Tận hưởng hành trình lãng mạn trên thuyền Gondola tại dự án Mega Grand World Hà Nội

      Tận hưởng hành trình lãng mạn trên thuyền Gondola tại dự án Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Nếu bạn muốn trải nghiệm một hành trình lãng mạn, đừng bỏ qua du thuyền Gondola tại Mega Grand World Hà Nội, nơi bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh và tận hưởng không khí yên bình, thư thái.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình lãng mạn và độc đáo, thì du thuyền Gondola tại dự án Mega Grand World Hà Nội chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Được thiết kế theo phong cách Venice, thuyền Gondola sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy lãng mạn giữa những con đường nước của khu đô thị cao cấp này.

      Vị trí và quy mô của dự án Mega Grand World Hà Nội

      Vị trí của dự án Grand World Hà Nội được định vị tại cửa ngõ của Vinhomes Ocean Park 3 - một phần thuộc hệ sinh thái đại đô thị Vinhomes Ocean Park của Vingroup. Dự án sẽ nhắm đến mục đích mô phỏng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Grand World Phú Quốc.

      Vinhomes Ocean Park 3 với diện tích rộng trên hàng ngàn hecta, được quy hoạch trên vùng đất của tỉnh Hưng Yên, tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang. Nơi được kết hợp vô cùng khéo léo giữa tự nhiên và kiến trúc đương đại để tạo ra một không gian cuộc sống đô thị sang trọng và trải nghiệm sống nghỉ dưỡng hoàn hảo đối với những du khách yêu thích lối sống này.

      tan-huong-hanh-trinh-lang-man-tren-thuyen-gondola-tai-du-an-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch đáng mơ ước tại phía Đông Hà Nội (Nguồn: Mega Grand World Hà Nội)

      Chính vì thế, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch đáng mơ ước đối với những ai yêu sống đô thị và mong muốn trải nghiệm những điều lý thú tại biển cả. Tổ hợp Mega Grand World Hà Nội đã được chia làm 2 phân khu đặc biệt, sở hữu trong mình phong cách kiến trúc riêng biệt, lấy ý tưởng từ hai lối kiến trúc Venice (Italia) và K-Town (Hàn Quốc):

      • Phân khu The Venice hoà mình vào dòng sông với hàng trăm căn shop rực rỡ sắc màu, vẽ lên một hình ảnh về Con đường tơ lụa ngày xưa tươi đẹp, chốn phồn hoa sầm uất và nhộn nhịp.
      • Phân khu K-Town xây dựng thành Khu phố K-Town với hàng trăm căn shop mang đậm chất phong cách Gangnam, ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, văn hoá Itaewon, thời trang mỹ phẩm Myeongdong. Tại đây, văn hoá Hàn Quốc từ quá khứ đến hiện tại được tái hiện vô cùng hoàn hảo.

      Với một kiến trúc hoành tráng và không gian rực rỡ được lấy ý tưởng từ Grand World Phú Quốc, Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân cùng du khách những giây phút vui chơi giải trí thú vị tại khu vực phía Đông của Hà Nội.

      Tại đây, các dãy phố mua sắm sôi động và nhộn nhịp cùng các lễ hội và sự kiện độc đáo sẽ tạo thành tâm điểm vui chơi sôi động của khu vực Vinhomes Ocean Park 3 cùng cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội. Grand World Hà Nội chắc chắn sẽ là điểm hẹn không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích sự mới mẻ.

      Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội cũng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội đặc sắc mang tầm cỡ thế giới như Ngày hội văn hoá các Quốc gia, Lễ hội âm nhạc Ravolution Festival, ẩm thực Hàn Quốc, Carnival Châu Âu.

      tan-huong-hanh-trinh-lang-man-tren-thuyen-gondola-tai-du-an-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-2

      Ẩm thực đường phố Hàn Quốc là điều không thể bỏ qua khi ghé thăm Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Dân Việt)

      Với nguồn cảm hứng từ thành phố lãng mạn bậc nhất thế giới - Venice của nước Ý, Mega Grand World Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế với mục đích kiến tạo nên một không gian văn hoá, lễ hội, mua sắm và vui chơi đẳng cấp.

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng

      Đọc tiếp

      Quy trình và giá vé tận hưởng hành trình lãng mạn trên thuyền Gondola

      Để đặt vé cho chuyến đi trên thuyền Gondola tại Mega Grand World Hà Nội, bạn có thể truy cập trang web của dự án hoặc đến trực tiếp tại quầy bán vé của Mega Grand World. Sau khi đặt vé, bạn sẽ nhận được thông tin về thời gian và địa điểm lên thuyền, cùng với hướng dẫn chuẩn bị cho chuyến đi.

      Thời gian chuyến đi trên thuyền Gondola tại Mega Grand World Hà Nội là khoảng 30 phút. Giá vé cho một chuyến đi trên thuyền Gondola hiện vẫn chưa được công bố, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá vé trong thời gian sớm nhất cho các bạn. Ngoài ra, Mega Grand World còn cung cấp các gói dịch vụ đặc biệt như dịch vụ ăn uống hoặc tổ chức tiệc tại thuyền Gondola với giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

      Những điểm nhấn trong hành trình lãng mạn trên thuyền Gondola

      Trong hành trình trên thuyền Gondola tại Mega Grand World Hà Nội, du khách sẽ được khám phá cảnh quan đẹp của một con kênh đào dài 300m. Cả hai bên bờ kênh đào được trang trí bởi những ngôi nhà phố đầy màu sắc, với kiến trúc đẹp mắt.

      Hành trình trên thuyền Gondola tại Mega Grand World Hà Nội là một trải nghiệm lãng mạn đặc biệt cho các cặp đôi. Trên chiếc thuyền Gondola di chuyển chầm chậm, du khách có thể tận hưởng không gian thơ mộng và tinh tế của Venice, và cùng nhau tạo dấu ấn lãng mạn.

      tan-huong-hanh-trinh-lang-man-tren-thuyen-gondola-tai-du-an-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-3

      Trải nghiệm hành trình lãng mạn trên chiếc thuyền Gondola (Nguồn: Mega Grand World Hà Nội)

      Hành trình trên thuyền Gondola tại MegaGrand World Hà Nội còn có nhiều hoạt động và chương trình giải trí kèm theo. Du khách đều có thể thưởng thức các giai điệu âm nhạc mang âm hưởng châu Âu đầy phong cách, đồng thời tham gia vào không khí lễ hội cực kỳ sôi động ở cả hai bên bờ. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để tận hưởng không gian lãng mạn và giải trí đầy thú vị.

      Với không gian lãng mạn và độc đáo, hành trình trên du thuyền Gondola tại Mega Grand World Hà Nội chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai yêu thích sự mới lạ và đặc biệt. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đầy cảm xúc và lãng mạn trên con đường nước của dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Tìm hiểu vị trí đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội

      7 lý do nên đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương