Với thế mạnh của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp từ Tập đoàn Vingroup, Grand World Hà Nội được chủ đầu tư Vinhomes dồn lực biến đây trở thành điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí hot nhất miền Bắc. Cùng OneHousing cập nhật ngay tiến độ thi công mới nhất của dự án này trong bài viết dưới đây.
Grand World Hà Nội là dự án do Vinhomes làm chủ đầu tư và Vinpearl là đơn vị quản lý. Dự án tọa lạc tại vị trí giao điểm của Vinhomes Ocean Park 2 - Quận 2 và Vinhomes Ocean Park 3 - Quận 3 của Ocean City.
Tiếp nối sự thành công của thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc thì dự án được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch phía Bắc. Grand World Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ thuận tiện di chuyển, thỏa sức vui chơi, nghỉ dưỡng 24/7 trong không gian mua sắm, giải trí bất tận.
Điểm nhấn của dự án là các tuyến phố mua sắm sầm uất gồm hơn 800 căn shop thương mại, chia thành khu phố Venice và K - Town mang đậm màu sắc văn hóa của Ý và Hàn Quốc. 2 khu phố này thiết kế theo phong cách kiến trúc khác nhau, quy hoạch nhiều ngành hàng từ: ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức văn hóa nghệ thuật.
Kết hợp với bộ đôi Vịnh biển thiên đường (Paradise Bay), Công viên Biển tạo sóng (Royal Wave Park) cùng tiện ích nội khu kế cận và hàng loạt trò chơi mới mẻ như Balloon Tower, Sky Drop, Magic Bike của VinWonders, Grand World Hà Nội sẽ mở ra "cả một vũ trụ" nghỉ dưỡng - giải trí cho người dân. Từ đó, đem tới cho du khách và cư dân tại Ocean City những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
Grand World Hà Nội nằm ngay trong lòng 2 đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (Nguồn: Vinhomes Smart)
Tận hưởng hành trình lãng mạn trên thuyền Gondola tại dự án Mega Grand World Hà Nội
Nằm trong tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3, Grand World Hà Nội đang được chủ đầu tư chú trọng triển khai xây dựng ngày đêm. Công trường luôn sáng đèn 24/24, nhân lực dốc toàn công sức phấn đấu hoàn thành đúng tiến độ đề ra.
Tính tới cuối tháng 6/2023, dự án đang được triển khai rất khẩn trương với nhiều hạng mục sắp được bàn giao để đưa vào sử dụng. Kênh đào đã được đào xong và đang đi vào hoàn thiện. Những dãy Mega Complex được xây dựng tới tầng 2, 3 theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển với nhiều điểm nhấn. Cùng với đó là không gian được bố trí rộng lớn và hài hòa, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng.
Dự kiến, Grand World Hà Nội sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2023 và đi vào hoạt động vào tháng 12/2023.
Các dãy shophouse dần hiện hữu và đẩy nhanh tiến độ xây dựng (Nguồn: Làm cha mẹ)
Mặt bằng tổng thể của Grand World Hà Nội thời điểm tháng 6/2023 (Nguồn: Vietstarland)
Grand World Hà Nội không chỉ tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông huyết mạch mà còn mở ra “mỏ vàng” sinh lời hoàn hảo dành cho các chủ kinh doanh và nhà đầu tư.
Dự án Grand World Hà Nội nằm ngay tại trục chính đường vành đai 3.5 và đại lộ 4 mùa. Đây là vị trí ngã tư đắt giá bậc nhất kết nối quận 2 và quận 3 Ocean City, tạo ra “lực hấp dẫn mạnh mẽ” thúc đẩy về mặt hạ tầng và giá trị đầu tư trong tương lai.
Tọa độ dự án còn được đánh giá cao khi tiếp giáp với 2 trục đường huyết mạch cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 5A. Do đó, quá trình di chuyển và giao thương sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Từ Grand World Hà Nội, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều địa điểm trong thời gian ngắn. Chỉ mất 2 phút tới khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, 20 phút đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, 30 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội. Thuận tiện kết nối đến các quận, huyện của Hà Nội như Thanh Trì, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Mê Linh, Hoài Đức. Ngoài ra, dự án cũng chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 phút di chuyển qua quốc lộ 5B.
Chưa kể, Grand World Hà Nội kề cận với 3 nhánh sông Bắc Hưng Hải, mang đến dòng chảy thịnh vượng, tài lộc, “khởi thủy sinh vượng khí” hiếm có cho dân kinh doanh. Đặc biệt, khi những cây cầu “nghìn tỷ” ven đô xuất hiện như cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi thì Grand World Hà Nội cũng được hưởng lợi từ những dự án trọng điểm này.
Như vậy, Grand World Hà Nội vừa có hạ tầng nội tại của Ocean City vừa kề cận các tuyến đường lớn nên sẽ thúc đẩy giá trị quần cư đô thị và nghỉ dưỡng. Đồng thời hệ thống giao thông đồng bộ chính là cầu nối giúp cư dân các khu vực xung quanh đến và giao thoa các luồng văn hóa. Qua đó tạo ra độ nhộn nhịp chung cho Mega Grand World. Kéo theo đó là các sản phẩm bất động sản như shophouse, condotel, boutique hotel đều có tiềm năng tăng giá vượt trội.
Grand World Hà Nội sở hữu vị trí đắt giá, hợp phong thủy cho những người làm kinh doanh (Nguồn: Ocean City)
Tổ hợp Grand World Hà Nội được quy hoạch thành 2 phân khu, thiết kế độc đáo giao thoa kiến trúc giữa châu Á và châu Âu. Các căn shophouse tại 2 phân khu đều được quy hoạch ngành hàng theo concept chuyên nghiệp với vô vàng thương hiệu nổi bật trong và ngoài nước.
Đây là phân khu mở bán đầu tiên với diện tích khoảng 12.2ha, mật độ xây dựng toàn khu là 35%. Tại đây có 481 căn shophouse rực rỡ sắc màu, thiết kế mái vòm đặc trưng. Chúng chia làm 6 dãy phố, mặt tiền từ 6 - 7m, xây dựng 4 - 5,5 tầng. Diện tích xây dựng từ 235 - 770m2, trải dài 2 bên bờ sông Venice thơ mộng, mô phỏng Con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập.
Không những vậy, nét văn hóa cổ điển Châu Âu còn in dấu thông qua các tiểu cảnh như: đài phun nước, cầu, tượng điêu khắc, tháo đồng hồ và quảng trường tráng lệ.
Một trong những điểm nhấn của phân khu The Venice là chiếc thuyền Gondola nổi tiếng dọc con kênh đào 830m. Tại đây, người dân không chỉ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan lãng mạn, lộng lẫy cùng với kiến trúc tuyệt đẹp của những ngôi nhà ven 2 bờ kênh mà còn được thưởng thức giai điệu âm nhạc châu Âu đầy ngẫu hứng.
Đặc biệt, sự kết hợp của show nghệ thuật trên sông mang tên “Con đường tơ lụa & Kinh kỹ phồn hoa - The Grand Voyage” tái hiện cảnh giao thương buôn bán tấp nập từ Đông sang Tây. Cùng các chương trình hoạt động tương tác như trình diễn ánh sáng, nhạc nước, công nghệ 3D mapping hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn khách hàng đến với Ocean City
The Grand Voyage mang đến bữa tiệc nghệ thuật thỏa mãn mọi giác quan cho du khách (Nguồn: Kenh14)
Phân khu K-Town có diện tích khoảng 6.5ha, quy tụ 360 căn shophouse đậm nét phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, tái hiện văn hóa Hàn Quốc truyền thống (khu K Legend) nhưng cũng rất hiện đại (khu K Street).
Cảnh quan tiện ích điểm nhấn gồm: các khu phố mang âm hưởng Hàn Quốc, quảng trường trung tâm, các hành lang mái đình truyền thống, các tiểu cảnh đặc trưng xứ Kim Chi. Đặc biệt là cây Cầu Đông Tây nối 2 bờ Đông K-Town Ocean Park 2 và Tây Venice Ocean Park 3; băng qua trục đường vành đai 3.5, nối 2 nền văn hoá Á - Âu.
Cây cầu biểu tượng Đông Tây hứa hẹn là điểm check in cực hút du khách trong thời gian tới (Nguồn: OneHousing)
Những năm gần đây, xu thế trải nghiệm du lịch gần nhà đang dần trở nên phổ biến. Chính điều này đã thúc đẩy mô hình Grand World Hà Nội phát triển. Cư dân Hà Nội và các tỉnh lân cận có thể nhanh chóng đến đây để tận hưởng hàng loạt các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp mà không cần phải tới Phú Quốc xa xôi.
Với hơn 60.000 cư dân của đại đô thị biển tích hợp Ocean City và đang không ngừng tăng lên. Cùng với đó là gần 30 triệu du khách miền Bắc và khoảng 20 triệu lượt du khách đến Thủ đô mỗi năm, Grand World Hà Nội không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời cực hấp dẫn dành cho các chủ shop mà còn với các nhà đầu tư tinh anh.
Với những lợi thế vượt trội về vị trí, hạ tầng, Grand World Hà Nội cũng sẽ trở thành điểm đến siêu lễ hội với các sự kiện tầm cỡ xứng tầm quốc tế như: Lễ hội âm nhạc Ravolution, Carnival đường phố châu Âu, Ngày văn hóa quốc tế, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc.
Hiện tại, chủ đầu tư cũng đã vận hành VinBus kết nối các điểm khác nhau từ Hà Nội tới Ocean City. Sắp tới, chủ đầu tư sẽ bổ sung thêm các tuyến đến Mega Grand World Hà Nội. Dự kiến những tuyến xe này có tần suất 10 phút/chuyến, chạy cả ngày lẫn đêm, tất cả các ngày trong tuần. Như vậy, hàng chục triệu du khách có thể tới đây vui chơi – giải trí – mua sắm – ăn uống "thả ga" mà không cần phải lo lắng về khoảng cách hay thời tiết.
Chủ đầu tư Vinhomes đang đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn giúp các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu những sản phẩm bất động sản tại Grand World Hà Nội hơn bao giờ hết.
(Nguồn: Vinhomes Smart)
Loại hình |
Diện tích đất |
Mật độ xây dựng |
Chiều cao |
Giá bán |
ShopHouse The Venice |
96- 110m2 |
80% |
4 – 5 tầng |
12,9 – 19,9 tỷ |
ShopHouse K- Town |
Đang Cập Nhật |
Đang Cập Nhật |
Đang Cập Nhật |
Đang Cập Nhật |
Giá bán Grand World Hà Nội (Nguồn: Ocean City, thasngh 6/2023)
Chính sách bán hàng dự kiến của dự án Grand World Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Smart)
Dựa vào tiến độ thi công mới nhất, có thể thấy Grand World Hà Nội đang dần hiện hữu và gấp rút hoàn thành đúng kế hoạch đề ra. Với lợi thế hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đang dần hoàn chỉnh và đã đi vào hoạt động ổn định tại các Quận 1, 2, 3 của Ocean City, Grand World Hà Nội sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút hàng ngàn khách hàng và giới đầu tư. Đồng thời giúp thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.
Xem thêm:
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn