Top 3 trường mầm non uy tín gần dự án chung cư Luxcity quận 7

      Top 3 trường mầm non uy tín gần dự án chung cư Luxcity quận 7

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/09/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin các trường mầm non gần dự án chung cư Luxcity quận 7 thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Các căn hộ chung cư tại quận 7 đang ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và chung cư Luxcity do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư là một trong số đó. Với thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích đằng cấp, dự án giúp cư dân tận hưởng được không gian sống sang trọng tại khu vực Nam Sài Gòn. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật thông tin những trường mầm non gần chung cư Luxcity quận 7 cho bạn đọc tham khảo. 

      Thông tin tổng quan dự án chung cư Luxcity 

      Căn hộ Luxcity do Đất Xanh làm chủ đầu tư được xây dựng tại một vị trí độc đáo, nằm tại đường Huỳnh Tấn Phát. Vị trí này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố mà còn gần các khu vực như Khu Đô thị Thủ Thiêm, các trường học, khu vui chơi giải trí và cơ sở chăm sóc sức khỏe.

      top-3-truong-mam-non-uy-tin-gan-du-an-chung-cu-luxcity-quan-7-onehousing-1

      Chung cư Luxcity quận 7 do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư (Nguồn: Rever)

      Dự án Luxcity bao gồm 2 block căn hộ cao 19 tầng, cung cấp cho thị trường 432 căn hộ cao cấp và một khu tầng hầm được thiết kế thông giữa hai block căn hộ để phục vụ khu vực đỗ xe dự án.

      Tầng trệt của dự án Luxcity đã được chủ đầu tư bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp lên đến 25 hạng mục đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như sảnh đón khách hiện đại, phòng tập gym, khuôn viên nhà trẻ, quán cà phê, siêu thị mini để mua sắm tiện lợi và nhiều tiện ích khác. 

      Chung cư quận 7 Luxcity địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc dự án chung cư Luxcity quận 7

      Dự án căn hộ chung cư quận 7 Luxcity nằm tại số 528 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Luxcity nằm ngay trên mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát giúp kết nối nhanh chóng và thuận lợi đến trung tâm thành phố, như quận 1, quận 2 và quận 4. Đặc biệt, dự án được đánh giá cao về khả năng vượng phong thủy và sinh khí, mang lại tài lộc và may mắn cho mọi gia chủ.

      Với vị trí chiến lược về giao thông và hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, Luxcity thu hút sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Đây là một dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu về căn hộ cao cấp mà còn mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn và sự thuận tiện trong cuộc sống cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích dự án Luxcity quận 7

      Dự án Luxcity quận 7 mang đến cho thị trường các sản phẩm căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, không chỉ với những căn hộ sang trọng, Luxcity còn tự hào về chuỗi tiện ích dịch vụ được cung cấp ngay trong khuôn viên xanh mát của dự án.

      Khu nội khu của dự án Luxcity có đầy đủ những tiện ích dịch vụ đẳng cấp, bao gồm tầng hầm gửi xe hiện đại, không gian vườn nướng BBQ ngoài trời, trung tâm thương mại để mua sắm tiện lợi, hồ bơi tràn bờ tạo điểm nhấn thư giãn, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, spa, khu yoga để thư giãn tinh thần và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa của dự án LuxCity cũng cung cấp một hệ thống tiện ích ngoại khu trong phạm vi 3km bao gồm các trường đại học, trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế, siêu thị, trung tâm thương mại, sân golf, công viên Mũi Đèn Đỏ và nhiều tiện ích khác. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi tại Luxcity, thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư.

      Mặt bằng thiết kế dự án Luxcity quận 7

      Dự án căn hộ chung cư Luxcity quận 7 bao gồm 2 block căn hộ, khoảng không gian giữa các block đã được chủ đầu tư tận dụng để bố trí một chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. 

      top-3-truong-mam-non-uy-tin-gan-du-an-chung-cu-luxcity-quan-7-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Luxcity quận 7 (Nguồn: Realtor Việt Nam)

      Mật độ bố trí căn hộ trên mỗi tầng của dự án Luxcity quận 7 chỉ 12 căn, giúp tạo ra không gian hành lang rộng rãi và thoải mái. Điều này không chỉ tạo sự riêng tư mà còn giúp cho cư dân thuận tiện khi di chuyển và tiếp cận các tiện ích một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Dự án có tổng diện tích là 7,480m2, trong đó bao gồm 2 tòa tháp căn hộ với chiều cao lên đến 19 tầng, cung cấp tổng cộng 432 căn hộ cao cấp với phân khúc đa dạng. Ngoài ra, dự án còn bao gồm một block căn hộ officetel với 92 căn, phục vụ nhu cầu làm việc và ở của cư dân.

      Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng về loại hình và diện tích, bao gồm căn hộ 2 -3 phòng ngủ với diện tích từ 65 - 85.2m2. Giá bán căn hộ chung cư Luxcity hiện từ 34,58 - 38,54 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Top 3 trường mầm non uy tín gần dự án chung cư Luxcity quận 7

      Kindy Garden Montessori - Campus Mai Vàng

      Trường Mầm non Quốc Tế Kindy Garden Montessori có địa chỉ tại số 127-129, đường 17, phường Tân Quy, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Luxcity quận 7 chỉ 3.3km, là một môi trường giáo dục dành cho trẻ từ 16 tháng đến 5 tuổi.

      Mục tiêu hàng đầu của trường là tạo ra một môi trường mở, nơi trẻ em có thể tự do thể hiện bản thân, khám phá, tìm hiểu và xây dựng quan điểm cá nhân của họ. Trường Mầm non Kindy Garden Montessori tổ chức các lớp học nhóm nhỏ để đảm bảo sự chăm sóc tỉ mỉ và tạo ra không gian giống như gia đình cho các em. 

      top-3-truong-mam-non-uy-tin-gan-du-an-chung-cu-luxcity-quan-7-onehousing-3

      Kindy Garden Montessori là trường mầm non quốc tế hàng đầu tại quận 7 (Nguồn: AVAkids)

      Chương trình giáo dục và chăm sóc tại trường được tiến hành bởi các giáo viên có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về giáo dục mầm non, tuân thủ theo chương trình đổi mới nhất của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Mục tiêu của chương trình là khuyến khích trẻ tự chủ trong việc học tập và coi trò chơi là một phần quan trọng của quá trình học. 

      Princeton Academy Premier - Phú Mỹ Hưng

      Trường Mầm non Princeton Academy Premier - Phú Mỹ Hưng, có địa chỉ tại số 33 đường số 16, Khu Đô thị Nam Viên, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Luxcity chỉ 2.2km. Đây là trường tiên phong triển khai chương trình học quốc tế 100% tiếng Anh ECT (Early Critical Thinker) gồm 9 môn giáo dục sớm hàng đầu của Mỹ.

      Chương trình học này được chứng minh giúp phát triển năng lực ngôn ngữ, tư duy phản biện và tính cách của trẻ, bao gồm các môn như tiếng anh, toán học, khoa học/STEM, nghệ thuật và thủ công, montessori, thể dục, âm nhạc và vận động, xã hội học, xây dựng tính cách.

      Trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa như học ngoài trời, khám phá thiên nhiên, dã ngoại, kỹ năng sống, yoga, giúp các em có cơ hội trải nghiệm thực tế và khám phá thế giới xung quanh.

      Trường Mầm non DinoKinder - Quận 7

      Trường Mầm non DinoKinder tọa lạc tại tầng 1-2, Block 1 KDC La Casa, 89 Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Luxcity 3.4km. Nơi đây mang đến một môi trường học tập và vui chơi đầy niềm vui cho các bé với những hoạt động học tập và vui chơi bổ ích.

      Trường có tổng diện tích hơn 2400m2, bao gồm sân chơi ngoài trời xanh mát và 6 phòng chức năng riêng biệt. Các phòng học rộng lớn, với nhiều cửa sổ để ánh sáng tự nhiên chiếu vào, với diện tích từ 80-170m2 cho mỗi phòng, tạo nên không gian thoải mái cho các hoạt động vui chơi, học tập và thậm chí cả giờ nghỉ của trẻ.

      Trường sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại LEARNING THROUGH PLAY, kết hợp với chương trình tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, được tích hợp sáng tạo vào chương trình mầm non. Phương pháp này tạo điều kiện tối ưu cho việc học tập thông qua các hoạt động vui chơi, trải nghiệm hàng ngày và qua các dự án hàng tháng, giúp trẻ tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên hơn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin các trường mầm non gần chung cư Luxcity quận 7 cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp cho các bạn đọc tìm được địa chỉ uy tín để con em có được môi trường học tập tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Có nên đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden quận 7 hay không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương