Chân dung các chủ nhân tương lai của toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chân dung các chủ nhân tương lai của toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Chân dung các chủ nhân tương lai của toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là ai? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Căn hộ tại tòa ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm lớn trong cộng đồng bất động sản. Với thiết kế mang tính sang trọng, vị trí độc đáo và đa dạng tiện ích, các căn hộ tại đây đã tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ. Hãy cùng OneHousing khám phá những người sẽ trở thành chủ nhân tương lai của căn hộ này.

      Chân dung các chủ nhân tương lai của toà ZR1 phân khu The Zurich

      Gia đình trẻ

      Đối với những gia đình trẻ, việc sở hữu một tổ ấm thực sự là mục tiêu “cao cả” để họ hướng tới. Toà ZR1 phân khu The Zurich trở thành sự lựa chọn lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc sống ổn định. 

      Với vị trí đắc địa bên cạnh công viên hồ San Hô rộng lớn, gia đình trẻ có thể tận hưởng không gian xanh mát, thoải mái và an lành cho con cái. Không chỉ vậy, những tiện ích hiện đại trong tòa nhà như hồ bơi, phòng gym và khu vui chơi trẻ em cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và phát triển của cả gia đình.

      Cha mẹ đầu tư cho con cái

      Với vai trò là những người cha mẹ, việc đầu tư vào một ngôi nhà không chỉ đảm bảo một nơi an cư cho gia đình mà còn là cách để tạo ra một nguồn tài chính trong tương lai. Tòa ZR1 không chỉ là một nơi để ở mà còn là một lựa chọn tốt để đầu tư, với tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian. 

      Nhờ vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, việc cho thuê căn hộ hoặc tận dụng giá trị tài sản cho các mục đích kinh doanh nhỏ cũng trở nên dễ dàng hơn. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa việc an cư và tạo nguồn thu nhập trong tương lai cho con cái.

      chan-dung-cac-chu-nhan-tuong-lai-cua-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Căn hộ toà ZR1 mang đến cho cư dân một không gian sống độc đáo (Nguồn: Vinhomes Land)

      Gen Z

      Đối với thế hệ Gen Z, việc sở hữu một căn hộ riêng trở thành mục tiêu hấp dẫn. Toà ZR1 tại phân khu The Zurich cung cấp cho những người trẻ tuổi cơ hội để sở hữu căn nhà đầu tiên trước tuổi 30. 

      Thiết kế linh hoạt với nhiều loại diện tích và số phòng ngủ khác nhau phù hợp với nhu cầu và ngân sách của các bạn trẻ. Đây không chỉ là một bước đi vào cuộc sống độc lập mà còn là cơ hội để tạo dấu ấn cá nhân và bắt đầu hành trình xây dựng tài sản và ổn định tương lai.

      Toà ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu loại hình căn hộ?

      Đọc tiếp

      Toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      Vị trí

      ZR1 là tòa tháp duy nhất đang được mở bán tại khu vực The Zurich. Tòa căn hộ này nổi bật với vị trí tọa lạc bên cạnh công viên hồ San Hô rộng lớn, và có một thiết kế độc đáo mang đậm chất Thuỵ Sĩ. Những tiện ích cao cấp trong tòa căn hộ hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ trong "Thành phố biển hồ".

      Vị trí của tòa ZR1 tại ngã ba giữa đường Hải Đăng rộng 30m và đường nội khu rộng 17m. Thêm vào đó, nó còn gần đường Đại Dương rộng 30m – con đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Những tuyến đường này còn kết nối với đường Lý Thánh Tông (đường rộng 40m nằm giữa hai tuyến quốc lộ 5A và 5B), giúp việc di chuyển ra ngoại khu từ ZR1 trở nên rất thuận tiện.

      chan-dung-cac-chu-nhan-tuong-lai-cua-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Tầm nhìn từ tòa ZR1 - Phân khu The Zurich tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Quy mô và tiện ích

      Tòa ZR1 thuộc phân khu The Zurich tại Vinhomes Ocean Park, là một tòa chung cư cao cấp và hiện đại tọa lạc tại Gia Lâm, Hà Nội. Với 37 tầng, tòa nhà này sẽ trở thành biểu tượng đáng chú ý của Vinhomes Ocean Park.

      Tòa nhà có tổng cộng 910 căn hộ, với mật độ 26 căn hộ trên mỗi tầng. Diện tích các căn hộ tại phân khu dao động từ 27.4 đến 104.4 m2, bao gồm căn hộ: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tất cả căn hộ đều được trang bị tiêu chuẩn liền tường và công nghệ Smarthome, tạo nên cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Tầng 1 của tòa nhà được dành cho cửa hàng, tầng 2 đến 19 và 21 đến 37 là căn hộ cho cư dân. Tầng 20 được thiết kế với nhiều tiện ích bên trong, bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng. Tầng hầm dành một tầng để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. Tòa nhà có 11 thang bình thường và 2 thang hàng, giúp cho việc di chuyển của cư dân dễ dàng hơn. Ngoài ra, tòa nhà còn được bảo vệ 24/7 và trang bị hệ thống camera an ninh để đảm bảo sự an toàn.

      chan-dung-cac-chu-nhan-tuong-lai-cua-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Hồ bơi trong nhà tòa ZR1 thuộc phân khu The Zurich (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, tòa ZR1 thuộc phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt cho những người muốn có không gian sống đẳng cấp và tiện ích tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội.

      Bí kíp sở hữu quỹ căn đẹp của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với "giá hời"

      Khi quyết định mua một căn hộ tại tòa ZR1 - phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park thông qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền từ ngân hàng Techcombank, giúp việc tài chính trở nên dễ dàng hơn. Đây là một giải pháp tài chính đặc biệt dành riêng cho việc mua bán căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Chính sách này cho phép bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị của căn hộ để có thể sở hữu sản phẩm tại dự án. Bạn cũng có sự linh hoạt trong việc lựa chọn vay mượn từ chính người bán, với mức lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và kỳ hạn trả gốc kéo dài trong 24 tháng.

      Hơn nữa, việc mua một căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn đồng nghĩa với việc bạn được hưởng một gói bảo hiểm độc quyền do ngân hàng Techcombank tài trợ. Gói bảo hiểm này sẽ bảo vệ tài sản của bạn khỏi những rủi ro trong cuộc sống. Với sự hỗ trợ này, bạn có thể an tâm hơn khi đầu tư vào các sản phẩm bất động sản cao cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      chan-dung-cac-chu-nhan-tuong-lai-cua-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Sở hữu căn hộ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing với mức giá hời (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Có nhiều ưu điểm khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên OneHousing, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật:

      • Thông tin đầy đủ và chính xác: OneHousing cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về các căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bao gồm: giá bán, diện tích, vị trí, tiện ích, hình ảnh và video.
      • Dễ dàng tìm kiếm: OneHousing có hệ thống tìm kiếm thông minh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với nhu cầu của mình.
      • Giao dịch an toàn: OneHousing là một sàn giao dịch bất động sản uy tín, có hệ thống bảo mật thông tin và giao dịch an toàn.
      • Hỗ trợ miễn phí: OneHousing cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng, giúp bạn tìm được căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Qua bài chia sẻ trên, có thể thấy rằng tòa ZR1 phân khu The Zurich không chỉ là một công trình kiến trúc tinh tế, mà còn là biểu tượng của những giấc mơ an cư và thành công tài chính của nhiều thế hệ. Liên hệ ngay với OneHousing để sở hữu căn hộ nhanh nhất cùng mức giá tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ Studio toà ZR1 phân khu The Zurich có những ưu, nhược điểm nào?

      Tận hưởng bộ 3 câu lạc bộ tầng không tại tòa ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương