Phân khu K-Town - dự án trong mơ dành cho những người yêu văn hóa Hàn Quốc tại Mega Grand World Hà

      Phân khu K-Town - dự án trong mơ dành cho những người yêu văn hóa Hàn Quốc tại Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Phân khu K - Town thuộc dự án nhà phố thương mại Mega Grand World Hà Nội là một sản phẩm mới ra mắt của Tập đoàn Vingroup. Phân khu này nằm ở đâu và có gì đặc biệt? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu K - Town là một trong hai phân khu thuộc siêu dự án nhà phố thương mại Mega Grand World Hà Nội, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Dự kiến trong tương lai, đây sẽ trở thành địa điểm “trong mơ” của mọi tín đồ yêu thích văn hóa K-Pop nói riêng và cả văn hóa Hàn Quốc nói chung. Vậy phân khu này nằm ở đâu và có những trải nghiệm đặc biệt gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội là dự án nhà phố thương mại có vị trí nằm giữa hai khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3, thuộc địa phận hai huyện Văn Giang, Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Với những ai đã biết đến khu du lịch Grand World nổi tiếng tại Phú Quốc thì có lẽ sẽ không quá xa lạ với mô hình này bởi Mega Grand World Hà Nội được xây dựng dựa trên khu phố mua sắm, vui chơi sầm uất bậc nhất này của đảo ngọc.

      Dự án Mega Grand World Hà Nội có tổng diện tích 12,2ha, được thiết kế theo hai phong cách kiến trúc nổi tiếng là Gothic và Korea, chia thành 2 phân khu The Venice và K-Town nằm ở hai bên đường Tô Quyền (đường vành đai 3.5). Trong đó:

      • Phân khu The Venice: Có vị trí nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, ngay cạnh hai phân khu Phố Biển, Vịnh Thiên Đường và chỉ cách công viên Vịnh Thiên Đường khoảng 150m, tạo thành tổ hợp vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất khu vực Quận 3.
      • Phân khu K-Town: Có vị trí nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bên cạnh phân khu San Hô, TTTM Vincom Mega Mall và chỉ cách công viên biển tạo sóng Royal Wave Park khoảng 150m.

      Cả hai phân khu này của Mega Grand World Hà Nội được nối với nhau thông qua chiếc cầu Đông - Tây độc đáo, bắt ngang qua đường vành đai 3.5. Đây là chiếc cầu đi bộ có chiều dài lớn nhất Hà Nội và mang phong cách thiết kế Gothic vô cùng độc đáo. Dự kiến sau khi hoàn thành, đây sẽ là địa điểm check - in tuyệt vời với rất nhất góc sống ảo đẹp mắt.

      Mega Grand World Hà Nội cung cấp các căn shophouse có diện tích đa dạng từ 99 m2 – 321.9 m2, xây cao 4,5 - 5,5 tầng với vị trí vô cùng đắc địa, được đánh giá là địa điểm mang lại tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Vậy nên ngay khi mới có thông tin ra mắt, Mega Grand World Hà Nội đã nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng tìm mua để đầu tư. Tuy nhiên, hiện tại dự án mới đang triển khai xây dựng phân khu The Venice lấy cảm hứng từ dòng sông nổi tiếng nước Ý và dự kiến sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

      phan-khu-k-town-du-an-trong-mo-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-van-hoa-han-quoc-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội là dự án nhà phố thương mại được lấy cảm hứng từ khu Grand World Phú Quốc. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu?

      Phân khu K - Town là phân khu mang phong cách Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ những khu phố mua sắm, giải trí bậc nhất xứ kim chi. K - Town có vị trí nằm ngay cạnh phân khu San Hô thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2, kế cận với TTTM Vincom Mega Mall và cách công viên biển tạo sóng Royal Wave Park chỉ khoảng 150m.

      Có thể nói, đây là một trong những vị trí đẹp nhất của khu vực Quận 2, mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn khi từ phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội, khách tham quan có thể dễ dàng di chuyển đến những tiện ích khác của cả khu đô thị, tạo thành tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí bất tận.

      phan-khu-k-town-du-an-trong-mo-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-van-hoa-han-quoc-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-2

      Phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội có vị trí nằm ngay gần công viên Royal Wave Park của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn ảnh: Karahomes)

      Các tiện ích và đặc điểm nổi bật của phân khu K-Town

      Được xây dựng dựa trên những con phố mua sắm, vui chơi nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn nên khi đến phân khu K- Town, khách hàng sẽ được cùng lúc trải nghiệm những nét đặc trưng nhất của từng con phố như phố mua sắm, thời trang, mỹ phẩm và chợ đêm Myeongdong, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố đa văn hóa Iteawon, phố “nhà giàu” hiện đại Kangnam,... cùng với các khu vực quảng trường trung tâm mang đậm nét đặc trưng của Hàn Quốc với lối kiến trúc nhà cổ, cầu biểu tượng, hoa văn quốc hoa,...

      Bên cạnh đó, tại phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội còn hội tụ hàng loạt các tiện ích vô cùng phong phú như nhà hàng, quán cà phê theo phong cách Hàn Quốc, cửa hàng bách hóa và siêu thị bán các mặt hàng có thương hiệu đến từ xứ kim chi, trung tâm thể dục và spa, trung tâm ngôn ngữ và nghệ thuật Hàn Quốc,... để du khách có thể tận hưởng một ngày không biết chán tại khu phố Hàn này.

      Những trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc không thể bỏ qua tại phân khu K-Town

      Không chỉ có những trải nghiệm về vui chơi, mua sắm, giải trí, tại phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội, khách hàng còn được tìm hiểu về những nét đặc trưng nhất trong văn hóa Hàn Quốc thông qua các lễ hội được tổ chức thường xuyên, các buổi trình diễn nghệ thuật truyền thống, trực tiếp tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc,...

      Trong đó độc đáo nhất phải kể đến show diễn nghệ thuật tương tác trên sông có tên gọi "Con đường tơ lụa & Kinh kỳ phồn hoa", tái hiện lại cảnh giao thương buôn bán tấp nập từ Đông sang Tây giúp du khách hiểu hơn về các nền văn hóa cũng như thỏa mãn mọi giác quan nhờ những màn trình diễn vô cùng đặc sắc.

      phan-khu-k-town-du-an-trong-mo-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-van-hoa-han-quoc-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-3

      Tại phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội, du khách sẽ được tận hưởng không khí mua sắm, vui chơi như đang ở Hàn Quốc. (Nguồn ảnh: Traveloka)

      Lợi ích và tiềm năng đầu tư của phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội

      Mặc dù chưa chính thức được ra mắt nhưng phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội đã mang đến những giá trị vô cùng to lớn trong việc phát triển và quảng bá văn hóa Hàn Quốc tới nhiều người dân Việt Nam hơn, đồng thời tạo ra môi trường để giao lưu văn hóa và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn nhất sau một tuần làm việc mệt mỏi.

      Không chỉ vậy, với vị trí tiềm năng, phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội còn mang lại những giá trị về đầu tư kinh doanh vô cùng lớn, dễ dàng thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan. Đặc biệt, các căn shophouse tại đây cũng sẽ có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê để tạo ra nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

      Khách hàng quan tâm đến phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được cập nhật những thông tin mới nhất về dự án này. Đồng thời sớm được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn sau khi mở bán.

      Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, khách hàng đã có được những thông tin hữu ích nhất về phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội. Dự kiến sau khi hoàn thành trong tương lai, chắc chắn đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của những người yêu thích văn hóa Hàn Quốc và cả những ai đang muốn tìm một địa điểm vui chơi giải trí cuối tuần cho cả gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xxem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương