Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Masteri Centre Point

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/06/2023
      Tiến độ dự án Masteri Centre Point đang là chủ đề được rất nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư quan tâm. Bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án tới độc giả.

      Dự án Masteri Centre Point là một trong những dự án bất động sản đang được chú ý tại khu vực quận 9, TP Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư và phát triển của chủ đầu tư dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ các tiện ích cao cấp. Bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về tiến độ xây dựng của dự án Masteri Centre Point.

      Tổng quan Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là khu căn hộ cao cấp bậc nhất nằm trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park, được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes (thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu Việt Nam). Dự án có quy mô hơn 7 ha được thiết kế với 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 – 39 tầng, chia thành hai phân khu chính với tên gọi: Riviera và Gardenia. 

      Dự án mang đến cho cư dân một tương lai độc quyền tận hưởng không gian riêng tư cùng tiêu chuẩn sống vươn tầm quốc tế tại trung tâm đại đô thị lớn nhất phía Đông của thành phố.

      Masteri Centre Point có vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thủ Đức. Khu vực này đã phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng trong vài năm trở lại đây. Quận 9 có lợi thế kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông thông qua nhiều tuyến đường chính như: hầm Thủ Thiêm, tuyến Xa lộ Hà Nội, đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, cùng với tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên). 

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-cua-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Masteri Centre Point hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Khám phá địa điểm tham quan nhà mẫu dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ dự án Masteri Centre Point

      Theo cập nhật mới nhất từ kênh youtube Nghĩa Trương thì hiện nay tiến độ xây dựng của dự án đang được triển khai nhanh chóng và đúng tiến độ bàn giao. Ngoài ra, theo hình ảnh cập nhật mới nhất từ công trường, các tòa tháp căn hộ đã được xây xong phần thô của các phân khu Riviera và Lumiere Boulevard, đồng thời quá trình hoàn thiện bên trong đang được đẩy nhanh tiến độ.

      Chủ đầu tư cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bền vững. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Masteri Centre Point đã khởi công vào quý III/2020 và dự kiến bàn giao vào quý III - IV/2023. 

      Để có cái nhìn chi tiết hơn về tiến độ xây dựng của dự án Masteri Centre Point, chúng ta có các hạng mục sau:

      • Phần ngoại thất: Cả 5 tòa tháp đã hoàn tất toàn bộ sơn ngoại thất và đang tiến hành tháo giàn giáo bao phủ ở các tầng cao nhất. Đây là một bước quan trọng để hoàn thiện vẻ ngoài của các tòa tháp, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho dự án. Các công việc liên quan đến cảnh quan ngoài khuôn viên cũng đang được triển khai song song để tạo nên một không gian sống xanh và thoáng mát cho cư dân.
      • Hành lang đang trong quá trình hoàn thiện cũng như được kiểm duyệt chất lượng và hạ tầng bởi đội ngũ thi công. Đây là khu vực giao thông chung của các căn hộ, có vai trò quan trọng trong việc tạo ra ấn tượng ban đầu cho khách hàng khi bước vào dự án. Hành lang của Masteri Centre Point được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt. Hơn nữa, tại đây cũng được trang bị các thiết bị an ninh hiện đại như camera, thẻ từ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho cư dân.
      • Phần cửa ra vào căn hộ được hoàn thiện với thiết bị hiện đại. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sự riêng tư và an toàn của cư dân. Cửa ra vào căn hộ của Masteri Centre Point được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, có khả năng chống cháy, chống ồn và chống nước. Ngoài ra, cửa cũng được trang bị khóa từ thông minh, chuông cửa có camera và màn hình LCD, giúp cư dân có thể kiểm soát được ai đang đến thăm và liên lạc dễ dàng.
      • Phần không gian bên trong căn hộ đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng, vật tư và các trang thiết bị nội thất hiện đại. Không gian này được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại và sang trọng. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi, cửa sổ lớn, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và phòng bếp đều được bố trí hợp lý, tạo nên một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Các trang thiết bị nội thất trong căn hộ đều là của các thương hiệu nổi tiếng như: Teka, Kohler, Daikin, Panasonic,...
      • Khu vực bếp đang hoàn thiện trong các loại hình căn hộ với trang thiết bị chất lượng và kệ bếp sang trọng. Phòng bếp của Masteri Centre Point được thiết kế theo kiểu mở, liền mạch với phòng khách và phòng ăn. Đặc biệt được trang bị: tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa chén, máy hút mùi,... của các thương hiệu uy tín. 

      cap-nhat-tien-do-xay-dung-moi-nhat-cua-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Tiến độ xây dựng của Masteri Centre Point đang được triển khai nhanh chóng. (Nguồn: Masterise Homes)

      Qua bài viết, OneHousing đ Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu. Nếu bạn đang có kế hoạch mua căn hộ tại Masteri Centre Point hay muốn biết thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Sống đẳng cấp với 12 tiện ích ngoài trời ở Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương