Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về chung cư Starlight Riverside, đặc biệt là về địa chỉ cụ thể cũng như ưu điểm về vị trí của dự án chung cư quận 6 này.

      Chung cư TP HCM Starlight Riverside là một trong những sự lựa chọn cho người mua căn hộ quận 6 bởi sự đa dạng về tiện ích, an ninh tốt, thiết kế sang trọng và hơn cả là sở hữu vị trí đắc địa. Trong bài viết này, xin mời quý khách hàng cùng OneHousing tìm hiểu về địa chỉ chung cư Starlight Riverside cũng như đánh giá ưu thế của dự án khi nằm tại vị trí này.

      Đôi nét cơ bản về chung cư TP HCM Starlight Riverside

      Dự án chung cư quận 6 Starlight Riverside có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Lắp Máy Điện Nước và Xây Dựng. Doanh nghiệp này trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội (thuộc Bộ Xây dựng) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành thi công lắp đặt và hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh và đầu tư bất động sản.

      Theo thông tin từ đơn vị này, chung cư Starlight Riverside được xây trên nền đất có tổng diện tích gần 0.9ha với mật độ xây dựng 38%. Chung cư quận 6 này bao gồm hai tòa A và B cao 15 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tòa A có 336 căn hộ bao gồm 3 khối đơn nguyên, trong khi đó block B có 224 căn hộ bao gồm 2 đơn nguyên.

      chung-cu-starlight-riverside-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau

      Dự án chung cư quận 6 Starlight Riverside (Nguồn: 577)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlight Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Starlight Riverside cụ thể ở đâu?

      Chung cư TP HCM được đánh giá là sở hữu vị trí vàng tại quận 6. Cụ thể, địa chỉ chung cư Starlight Riverside là tại 241/42 đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa này, chung cư Starlight Riverside được hưởng những lợi ích sau:

      • Chung cư Starlight Riverside thuộc địa phận quận 6, ở phía Tây Nam của TP HCM. Nhờ đó, người dân của dự án dễ dàng tiếp cận các quận và vùng xung quanh. Phía Đông: thuận tiện di chuyển sang quận 5 nhờ đường Ngô Nhân Tịnh, Nguyễn Thị Nhỏ, bến xe Chợ Lớn. Phía Tây: kết nối nhanh chóng với quận Bình Tân thông qua tuyến  đường An Dương Vương. Phía Nam: thuận tiện di chuyển tới quận 8 nhờ 2 con kênh kênh Ruột Ngựa và kênh Tàu Hủ. Phía Bắc: dễ dàng sang quận 11 và quận Tân Phú thông qua tuyến đường Hồng Bàng và Tân Hóa.
      • Quận 6 có cơ sở giao thông và hạ tầng hoàn thiện: Mặc dù thời điểm trước đây, hạ tầng quy hoạch tại địa bàn này còn cũ và khó nâng cấp, mở rộng do liên quan tới vấn đề đền bù và giải tỏa. Tuy nhiên, những năm gần đây, hạ tầng quận 6 đã được chú trọng đầu tư hơn với các tuyến đường huyết mạch như: đường Hùng Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hậu Giang,... được xây mới hoặc nâng cấp.
      • Nằm ngay tại vị trí vàng của quận 6 nên chung cư Starlight Riverside trở thành đường tới chợ Lớn tại khu vực phía Tây TP HCM. Đây thường xuyên là địa điểm quy tụ của những người mua - bán. Nhờ nằm tại vị trí này, cư dân tại dụ án được tác động tích cực, dễ đón phong thủy thịnh vượng, khí tốt và tài lộc.
      • Người mua căn hộ lần đầu tại chung cư StarLight Riverside có lợi thế khi có thể kết nối các khu vực lân cận quận 6 và một số tiện ích như bệnh viện quận 6, Triều An,  Co.op Mar,...

      chung-cu-starlight-riverside-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau

      Hạ tầng quận 6 được nhiều nhà đầu tư chú trọng trong thời gian gần đây (Nguồn: Minh Tuấn Land)

      Với những ưu thế nổi bật về vị trí, chung cư Starlight Riverside là một dự án “đáng sống” tại quận 6 khi mang tới cơ hội kết nối tới các khu vực xung quanh, đáp ứng nhu cầu di chuyển phục vụ công việc và học tập của cư dân. Đồng thời, vào giờ cao điểm, người dân cũng không cần quá lo về vấn đề tắc đường nhờ có một khoảng cách nhất định với khu vực trung tâm của TP HCM. 

      Đặc biệt, với tình hình hạ tầng và giao thông địa bàn đang được chú trọng đầu tư nâng cấp như hiện tại, chung cư quận 6 Starlight Riverside hứa hẹn sẽ mang tới khả năng sinh lời cao khi đầu tư với giá trị tiềm năng hấp dẫn.

      Chính điều này đã ghi điểm trong mắt khách hàng và nhà đầu tư để trở thành một trong những dự án đáng sống bậc nhất tại quận 6 nói riêng và TP HCM nói chung. Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp, hiện đại mà vẫn có thể kết nối với nhiều tiện ích bên ngoài chỉ cách ít phút di chuyển.

      Thiết kế của chung cư TP HCM Starlight Riverside có gì độc đáo?

      Sản phẩm căn hộ tại chung cư quận 6 Starlight Riverside được ví von như một bản thiết kế “không góc chết”, nhiều góc vuông, khoáng đạt và sở hữu view đẹp. Sở hữu căn hộ tại chung cư Starlight Riverside đồng nghĩa với việc được tận hưởng môi trường sống thông minh, tiện ích đa dạng với không gian được tối ưu hóa.

      Với thiết kế tinh tế này, cư dân chung cư Starlight Riverside được sống trong một không gian thời thượng và đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát nhờ cách bố trí căn hộ đón gió cũng như ánh sáng thiên nhiên. Với mức giá thường duy trì ở mức ổn định, đây là một trong những dự án chung cư quận 6 phù hợp hàng đầu cho người dân có nhu cầu mua nhà căn hộ tại TP HCM.

      chung-cu-starlight-riverside-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau

      Thiết kế sang trọng nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng tạo nên không gian đẳng cấp của căn hộ (Nguồn: Minh Khang Real)

      Cập nhật giá bán tháng 8/2023 căn hộ chung cư Starlight Riverside quận 6

      Tính tới ngày 2/8/2023, theo trang batdongsan, hiện chung cư Starlight Riverside đang bán ra 20 căn hộ diện tích từ 50 - 164m2 với giá giao động từ 25.19 - 35.1 triệu/m2. Căn hộ tại chung cư quận 6 này được chia thành 3 loại: loại A, loại B và loại C khác nhau về diện tích căn hộ, diện tích từng phòng và số lượng phòng. 

      Với diện tích đa dạng cùng mức giá phải chăng, căn hộ chung cư Starlight Riverside dễ dàng đáp ứng nhiều nhu cầu và tiêu chí của người mua chung cư để phục vụ cho việc đi làm, đi học. 

      Trên đây là bài viết chia sẻ về địa chỉ chung cư Starlight Riverside và phân tích ưu thế về mặt vị trí của chung cư TP HCM này. OneHousing mong rằng đã cung cấp những thông tin hữu ích tới quý khách hàng trong hành trình nghiên cứu và mua căn hộ chung cư quận 6.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương