Hỏi: Chủ nhà hay người thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày có trách nhiệm sửa chữa khi xảy ra hỏng hóc?
Giải đáp:
Khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày, cần xác định đúng nguyên nhân gây hư hỏng để biết được đối tượng nào sẽ có trách nhiệm sửa chữa.
Người thuê căn hộ sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với hư hỏng do hao mòn tự nhiên (Ảnh: Houze)
Để có thông tin chính xác và chi tiết nhất, khi phát hiện ra hỏng hóc, bạn nên liên hệ với Ban Quản lý tòa nhà để được cung cấp thông tin về quy định cụ thể của tòa nhà bạn đang ở. Bạn cũng có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinhomes nếu cần giải đáp các thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành, sửa chữa của Vinhomes.
Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, bạn có thể cân nhắc tìm hiểu qua OneHousing - đơn vị kết nối khách hàng với những dự án cao cấp hàng đầu như Masterise Homes và Vinhomes. Với vô vàn lựa chọn căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, đặc biệt là Masteri Waterfront, OneHousing cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm thuê nhà chuyên nghiệp, linh hoạt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
THUÊ NHÀ NGAY |
Xem thêm
Khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày có thể trải nghiệm những gì tại Vincom Mega Mall?
Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn