Chi tiết thông số thiết kế căn Shophouse dự án Masteri Centre Point

      Chi tiết thông số thiết kế căn Shophouse dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Bạn đang muốn tìm mua nhà phố để kinh doanh hoặc cho thuê lại? Đừng bỏ lỡ bài viết về chi tiết thông số thiết kế căn Shophouse dự án Masteri Centre Point này OneHousing nhé!

      Các bất động sản dạng shophouse đang được nhiều khách hàng ưa chuộng với mục đích kinh doanh các loại hình dịch vụ cũng như cho thuê kiếm lời. Tuy nhiên, để có thể đầu tư vào loại hình một cách khôn ngoan nhất, người mua cần chú ý đến các yếu tố về vị trí, công đồng dân cư xung quanh, thiết kế và diện tích của sản phẩm. Hãy đọc bài viết bên dưới của OneHousing để nắm bắt được chi tiết thông số thiết kế căn Shophouse dự án Masteri Centre Point.

      Một vài thông tin cập nhật về chung cư Masteri Center Point

      Vị trí

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại Vinhomes Grand Park quận 9 với vị trí trung tâm của khu đô thị. Khu vực này có tính kết nối vùng cực kỳ linh hoạt thông qua các tuyến đường lớn như: Võ Chí Công, Lê Văn Việt, Vành đai 2 và 3, Xa lộ Hà Nội,... Hệ thống giao thông này có ý nghĩa rất lớn trong việc nối liền vùng nội thành thành phố Hồ Chí Minh với 2 tỉnh lân cận - Bình Dương và Đồng Nai. Cư dân của Masteri Center Point chỉ mất vài phút đồng hồ để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trên địa bàn như: khu du lịch Suối Mơ, Suối Tiên, chợ Long Thạnh Mỹ, đại học Giao Thông Vận Tải, THPT Nguyễn Huệ,...

      Hình ảnh bản đồ vị trí của dự án Masteri Centre Point (nguồn: yeubatdongsan).

      Quy mô

      Masteri Center Point được phát triển bởi thương hiệu bất động sản Masterise Homes nổi tiếng xây dựng trên nền đất rộng 7ha. Dự án gồm 10 block với chiều cao từ 21 - 30 tầng, mỗi tòa đều được trang bị thang máy tốc độ cao cùng thang tải hàng riêng biệt. Phần hành lang có sảnh rộng tới 1.8m (chuẩn thông thường của các chung cư là 1.6m) giúp cư dân di chuyển thoải mái, cách âm giữa các căn hộ đối diện nhau hiệu quả hơn.

      Hệ thống tiện ích

      Với lợi thế nằm ở lòng khu Vinhomes Grand Park, chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản Masteri Centre Point sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích bao gồm: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, tòa văn phòng, công viên trung tâm, bến du thuyền,... Bên cạnh đó, Masterise Homes còn phối hợp với các đơn vị thiết kế đến từ nước ngoài để xây dựng nên các tiện ích nội khu chỉ dành riêng cho cư dân của Masteri Center Point với hệ thống hồ bơi 2 tầng, hồ bơi cho trẻ, khu tắm nắng và dạo bộ, khu thể thao ngoài trời, khu tổ chức sự kiện,... Có thể thấy, chủ đầu tư Masterise Homes đã dành rất nhiều tâm huyết của mình với mong muốn tạo ra một khu compound có đầy đủ mọi dịch vụ giúp cho cư dân của dự án có thể được đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu chỉ trong khoảng cách vài bước chân.

      Căn Shophouse dự án Masteri Centre Point diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thiết kế mặt bằng của các tòa thuộc dự án Masteri Center Point

      Dự án được chủ đầu tư Masterise Homes chia làm 2 phân khu được ngăn cách với nhau bởi công viên cây xanh và lối dạo bộ ngoài trời. Các tòa nhà được xây dựng cách xa nhau, bao bọc xung quanh là các tiện ích nội khu và cảnh quan để đảm bảo được tính riêng tư, đồng thời cũng giúp lấy sáng và tầm nhìn tốt hơn.

      Phân khu

      Số block

      Tên các block

      Thiết kế

      Gardenia

      5

      A

      Hình chữ Z

      B

      Hình chữ T

      C

      Hình chữ T

      D

      Hình chữ U

      E

      Hình chữ U

      Riviera

      5

      A

      Hình chữ Z

      B

      Hình chữ Z

      C

      Hình chữ T

      D

      Hình chữ T

      E

      Hình chữ U

      Thiết kế mặt bằng của các tòa thuộc dự án Masteri Center Point (nguồn: vnproperty).

      Chi tiết thông số thiết kế căn Shophouse dự án Masteri Centre Point

      Tính đến thời điểm ngày 16/072023, chủ đầu tư của Masteri Centre Point chỉ mới tiến hành hoàn thiện và mở bán phân khu Riviera. Các thông tin về chi tiết thông số thiết kế căn Shophouse của dự án đã được cập nhật đầy đủ trên website chính thức của Masteri Homes.

      Thông số thiết kế

      Các căn shophouse của Masteri Centre Point được bố trí tại tầng đế của các tòa thuộc dự án, bao gồm 2 tầng (tầng trệt cao 4.2m, tầng lầu cao 3.8m). Chung cư hiện đang cung cấp ra thị trường 18 sản phẩm thuộc loại hình này với mức giá dao động từ 80-100 triệu/m2 (cập nhật vào ngày 17/07/2023, nguồn: Masterise Homes)

      • Diện tích căn shophouse nhỏ nhất: 116m2.
      • Diện tích căn shophouse lớn nhất: 194m2.

      Bố trí mặt bằng

      Phân khu

      Tòa

      Số lượng

      Mã căn

      Hướng

      Riviera

      A

      6

      A.TMDV01 - A.TMDV06

      Tây Nam

      C

      6

      C.TMDV01 - C.TMDV06

      Tây Bắc – Đông Bắc (C.TMDV03).

      Đông Nam (Các căn còn lại).

      D

      6

      D.TMDV01 - D.TMDV06

      Tây Nam – Tây Bắc (D.TMDV03).

      Đông Nam (Các căn còn lại).

      Các căn shophouse được bố trí tại 3 trên tổng số 5 tòa nhà tại phân khu Riviera.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với các căn Shophouse của Masteri Centre Point

      Các căn shophouse của Masteri Centre Point rất phù hợp với đối tượng người mua đang muốn mở cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, dịch vụ spa. Tầng trệt rộng từ 116 - 194m2 kết hợp với khoảng trần cao 4.2m sẽ là vị trí hoàn hảo để bố trí các loại hình kinh doanh, giúp mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng mà không phải dự án nào cũng cung cấp được. Ngoài ra, với lợi thế nằm tại trung tâm Vinhomes Grand Park, lượng khách hàng cả trong và ngoài khu đô thị lui tới các căn shophouse này rất thường xuyên và ổn định.

      Nếu không muốn tự mở và điều hành các cửa hàng, dịch vụ, bạn cũng có thể chọn mua căn có tiềm năng sinh lời lớn, sau đó cho thuê lại. Lợi thế của các sản phẩm này đến từ tính bền vững, những đối tượng thuê căn shophouse đều là người kinh doanh. Do đó, họ thường sẽ có một lượng khách quen nhất định nên đa phần đều muốn có mặt bằng cố định và lâu dài.

      Các sản phẩm shophouse luôn được đánh giá cao ở khả năng sinh lời và thanh khoản nhanh (nguồn: vinhomesgrandparkt).

      Trên đây là bài viết về chi tiết thông số thiết kế căn Shophouse dự án Masteri Centre Point. OneHousing rất hy vọng các thông tin đề này sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn cũng như tìm kiếm được sản phẩm nhà phố phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Shophouse là gì? Có nên đầu tư vào Shophouse?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương