Chung cư Tản Đà Court Quận 5 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tản Đà Court Quận 5 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Chung cư Tản Đà Court quận 5 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu nơi an cư có vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng. Vậy địa chỉ chung cư Tản Đà Court cụ thể ở đâu?

      Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua căn hộ chung cư TP HCM là vị trí của dự án. Vị trí không chỉ ảnh hưởng đến giá trị bất động sản, mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu địa chỉ chung cư Tản Đà Court cụ thể ở đâu. 

      Thông tin về chung cư Tản Đà Court

      Chung cư Tản Đà Court là dự án phức hợp gồm cao ốc thương mại và khu căn hộ Tản Đà do Công ty TNHH Địa ốc Việt Chi Hưng và Công Ty CP Đầu tư và Dịch vụ TP HCM cùng góp vốn.

      Địa chỉ chung cư Tản Đà Court ở tại số 86 đường Tản Đà, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có tổng diện tích đất phát triển khoảng 3.200m2, được khởi công từ năm 2006 và hoàn thành vào 2008. Đặc biệt, dự án cung cấp ra thị trường 245 căn hộ, trong đó có 17 căn penthouse, với diện tích đa dạng từ 73 đến 102,5m2 phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Dự án chung cư quận 5 này mang đến lối sống hiện đại và cao cấp cho cư dân thành phố. Chung cư Tản Đà Court là lựa chọn rất lý tưởng cho cả người độc thân và các hộ gia đình.

      Giá bán căn hộ chung cư Tản Đà Court dao động từ khoảng 19,62 - 55,04 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, thiết kế và nội thất của từng căn hộ. 

      chung-cu-tan-da-court-quan-5-dia-chi-cu-the-o-dau

      Thông tin về dự án Tản Đà Court - Chung cư TP HCM. (Nguồn: Rever)

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Tản Đà Court Quận 5 là bao nhiêu m2?

      Tiềm năng vị trí dự án chung cư Tản Đà Court quận 5

      Chung cư Tản Đà Court là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa, tiếp giáp với các trục đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Hùng Vương, An Dương Vương, Trần Phú, Lý Thường Kiệt,... Từ đây chung cư quận 5 này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10, quận 6, quận 11,... chỉ trong vòng 10-15 phút.

      Vị trí của chung cư Tản Đà Court không chỉ mang lại sự thuận tiện trong giao thông mà còn đem đến những lợi ích kinh tế cho cư dân. Bởi, dự án nằm ngay khu vực trung tâm thương mại và dịch vụ sầm uất của quận 5, nơi hội tụ nhiều cửa hàng thời trang, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, trường học. Cư dân có thể tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng các tiện ích xung quanh. 

      Hơn nữa, khu vực quận 5 này còn là nơi tập trung của nhiều di tích lịch sử và văn hóa như: chợ Lớn, chùa Bà Thiên Hậu, nhà thờ Cha Tam, thu hút nhiều du khách trong - ngoài nước đến tham quan, mua sắm. Đây là một lợi thế lớn cho cư dân muốn kinh doanh hoặc cho thuê căn hộ của mình.

      Đặc biệt, chung cư Tản Đà Court còn có tiềm năng phát triển trong tương lai. Theo kế hoạch quy hoạch của thành phố Hồ Chí Minh, quận 5 sẽ được đầu tư xây dựng nhiều công trình giao thông và hạ tầng mới như: đường vành đai 2, đường Nguyễn Văn Cừ kéo dài, cầu Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Văn Cừ. Những công trình này sẽ giúp kết nối quận 5 với các khu vực lân cận và tỉnh thành khác một cách thuận lợi hơn. 

      chung-cu-tan-da-court-quan-5-dia-chi-cu-the-o-dau

      Tìm hiểu tiềm năng vị trí dự án chung cư Tản Đà Court quận 5. (Nguồn: Cho thuê căn hộ)

      Cư dân tại chung cư Tản Đà Court hưởng được những tiện ích gì?

      Cư dân tại chung cư Tản Đà Court được hưởng một loạt các tiện ích đa dạng và tiện nghi. 

      • Hồ bơi: Chung cư Tản Đà Court được trang bị hồ bơi, cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị trong nước. Hồ bơi cung cấp một không gian tuyệt vời để thư giãn, tập luyện hoặc vui chơi cùng gia đình và bạn bè.
      • Phòng gym: Dự án chung cư quận 5 này cung cấp một phòng gym hiện đại cũng như đầy đủ trang thiết bị để cư dân có thể duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện thể chất. Đồng thời, phòng gym được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu luyện tập từ cardio, tập thể dục nhịp độ cao đến các lớp môn học như yoga hay zumba.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dự án Tản Đà Court sở hữu khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn và thú vị. Tiện ích này không chỉ giúp trẻ em thỏa sức vui đùa mà còn tạo ra sân chơi xanh và an lành cho gia đình.
      • Khu vườn cây xanh: Tản Đà Court được chăm sóc cũng như trang trí các khu vườn cây xanh, tạo ra không gian mát mẻ và tươi mới. Những khu vườn này không chỉ mang lại cảm giác thư thái và gần gũi thiên nhiên mà còn giúp cân bằng không khí và tạo nên một môi trường sống lành mạnh.
      • An ninh 24/7: Chung cư Tản Đà Court được đảm bảo an ninh 24/7 bằng hệ thống camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp. Cư dân có thể yên tâm về an ninh và an toàn trong cộng đồng cư dân của mình.
      • Tiện ích xung quanh: Với vị trí thuận lợi tại Quận 5, chung cư Tản Đà Court gần các cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống và cửa hàng tiện lợi. Điều này giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm và hưởng lợi từ sự phát triển của khu vực xung quanh.

      chung-cu-tan-da-court-quan-5-dia-chi-cu-the-o-dau

      Cư dân tại chung cư Tản Đà Court hưởng được những tiện ích gì? (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp chính xác địa chỉ chung cư Tản Đà Court ở đâu. Chung cư quận 5 này là một dự án có nhiều ưu điểm về vị trí, thiết kế và tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu sống cũng như đầu tư của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến dự án chung cư TP HCM có thể liên hệ với chủ đầu tư để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 5 đang là bao nhiêu?

      Giá chung cư quận 5 diện tích 80 – 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương