Chung cư quận 7 D’Vela địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 D’Vela địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      D’Vela là một dự án căn hộ chung cư tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đọc bài viết này của OneHousing để biết được thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư này.

      D’Vela là một chung cư quận 7 do công ty Dream House đầu tư xây dựng. Dự án hướng đến mục tiêu cung cấp những căn hộ cao cấp với lối thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và tiện nghi. Bên cạnh đó, công trình sở hữu vị trí đẹp với hạ tầng giao thông phát triển, khả năng liên kết vùng cực kỳ linh hoạt, giúp tiết kiệm phần lớn thời gian di chuyển của các cư dân. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để được OneHousing cung cấp những thông tin liên quan đến địa chỉ chung cư D’Vela bạn nhé!

      Chung cư quận 7 Star Hill địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư D’Vela quận 7

      Địa chỉ chung cư D’Vela nằm tại số 1177 trên con đường Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

      chung-cu-quan-7-dvela-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư D’Vela nhìn từ trên cao (nguồn: guland).

      Hạ tầng giao thông

      Chung cư nằm ngay mặt tiền của đường Huỳnh Tấn Phát - một trong những trục đường lớn nhất tại quận 7, được kết nối với nhiều tuyến giao thông trọng điểm khác của địa bàn như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Quy, Mai Chí Thọ,... Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực lân cận khác như quận 4, quận 2, quận 1 và huyện Bình Chánh. Nếu bạn muốn sử dụng phương tiện công cộng, có thể lựa chọn các xe buýt đi ngang dự án bao gồm:

      Tuyến xe buýt số

      Hành trình

      102

      Bến Thành đến Bến xe Miền Tây

      110

      Phú Xuân đến Hiệp Phước

      139

      Bến xe Miền Tây đến Phú Xuân

      75

      Thành phố Hồ Chí Minh đến Cần Giờ

      Tiện ích

      D’Vela có vị trí nằm tại đặc khu kinh tế, hành chính và thương mại mới của Sài Gòn, do đó được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng của khu Nam Sài Gòn và đặc biệt là đô thị của “nhà giàu” - Phú Mỹ Hưng. Một vài địa điểm vui chơi, giáo dục, cơ quan hành chí và ăn uống mua sắm nổi tiếng có mặt tại ngoại khu của dự án có thể kể đến như:

      • Cơ quan hành chính: UBND quận 7 (cách 4,4 km).
      • Nhà hàng: A Sồi, Song Nguyễn, Hải Yến Garden, Đóa Sen Vàng (nhà hàng chay), Hương Xưa, Chạm Bistro Garden.
      • Tiệm cà phê: Suối Mơ, Nova, Cherry Coffee & Tea, Hoa Cỏ Xanh, Đặng, À La Main Cafe,...
      • Cơ sở giáo dục: trường liên cấp Nam Sài Gòn (tiểu học, THCS và THPT), tiểu học Trần Thị Ngọc Hân, THCS Lê Văn Hưu, mầm non Thiên Thần Kỷ Nguyên, THCS Phạm Hữu Lầu, tiểu học Tạ Uyên, đại học Tôn Đức Thắng (cơ sở Nguyễn Hữu Thọ), đại học Nguyễn Tất Thành (cơ sở Nguyễn Văn Quỳ),...
      • Cơ sở khám, chữa bệnh: phòng khám May Clinic, phòng khám Chuyên Khoa Y học Cổ Truyền, phòng khám Sản Phụ Khoa 145, bệnh viện Quận 7, bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện huyện Nhà Bè.
      • Rèn luyện sức khỏe: hồ bơi Belleza, hồ bơi Phú Gia, hồ bơi Scenic Valley, phòng tập gym và yoga Belleza, Yoga Living Phú Mỹ Hưng, Yoga Nguyễn Hòa,...
      • Mua sắm và giải trí: chợ phước Long, chợ Phú Xuân, trung tâm thương mại Crescent Mall, SC VivoCity, Crescent Plaza, Vạn Hạnh Mall,...

      Giá thành bất động sản 

      Nằm tại vị trí ngay trung tâm quận 7, các khu vực xung quanh đa phần đều là những dự án mới được quy hoạch khoa học và chuyên nghiệp, giá thành bất động sản tại đây cũng ngày một tăng cao. Tuy nhiên con số này chỉ có phần nhỉnh hơn so với một vài địa bàn trong quận, nếu so với trung tâm thành phố hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng vốn đắt đỏ nằm sát bên D’Vela thì thị trường nơi đây vẫn được đánh giá là dễ thở hơn nhiều. Các khách hàng lựa chọn sống tại khu vực này đa phần đều đang làm việc tại quận 1 và quận 4 muốn tìm những căn hộ chung cư giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được thời gian di chuyển qua lại giữa nhà và cơ quan.

      Hạn chế về vị trí của chung cư D’Vela quận 7

      Tuy có nhiều lợi thế về giao thông, giá thành và chuỗi tiện ích ngoại khu, khách hàng trước khi lựa chọn mua căn hộ tại D’Vela cần lưu ý một vài hạn chế nhất định của vị trí này.

      • Rốn ngập của quận 7: mỗi khi triều cường dâng cao, cư dân sống trên con đường Huỳnh Tấn Phát đều thường xuyên phải chịu cảnh ngập lụt, đôi khi rơi vào đúng giờ tan tầm khiến giao thông hoàn toàn tê liệt, gây nguy hiểm không nhỏ đến các phương tiện đang lưu thông.
      • Chất lượng đường xuống cấp: tuyến giao thông Huỳnh Tấn Phát thường xuyên bị phản ánh vì xuất hiện những ổ gà, ổ voi với kích thước lớn, người dân phải căng mắt và gồng mình để tránh mỗi ngày, vừa gây hư hao cho xe cộ vừa nguy hiểm cho người điều khiển.

      Một vài thông tin khác liên quan đến dự án chung cư D’Vela quận 7

      D’Vela do công ty Dream House (Căn Nhà Mơ Ước) triển khai và xây dựng trên quỹ đất rộng 2906 m2 với mật độ xây dựng 29%. Dự án gồm 1 tòa nhà cao 20 tầng, cung cấp tổng cộng 168 căn hộ chung cư hạng sang có phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế. Mỗi sản phẩm sẽ bao gồm 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 56,4 - 105.1 m2, được chủ đầu tư trang bị sẵn các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, chậu rửa tay, bồn vệ sinh, ống nước, điều hòa, công tắc và ổ cắm. Trở thành chủ sở hữu các sản phẩm căn hộ tại D’Vela, người mua còn được thoải mái sử dụng các dịch vụ nằm trong chuỗi tiện ích được bố trí ngay tại nội khu bao gồm:

      • Hồ bơi 4 mùa.
      • Hồ bơi cho trẻ.
      • Công viên cây xanh.
      • Không gian sinh hoạt cộng đồng (tầng 1).
      • Phòng tập gym.
      • Tiệm cà phê bên cạnh hồ bơi.
      • Trung tâm mua sắm.
      • Khu vườn treo.
      • Nhà trẻ.
      • Sân chơi cho trẻ.

      chung-cu-quan-7-dvela-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Hồ bơi trong nhà của chung cư D’Vela (nguồn: rever).

      Giá bán tham khảo một vài căn hộ tại D’Vela

      Tùy vào diện tích, tầm nhìn và mức độ trang bị nội thất mà giá bán các căn hộ tại chung cư D’Vela sẽ khác nhau, thường rơi vào khoảng từ 32,14 - 39.94 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, 04/08/2023).

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá thành

      Căn hộ 1PN

      55 m2

      1,75 tỷ đồng

      Căn hộ 2PN

      70 m2

      2,2 tỷ đồng

      Căn hộ 2PN

      76 m2

      2,4 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      90 m2

      3,1 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      101 m2

      3,9 tỷ đồng

      Bảng giá tham khảo một vài căn hộ tại chung cư D’Vela (nguồn: batdongsan và rever, 04/08/2023).

      chung-cu-quan-7-dvela-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Không gian tiếp khách của 1 căn hộ thực tế tại D’Vela Quận 7 (nguồn: esta).

      Có thể thấy chung cư D’Vela sở hữu vị trí đắc địa mang đến những thuận lợi tuyệt vời cho những ai đang sở hữu sản phẩm căn hộ tại đây. Mong rằng thông qua bài viết này, OneHousing đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến địa chỉ cụ thể của dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận 7 Happy Valley địa chỉ cụ thể ở đâu?
       Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương