Căn Shophouse dự án Masteri Centre Point diện tích bao nhiêu m2?

      Căn Shophouse dự án Masteri Centre Point diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về diện tích của các căn shophouse dự án Masteri Centre Point do Masterise Homes làm chủ đầu tư.

      Sở hữu hàng loạt các lợi thế về vị trí, tiện ích cao cấp và đa dạng loại hình sản phẩm, dự án căn hộ Masteri Center Point dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư và khách hàng. Trong đó, shophouse là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

      Vậy nên, hãy cùng với OneHousing tìm hiểu xem các căn shophouse Masteri Centre Point có diện tích bao nhiêu m2 qua bài viết này.

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point hay còn được biết đến với tên gọi khác là Masteri Vinhomes Grand Park do Masterise Homes đầu tư và phát triển. Dự án căn hộ Masteri Centre Point được triển khai xây dựng trên mảnh đất “vàng” nằm ngay trung tâm khu đại đô thị Vinhomes Grand Park.

      Phối cảnh tổng thể dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Đô thị Sài Gòn)

      Masteri Centre Point được xây dựng theo quy mô lớn với tổng diện tích khoảng 70.783m2 và được chia thành 2 phân khu là Riviera và Gardenia. Dự án gồm 10 tòa tháp và cung cấp khoảng 5.102 căn hộ 1PN - 3PN với diện tích từ 50m2 - 97m2 ra thị trường. Bên cạnh đó, các sản phẩm khi bàn giao đến khách hàng đều được bố trí nội thất nhập khẩu cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point sở hữu tiềm năng về mặt vị trí khi nằm ngay trong lòng khu đô thị Vinhomes Grand Park, kế bên công viên lớn nhất Đông Nam Á rộng 36ha. Nhờ vào lợi thế tọa lạc ở trung tâm dự án nên cư dân Masteri Center Point cũng linh hoạt trong việc di chuyển đến các tiện ích dịch vụ như Trường Học, Bệnh Viện, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bến du thuyền, công viên ven sông.

      Hơn thế nữa là sự kết nối nhanh chóng và dễ dàng đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu.

      Vị trí của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Centre Point là giao điểm của 2 tuyến đường đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ và phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Bao quanh dự án là sông nước nên không gian sống tại Masteri Centre Point mát mẻ và trong lành hơn so những dự án trong cùng khu vực bởi 2 mặt dự án tiếp giáp với 2 con sông Đồng Nai và sông Tắc. Do đó, ngoài những lợi thế về vị trí thuận lợi và hệ thống giao thông, Masteri Centre Point còn được đánh giá cao về mặt phong thủy.

      Căn Shophouse dự án Masteri Centre Point có diện tích bao nhiêu m2?

      Với sự đa dạng về sản phẩm, các loại hình căn hộ tại Masteri Centre Point đều nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khách hàng và các nhà đầu tư. Trong đó, nổi bật các các căn shophouse mang khả năng đầu tư sinh lời và tiềm năng phát triển cao.

      Các căn shophouse Masteri Centre Point được bố trí tại khối đế của 10 tòa căn hộ và có nhiều diện tích khác nhau. Nhìn chung, các căn shophouse Masteri Centre Point có diện tích khá lớn khi có căn rộng đến 200m2 và được bán với mức giá 50 - 89.55 triệu đồng/m2 (cập nhật ngày 9/7/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      Qua đó, có thể thấy đây hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư kinh doanh các thương hiệu lớn và cao cấp trong mọi lĩnh vực.

      Phối cảnh các căn shophouse thuộc phân khu Riviera (Nguồn: The Global City)

      Tại đây, shophouse được chia thành 2 loại hình là shophouse 1 tầng và shophouse 2 tầng. Trong đó, loại shophouse 1 tầng sẽ bao gồm 1 tầng trệt và 1 gác lửng với diện tích khoảng 32m2 - 72m2. Nếu như bạn có nhu cầu kết hợp nơi ở và nơi kinh doanh với nhau hoặc kinh doanh theo nhiều hình thức thì loại hình này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

      Mặt bằng căn shophouse dự án Masteri Centre Point (Nguồn: City Rise)

      Còn đối với shophouse 2 tầng với diện tích từ 92m2 - 200m2, những căn này sẽ được đầu tư hơn về mặt thiết kế, có lợi thế hơn khi tiếp giáp với các trục đường chính và sảnh lớn của dự án. Do đó, loại hình này vô cùng phù hợp với các lĩnh vực như làm đẹp, ăn uống, thời trang hoặc văn phòng làm việc.

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Cư dân của dự án sẽ nhận được những tiện ích gì?

      Khi sở hữu căn shophouse Masteri Centre Point, đồng nghĩa với việc bạn đã trở thành một trong những cư dân của dự án. Do đó, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ các tiện ích nội khu cao cấp như:

      • Hồ điều hòa không khí cùng với hệ thống cây xanh nằm ngay trung tâm dự án.
      • Bến du thuyền sang trọng và đẳng cấp nằm ngay trên biển hồ nhân tạo siêu rộng rãi.
      • Khu vực tổ chức tiệc nướng ven sông.
      • Hồ bơi hiện đại và đạt chuẩn quốc tế.
      • Hệ thống bệnh viện và trường học các cấp.
      • Gần 50 sân thể thao đa năng dành cho các bộ môn như: bóng rổ, bóng đá, cầu lông, golf,…

      Phối cảnh hồ bơi hiện đại bên trong dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Những tiềm năng khi đầu tư shophouse tại dự án

      Shophouse dự án Masteri Centre Point là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nhà đầu tư và khách hàng khi mang thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Đây sẽ là địa điểm làm việc, kinh doanh cũng như là nơi an cư lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Dưới đây là một số tiềm năng mà shophouse dự án Masteri Centre Point mang lại, vô cùng xứng đáng để các nhà đầu tư xuống tiền:

      • Dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng: Với 10 tòa nhà và cung cấp ra thị trường hơn 5000 căn hộ, Masteri Centre Point là dự án có hơn 15.000 cư dân đang sinh sống. Đặc biệt, cộng đồng dân cư Masteri Centre Point đều là những khách hàng có thu nhập cao và chi mạnh tay cho những dịch vụ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Do đó, dù là bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào thì cũng có khả năng thu về những khoản lợi nhuận “khủng” mỗi tháng.
      • Dự án sở hữu tiện ích đẳng cấp: Sau khi sở hữu căn shophouse Masteri Centre Point, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và trải nghiệm những tiện ích cao cấp hàng đầu khu vực.
      • Thích hợp kinh doanh nhiều lĩnh vực: Các căn shophouse Masteri Centre Point đều mang phong cách hiện đại và sang trọng nên bạn có thể an tâm chọn dự án này làm nơi lập nghiệp hoặc mở rộng kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Trên đây là tổng quan về dự án cũng như là diện tích của các căn shophouse Masteri Centre Point. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu về các căn shophouse. Nếu như bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu mua shophouse tại dự án Masteri Centre Point, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương