Chiều cao các shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront là bao nhiêu? | On

      Chiều cao các shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      22/08/2024
      Chiều cao các shophouse cho thuê tại Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront thường được thiết kế theo tiêu chuẩn của dự án.

      Hỏi: Chiều cao các shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Giải đáp:

      Các shophouse cho thuê tại phân khu Masteri Waterfront thuộc dự án Vinhomes Ocean Park được thiết kế với tiêu chuẩn cao và chiều cao các tầng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và tối ưu hóa không gian. Dưới đây là thông tin chi tiết về chiều cao của các shophouse trong khu vực này:

      Tầng 1

      Các shophouse tại tầng 1 có chiều cao từ 4.5m đến 6m. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo ra không gian rộng rãi và thoáng đãng, lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh. 

      Chiều cao này sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ của không và giúp khách hàng thuê shophouse Vinhomes Ocean Park tận dụng tốt hơn diện tích sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng bố trí cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, nhà hàng đến các cửa hàng dịch vụ khác. 

      Tầng 2

      Tầng 2 của các shophouse có chiều cao từ 3m đến 3.5m. Chiều cao này là đủ để tạo ra một không gian thoải mái và tiện nghi, phù hợp cho khách hàng thuê shophouse Vinhomes Ocean Park để làm văn phòng, phòng trưng bày hoặc các khu vực kinh doanh.

      Các tiêu chuẩn thiết kế này của shophouse tại Masteri Waterfront đáp ứng nhu cầu kinh doanh, đồng thời tạo ra không gian làm việc chất lượng, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm của khách hàng.

      Chiều cao shophouse Vinhomes Ocean Park cho thuê phù hợp cho khách hàng kinh doanh nhiều loại hình (Nguồn: Vinhomes Hưng Yên)

      Liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn rõ hơn quy trình cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park với mức giá đa dạng và chiết khấu hấp dẫn.

       

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Thuê chung cư Ocean Park tại Masteri Waterfront có được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt không?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương