầy đủ tiện ích đang cho thuê với mức giá 12,5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Richstar, diện tích 103m2, đầy đủ nội thất và tiện ích, đang cho thuê với mức giá 13 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Richstar, diện tích 91m2, đầy đủ tiện ích, đang cho thuê với mức giá 12 triệu đồng/tháng.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-phu-onehousing-4

      Căn hộ 3 phòng ngủ Richstar Tân Phú (Nguồn: T Concept)

      Phường Tân Thành

      Phường Tân Thành nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, có diện tích khoảng 1km2, tiếp giáp với phường Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, phường Tây Thạnh và quận Tân Bình. Phường Tân Thành nằm giáp ranh với 2 tuyến đường lớn là Vườn Lài và Âu Cơ, giúp cư dân tại đây thuận tiện trong việc di chuyển đến các phường, quận huyện lân cận. Các tuyến đường tại đây tương đối lớn giúp lưu thông xe cộ thuận tiện.

      Mặc dù diện tích phường Tân Thành không lớn, nhưng khu vực này cũng tập trung đầy đủ các tiện ích cần thiết như: siêu thị BigC, trường tiểu học, trường mầm non, trường trung cấp, các cơ sở y tế cấp phường và hàng loạt các quán ăn, cà phê,... phục vụ nhu cầu đời sống cho cư dân.

      Sở hữu địa hình thuận lợi, nằm ngay tại trung tâm quận, cùng với hàng loạt các tiện ích khác, phường Tân Thành nằm trong số các phường có căn hộ cho thuê nhiều nhất tại quận Tân Phú, đặc biệt là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ. Dưới đây là một số thông tin về giá cả và diện tích các căn hộ 3 phòng ngủ đang cho thuê tại phường Tân Thành:

      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Oriental Plaza, nằm tại đường Âu Cơ, diện tích 105m2 đang được cho thuê với mức giá 12,5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Oriental Plaza, diện tích 105m2 đang được cho thuê với mức giá 12 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Oriental Plaza, diện tích khoảng 106m2 đang được cho thuê với mức giá 11 triệu đồng/tháng.

      (Thông tin cập nhật tháng 06/2023 tại website Bất động sản).

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-phu-onehousing-5

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Oriental Plaza diện tích 105m2 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về phường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Tân Phú. OneHousing hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích trong việc lựa chọn mua hoặc thuê căn hộ cho mình. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các dự án đang được rao bán tại website OneHousing để được tư vấn và giải đáp một cách chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương