Chủ đầu tư dự án chung cư D-Vela là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư D-Vela là ai?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/09/2023
      Dự án chung cư D-Vela được đầu tư và xây dựng bởi ai? Công ty này có dự án nào nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      Nằm ngay trong tam giác đặc khu kinh tế, thương mại và hành chính mới của thành phố, chung cư D-Vela được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích nổi bật của khu vực, đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, đẳng cấp và tiện nghi? Vậy chủ đầu tư của dự án chung cư D-Vela là ai? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về dự án.

      Chung cư D-Vela (Nguồn: Rever)

      Chủ đầu tư của chung cư D-Vela

      Chung cư D-Vela được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần DHR Holdings - một trong những đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

      Giới thiệu tổng quan về DHR Holdings

      Có tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Căn Nhà Mơ Ước, Công ty Cổ phần DHR Holdings được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2006 với số vốn điều lệ là 16,35 tỷ đồng. Vào tháng 07/2010, DHR Holdings chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã giao dịch DHR. Tính đến nay, công ty đã có 17 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

      DHR Holdings hoạt động trong bốn lĩnh vực chính là đầu tư bất động sản, phát triển khu công nghiệp, sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư tài chính. Với đội ngũ lãnh đạo trẻ năng động, nhiệt huyết, DHR Holdings đang được phát triển với định hướng trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

      Tầm nhìn, sứ mệnh của DHR Holdings

      Xây dựng thương hiệu với mô hình khác biệt, DHR Holdings hướng tới trở thành một công ty đầu tư đa ngành nghề đồng thời cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      DHR Holdings có sứ mệnh cung cấp cho thị trường bất động sản một giải pháp về môi trường sống hoàn hảo với không gian sống khép kín cùng cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

      Công ty Cổ phần DHR Holdings (Nguồn: Meeyland)

      Một số dự án nổi bật của DHR Holdings

      Bạn có thể tham khảo một số dự án nổi bật của DHR Holdings:

      • Dự án Aurora Residences nằm tại số 277 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP.HCM. Dự án có diện tích khoảng 5465,4m2 với 2 tòa tháp cao 25 và 20 tầng cung cấp 445 căn hộ.
      • Dự án Central Garden trên đường Phan Thanh Giản, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 26.745m2 có 142 căn biệt thự và nhà liền kề.
      • Dự án Symbio Garden trên đường D400, quận 9, TP.HCM. Dự án có mật độ xây dựng khoảng 37% cung cấp 43 căn shophouse, 94 căn nhà phố.

      Chung cư quận 7 D’Vela địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư D-Vela

      Chung cư D-Vela tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát số 1177 - trung tâm quận 7, một trong những vị trí vàng tại TP.HCM. Từ chung cư D-Vela cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm quận 7, trung tâm quận 1, quận 2 chỉ mất vài phút di chuyển.

      Ngoài ra, chung cư D-Vela có sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra sông Sài Gòn, đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo chưa từng có.

      Thiết kế căn hộ chung cư D-Vela (Nguồn: Cafeland)

      Quy mô chung cư D-Vela

      Chung cư D-Vela được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.820,3m2 với mật độ xây dựng khoảng 39,91% đảm bảo không gian thông thoáng, thoải mái cho cư dân. Dự án bao gồm 1 toà tháp cao 20 tầng với 02 tầng hầm và 01 tầng kỹ thuật. Chung cư D-Vela đã được hoàn thiện và bàn giao vào quý 4 năm 2018 với hình thức sở hữu sổ hồng vĩnh viễn với người Việt và 50 năm với người nước ngoài.

      Chung cư D-Vela cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse. Các căn hộ tại chung cư D-Vela đều được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại với khu vực ban công, cửa sổ rộng rãi, thoáng mát đủ để hưởng trọn không khí, gió mát từ sông Sài Gòn. Nội thất căn hộ đều được trang bị đầy đủ với thiết kế hiện đại, sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như EuroWindow, Jotun,...

      Hiện tại chung cư D-Vela đang giao bán căn hộ trong khoảng giá 32,14 - 39,94 triệu/m2 tương đương 1,17 đến 2,52 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 09/2023). Đây được đánh giá là mức giá khá hợp lý để sở hữu một căn hộ chung cư đầy đủ các tiện ích tại trung tâm quận 7.

      Tiện ích chung cư D-Vela

      Dự án chung cư D-Vela còn dành riêng 6 tầng trong tòa tháp 20 tầng để bố trí các dịch vụ tiện ích cho cư dân sinh sống ở đây. Ngay trước cửa căn hộ của bạn, bạn và gia đình có thể tận hưởng các tiện ích như hồ bơi tràn bờ view thành phố, sân vườn đi dạo, khu vui chơi trẻ em, khu vườn treo nhiệt đới, khu vực phòng tập gym, yoga,...

      Bên cạnh đó, với vị trí vàng ngay tại trung tâm quận 7, cư dân sinh sống tại D-Vela còn được tận hưởng các tiện ích trong khu vực như trung tâm triển lãm Sài Gòn, bệnh viện FV, Tâm Đức, trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng,...

      Trên đây là thông tin chi tiết về chủ đầu tư của chung cư D-Vela cũng như các thông tin tổng quan về dự án. Nếu bạn đang tìm mua chung cư quận 7 có thể tham hảo thử dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư D’Vela Quận 7 là bao nhiêu m2?

       Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương