Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất đại đô thị "Quận 3" Vinhomes Ocean Park 3

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất đại đô thị "Quận 3" Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 hiện tại có tiến độ xây dựng như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu tiến độ thi công mới nhất của dự án này qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 3, đại đô thị "Quận 3" của Ocean City, đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Với quy mô ấn tượng, dự án này hứa hẹn mang đến một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Tiến độ xây dựng của Vinhomes Ocean Park 3 diễn ra nhanh chóng và chính xác, với các sản phẩm bất động sản đang hình thành với tốc độ ấn tượng. Đặc biệt, sự tập trung vào khu vực xanh và các tiện ích công cộng là điểm nhấn quan trọng, tạo nên một môi trường sống trong lành cho cư dân. Hãy cùng OneHousing cập nhật tiến độ thi công mới nhất của dự án này ngay sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí dự án

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm trên địa bàn của hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Đây là phần cuối cùng của thành phố Ocean City, một quy hoạch rộng lớn với diện tích hơn 1200ha và được chia thành ba quận biển: Quận Downtown là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Quận Midtown là Vinhomes Ocean Park 2, và Quận Uptown là Vinhomes Ocean Park 3.

      Với vị trí tiếp giáp đường Tô Quyền, Vinhomes Ocean Park 3 là một phần quan trọng của đường vành đai 3.5 và trong tương lai sẽ kết nối trực tiếp với cầu Ngọc Hồi, tạo liên kết với khu vực phía Nam của Hà Nội. Ngoài ra, dự án còn nằm gần đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và trục đường chính nối ba quận biển Ocean City với trung tâm thành phố Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-dai-do-thi-quan-3-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Quy hoạch của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 còn thừa hưởng những thuận lợi từ vị trí ven sông Bắc Hưng Hải, tạo không gian trong lành từ mặt sông rộng lớn. Trong tương lai, dự án sẽ có nhiều cây cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải để kết nối các phân khu, hình thành một khu đô thị sôi động bên bờ sông. Đây chính là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt giữa Quận Ocean 3 và hai quận biển Ocean còn lại.

      Quy mô dự án và các loại hình phát triển

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu tổng diện tích đất rộng lớn lên đến 294ha. Quy mô phát triển của dự án bao gồm 10 tòa căn hộ và 8.458 căn nhà ở thấp tầng. Đa dạng về loại hình phát triển, Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp nhiều lựa chọn cho cư dân, bao gồm các căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse.

      Vinhomes Ocean Park 3 nổi bật là một trong những khu đô thị hàng đầu tại khu vực Đông thủ đô, tiên phong áp dụng mô hình “Thành phố trong lòng thành phố” đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại đây, cư dân tận hưởng một môi trường sống đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích đa dạng.

      Khu đô thị này tập trung đầy đủ các tiện ích chất lượng như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, được thừa hưởng từ Quận Ocean 2. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 còn tự hào sở hữu 11 khu bể bơi mang phong cách "resort" với các chủ đề độc đáo. Cùng với đó là 11 công viên nội khu được thiết kế lấy cảm hứng từ những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới như Santorini, Barcelona, Caribbean, kèm theo hàng trăm sân thể thao, sân chơi dành cho trẻ em và sân tập dưỡng sinh.

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-dai-do-thi-quan-3-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Vịnh Thiên Đường tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, Quận Ocean 3 còn có 2 tòa văn phòng hiện đại và nhiều khu shophouse, shop thương mại dịch vụ sầm uất dọc theo 2 trục đại lộ Bốn Mùa và đại lộ Hừng Đông. Tất cả những yếu tố này tạo nên một khu đô thị sôi động phía Đông Hà Nội, thu hút cư dân đến sinh sống và làm việc.

      Công viên trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 có những hoạt động gì thu hút giới trẻ hè này?

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của Vinhomes Ocean Park 3

      Trong khoảng 3 tháng vừa qua, tiến độ xây dựng của Vinhomes Ocean Park 3 đã có những chuyển biến rất tích cực. Tốc độ thi công của dự án đã và đang được đẩy lên rất nhanh.

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-dai-do-thi-quan-3-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Hình ảnh mới nhất tại công trường của dự án Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: Video Youtube - Kênh: Mr Anh BĐS)

      Phân khu Thời Đại là một trong những phần khu mở bán đầu tiên và mở bán rất thành công. Hiện tại, các dãy shophouse liền kề của phân khu này đang trong giai đoạn thi công cất nóc. Đa số các shophouse đã được cất nóc xong, đang hoàn thiện kết cấu bên trong và hoàn thiện mặt ngoài. Dự kiến, các sản phẩm này có thể sẵn sàng bàn giao cho cư dân sớm nhất vào tháng 10/2023, tức là chỉ khoảng 4 tháng thi công nữa.

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-dai-do-thi-quan-3-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Các dãy shophouse ở phân khu Thời Đại. (Nguồn: Video Youtube - Kênh: Mr Anh BĐS)

      Giáp với đường vành đai 3,5 là một trong những phần quan trọng nhất của dự án, đó chính là loại hình shophouse Thương mại dịch vụ Grand World Hà Nội. Đây là mô hình tương tự như Grand World Phú Quốc. Khi đi vào tham quan, khách hàng sẽ thấy những dãy shophouse nằm cạnh bờ sông, mang lại cảm giác như đang ở một khu phố của nước ngoài. Về tiến độ hoàn thành hiện tại, các dãy shophouse này đang được thi công kết cấu cột của tầng 2 tầng 3.

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-dai-do-thi-quan-3-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Shophouse Thương mại dịch vụ và sông sinh thái đã được hoàn thiện cơ bản

      Phân khu Vịnh Thiên Đường hiện tại là phân khu đang mở bán. Nhiều căn shophouse liền kề đang thi công kết cấu của tầng 3 tầng 4 và tầng 5. Dự kiến chỉ khoảng một tháng nữa, phân khu sẽ hoàn thành cất nóc và tiếp tục các hạng mục hoàn thiện mặt ngoài. Về phần tiện ích của phân khu, công viên Vịnh Thiên Đường về cơ bản đã hoàn thành. Hiện tại đang là mùa hè và không khí rất oi bức, nhiều cư dân đã đến đây để trải nghiệm, bơi lội và vui chơi giải trí.

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-dai-do-thi-quan-3-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-6

      Tiến độ hiện tại của phân khu và công viên Vịnh Thiên Đường. (Nguồn: Video Youtube - Kênh: Mr Anh BĐS)

      Phân khu Phố Biển được quy hoạch gần với cụm tòa nhà ở xã hội. Khi cụm nhà ở xã hội ở này được phát triển thì các dãy shophouse lân cận sẽ có mức tăng trưởng giá cao vì nhu cầu sử dụng dịch vụ ăn uống, mua sắm của dân cư ở các tòa nhà.

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-dai-do-thi-quan-3-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-7

      Tiến độ thi công tại phân khu Phố Biển. (Nguồn: Video Youtube - Kênh: Mr Anh BĐS)

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-dai-do-thi-quan-3-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-8

      Khu vực của công trình chung cư nhà ở xã hội (Nguồn: Video Youtube - Kênh: Mr Anh BĐS)

      Chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư và những tín hiệu tốt từ dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Hiện nay, chính sách hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư dành cho Vinhomes Ocean Park 3 rất hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng chính sách vay mua nhà không lãi suất lên đến 24 tháng và chỉ cần vốn tự có 30%. Ví dụ với một căn có giá bán 10 tỷ thì khách hàng chỉ cần chuẩn bị vốn khoảng 3 tỷ là có thể ký hợp đồng mua bán và được vay 7 tỷ không lãi suất trong vòng 2 năm. Đây là một thời điểm rất tốt để đầu tư hoặc mua một sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 3.

      Theo thông tin được chia sẻ tại đại hội cổ đông của Vinhomes thì hiện tại Vinhomes Ocean Park 3 đã bán được khoảng 40% quỹ hàng. Tức là với số lượng khoảng 8.500 căn thấp tầm thì đã bán được khoảng 3000 - 4000 căn. Đơn vị đã mua lại một phần dự án là Capitaland - một tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á. Đây là một tin vui cho những khách hàng đã đầu tư hoặc sẽ đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 3. Qua đó, mức giá bán lẻ trong tương lai sẽ rất cao và chắc chắn những sản phẩm đã mua tại dự án này sẽ có những bước tăng trưởng giá rất tốt.

      Dự án đang được triển khai theo đúng tiến độ và hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm sống lý tưởng, mang lại một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Vinhomes Ocean Park 3 đang trở thành một khu đô thị đáng sống, nơi cư dân có thể tận hưởng không chỉ những tiện ích hiện đại mà còn cả không gian xanh mát trong lòng thành phố. Với tất cả những tiến bộ đã đạt được, Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ là một dự án, mà là một hệ thống đa dạng và hoàn chỉnh, đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3

      Có gì chơi ở công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương