Check-in "sang xịn mịn" thác nước ánh sáng tại Masteri West Heights

      Check-in "sang xịn mịn" thác nước ánh sáng tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Khám phá địa điểm Check-in siêu hot “Thác nước ánh sáng” tại Masteri West Heights cùng OneHousing!

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in “sang xịn mịn” ở Hà Nội? Bạn muốn trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và xanh mát? Nếu câu trả lời là c, thì bạn không thể bỏ qua điểm check-in siêu hot “Thác nước ánh sáng” tại Masteri West Heights Tây Mỗ.

      Đây là dự án căn hộ cao cấp của Masterise Homes tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về Masteri West Heights Tây Mỗ cũng như điểm check-in “Thác nước ánh sáng” tại đây nhé!

      Masteri West Heights Tây Mỗ - Dự án đáng sống nhất phía Tây Thủ đô

      Masteri West Heights bao gồm 4 tòa căn hộ sang trọng tọa lạc tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, được Masterise Group mua lại từ Vingroup. Với vị trí đắc địa nhìn ra hồ trải cát trắng rộng 4,8 hecta, trung tâm của Vinhomes Smart City cùng thiết kế tinh tế "Full Height Glass", Masteri West Heights hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho những người thành đạt sinh sống và làm việc ở phía Tây Hà Nội. Masteri West Heights là dự án độc đáo và đặc biệt với nhiều điểm nhấn:

      • Dự án được đầu tư bởi Masterise Group (Thảo Điền Investment) và phát triển bởi Masterise Homes, thành viên của Masterise Group. Điều này đảm bảo chất lượng và uy tín của dự án.
      • Với tổng diện tích đất 3.1 ha, dự án có mật độ xây dựng chỉ 31% tạo ra không gian sống thoáng đãng và xanh mát.
      • Quy mô phát triển của dự án bao gồm 4 tòa căn hộ cao 38-39 tầng với các loại hình căn hộ đa dạng như studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, Duplex và Shop. Tổng số căn hộ lên đến 3.599 căn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
      • Hình thức sở hữu căn hộ tại Masteri West Heights là sổ hồng lâu dài mang lại sự an tâm và trọn vẹn về quyền sở hữu cho các cư dân. Với những đặc điểm nổi bật này, Masteri West Heights đem đến một cơ hội sống tuyệt vời và độc đáo cho cư dân, là một dự án đáng chú ý trên thị trường bất động sản.

      check-in-sang-xin-min-thac-nuoc-anh-sang-tai-masteri-west-heights-onehousing-1

      Masteri West Heights Tây Mỗ dự án đáng sống (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Khu đô thị Vinhomes Smart City được đánh giá cao về việc kết nối giao thông thuận tiện khi nằm tại nút giao giữa 2 tuyến đường huyết mạch đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn. Di chuyển chưa đến 15 phút, bạn đã có thể đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực trọng điểm khác tại phía Tây thủ đô.

      Khu căn hộ Masteri West Heights được đánh giá cao vì vị trí nằm ngay trên tuyến đường ánh sáng rộng 52m nối thẳng tới cổng chính đại lộ Thăng Long rất thuận tiện để kết nối với các khu vực bên ngoài. Ngoài ra, Masteri West Heights Tây Mỗ còn đối diện với hồ trải cát trắng rộng 4.8 ha, được xem như "trái tim xanh" của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ.

      check-in-sang-xin-min-thac-nuoc-anh-sang-tai-masteri-west-heights-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ hiện đại tại Masteri West Heights Tây Mỗ

      Căn hộ Masteri West Heights Tây Mỗ thu hút bởi phong cách thiết kế hiện đại, trong đó phòng khách và bếp được kết nối với ban công kính. Các phòng ngủ được thiết kế theo phong cách "Full Height Glass" tạo nên không gian mở và thoáng đãng.

      Tầm nhìn panorama bao quát toàn cảnh cả 3 khu công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park là điểm nhấn tạo sức hút cho căn hộ. Cảnh quan xanh tươi của thảm cỏ, cây xanh và hồ nước được gói gọn trong ánh mắt khi mở rèm cửa mang đến trải nghiệm sống lý thú tại Masteri West Heights Smart City.

      Tiện ích đẳng cấp tại Masteri West Heights Tây Mỗ

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp là một trong những yếu tố thu hút cư dân đến với đại đô thị Vinhomes Smart City. Trong đó, "tam trụ" bao gồm Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội với diện tích sàn thương mại lên tới 68.000 m2, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hiện đại nhất Hà Nội và trường học liên cấp quốc tế Vinschool.

      Vị trí của Vinhomes Smart City trên tuyến đường cây ánh sáng kết nối trực tiếp với các tiện ích này giúp cư dân chung cư Masteri West Heights dễ dàng tiếp cận chỉ trong vài phút di chuyển.

      check-in-sang-xin-min-thac-nuoc-anh-sang-tai-masteri-west-heights-onehousing-3

      Tiện ích đẳng cấp tại Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Các công viên trung tâm Central Park, Sportia Park và Zen Park là những điểm đặc biệt và hấp dẫn của Vinhomes Smart City. Zen Park mang đến trải nghiệm đậm chất xứ Phù Tang, trong khi Sportia Park và Central Park có các khu phức hợp thể thao năng động đã tạo ra một chuỗi giá trị bền vững cho cư dân.

      Masteri West Heights được đánh giá là khu căn hộ đẳng cấp và đáng sống nhất tại Vinhomes Smart City với vị trí đối diện công viên Central Park, ôm trọn hồ trải cát trắng 4.8 ha. Cư dân Masteri Smart City không cần phải đi xa để nghỉ dưỡng vì đã có một không gian đậm chất resort ngay trước nhà nhờ sở hữu những cung đường ven hồ rợp bóng cây hoa, cùng những bữa tiệc nướng BBQ bên bãi biển cát trắng.

      Masteri West Heights Smart City đáp ứng mọi chuẩn mực sống, từ nhịp sống hiện đại đến phong cách sống "Eco" hòa hợp với thiên nhiên, tạo ra một không gian an cư hoàn hảo cho cư dân. Ngoài ra, Masteri Smart City còn có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như: sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện mở ngoài trời, sân thiền và yoga, công viên nước tương tác, bể bơi bốn mùa, vườn trên không, phòng tập GYM, phòng vui chơi trẻ em và khu shophouse hiện đại dưới chân đế tòa nhà. Đặc biệt phải kể đến điểm check-in “sang xịn mịn"  mang tên “Thác nước ánh sáng” khiến cư dân thích thú, thường xuyên ghé đến.

      Thác nước ánh sáng Masteri West Heights Tây Mỗ có gì hot?

      Thác nước ánh sáng tại Masteri West Heights Tây Mỗ là một công trình nghệ thuật độc đáo, ấn tượng. Thác nước được bố trí ngay cạnh tòa West D, tạo điểm nhấn cho khuôn viên và cảnh quan.

      Thác nước ánh sáng không chỉ mang lại vẻ đẹp cho dự án mà còn có ý nghĩa phong thủy. Theo quan niệm phong thủy, nước là biểu tượng của tiền tài và sinh khí. Thác nước ánh sáng giúp thu hút tiền tài, sinh khí cho cư dân và khách hàng của dự án. Ngoài ra, Thác nước ánh sáng còn giúp làm mát không khí, tạo ra âm thanh du dương giúp các cư dân sinh sống tại đây luôn cảm giác thư giãn, tràn đầy sức sống.

      Thác nước ánh sáng là một trong những tiện ích độc quyền của Masteri West Heights Tây Mỗ. Đây là một công trình nghệ thuật hiện đại và sáng tạo.

      Thác nước ánh sáng không chỉ là một điểm check-in “sang xịn mịn” cho cư dân và khách tham quan mà còn là một biểu tượng của dự án Masteri West Heights Tây Mỗ - dự án căn hộ cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp, hiện đại và xanh mát.

      check-in-sang-xin-min-thac-nuoc-anh-sang-tai-masteri-west-heights-onehousing-5

      Thác nước ánh sáng với phong cách tối giản (Nguồn: OneHousing)

      Có thấy thấy, Masteri West Heights Tây Mỗ là dự án căn hộ cao cấp của Masterise Homes tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng tiện ích đẳng cấp. Thác nước ánh sáng là một trong những tiện ích nổi bật và độc đáo của dự án.

      Thác nước ánh sáng không chỉ là một điểm check-in “sang xịn mịn” cho cư dân và khách tham quan mà còn là một biểu tượng của Masteri West Heights Tây Mỗ. Đây là dự án căn hộ cao cấp, khẳng định mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp, hiện đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương