Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh Quận 5 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh Quận 5 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư TP HCM 155 Nguyễn Chí Thanh có địa chỉ cụ thể ở đâu? Vị trí của chung cư này có những thuận tiện nào cho cư dân? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

      Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh, chung cư TP HCM là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi, đồng thời cũng là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Tìm hiểu chi tiết hơn về chung cư này qua bài viết ngay sau đây của OneHousing.

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư quận 5, 155 Nguyễn Chí Thanh

      Địa chỉ chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh

      Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh có địa chỉ ngay tại số 155 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án liên doanh giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP HCM (CII) và Công ty Quản lý Nhà Quận 5, chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh có kiến trúc độc đáo cùng hệ tiện ích dịch vụ đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu sống của những cư dân tương lai. Đây là công trình góp phần hiện thực hóa mục tiêu chỉnh trang đô thị của thành phố cũng như của Quận 5.

      chung-cu-155-nguyen-chi-thanh-quan-5-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư quận 5 155 Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Rever)

      Với địa thế thuận lợi tọa lạc trong khu trung tâm Quận 5 và tiếp giáp với Quận 1 và Quận 10. Trong bán kính 1km là các dịch vụ tiện ích: Trung tâm thương mại Windsor Plaza, Parkson Hùng Vương, chợ An Đông, sân vận động Thống Nhất, Thảo Cầm Viên, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

      Liên kết vùng hoàn hảo của chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh

      Chung cư quận 5 155 Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi có hai mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh - Ngô Quyền, tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết vùng. Dự án chỉ cách UBND Quận 5 khoảng 500m, khoảng 1km đến TTTM Parkson Hùng Vương và 1.5km đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Ngoài ra, sân vận động Thống Nhất cũng chỉ cách dự án khoảng 2km.

      Về hạ tầng và quy hoạch, chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh được thiết kế với các tiện ích nội khu như siêu thị, khu vui chơi trẻ em, khu TDTT, trường mầm non, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng,... Tất cả được bố trí hợp lý và thuận tiện cho cư dân sử dụng chỉ trong vài phút.

      chung-cu-155-nguyen-chi-thanh-quan-5-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Địa chỉ chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Bất Động Sản Express)

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa này, chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu như bệnh viện, phòng khám, sân vận động, trường đua Phú Thọ, TTTM, chợ dân sinh,...

      • 7 km tới sân bay Tân Sơn Nhất
      • 6 km tới Bến Thành
      • 7 km đến bến xe Miền Tây
      • 500m đến đại học Kinh Tế TP HCM cơ sở Nguyễn Tri Phương
      • 600m đến sân vận động Thống Nhất
      • 1 km đến bệnh viện đại học Y Dược, bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Chợ Rẫy,...

      Mặt bằng - thiết kế chung cư quận 5, 155 Nguyễn Chí Thanh

      Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh có tổng diện tích rộng 3.121 m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng chỉ chiếm 1.024 m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%. Phần diện tích rộng lớn còn lại được dành cho cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ. Dự án bao gồm 272 căn hộ được bố trí tại 2 tòa nhà với chiều cao 18 tầng. Trong đó có 1 tòa tháp phục vụ cho chương trình tái định cư của khu vực Quận 5.

      Tòa nhà căn hộ 155 Nguyễn Chí Thanh Quận 5 được quy hoạch như sau:

      • Tầng trệt, tầng 1-2 hiện nay đã được Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam làm trụ sở giao dịch.
      • Từ tầng 3-18: bố trí hơn 200 căn hộ có diện tích trong khoảng từ 59 – 62 m2. Các căn hộ thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và ban công.

      Với thiết kế thông minh, các căn hộ tại chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh Quận 5 sẽ mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      chung-cu-155-nguyen-chi-thanh-quan-5-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ 155 Nguyễn Chí Thanh – Dự án nhà đất hàng đầu tại khu vực trung tâm quận 5 cung cấp tới quý khách những căn hộ với diện tích đa dạng: 59.54 m2 - 62.14 m2 với mô hình có 2PN + 2WC. Các khu vực chức năng của căn hộ được sắp xếp khoa học nhằm mang tới một nơi sống hoàn hảo đối với mọi người.

      Thiết kế trẻ trung, năng động của dòng căn hộ phù hợp với các cặp gia đình trẻ, có ít nhân khẩu đang có mong muốn tìm tổ ấm mới tại khu vực quận trung tâm thành phố.

      Theo cập nhật ngày 1/8/2023 tại website Bất Động Sản, căn hộ tại chung cư 115 Nguyễn Chí Thanh đang được bán với giá 44.6 triệu/m2 - 52.9 triệu/m2 (khoảng 2.9 - 3.4 tỷ đồng). Trong đó, căn hộ 2PN đang được mở bán nhiều nhất với số lượng khoảng 20 căn.

      Trên đây là thông tin cập nhật về địa chỉ chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh. OneHousing hy vọng quý khách sẽ có thêm thông tin để lựa chọn nơi ở có vị trí phù hợp nhất tại trung tâm TP HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Vĩnh Hội Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tản Đà Court Quận 5 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương