Cập nhật tiến độ thần tốc của Mega Grand World Hà Nội, sẵn sàng bàn giao đầu tháng 12/2023

      Cập nhật tiến độ thần tốc của Mega Grand World Hà Nội, sẵn sàng bàn giao đầu tháng 12/2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Mega Grand World Hà Nội đang được xây dựng với tiến độ thần tốc để sẵn sàng bàn giao vào đầu tháng 12/2023.

      Mega Grand World Hà Nội đang được đẩy nhanh tốc độ xây dựng để kịp mở cửa đón khách vào tháng 12 năm nay. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến “vũ trụ giải trí” tầm cỡ thế giới với tổ hợp vui chơi giải trí sầm uất và sôi động. Cùng tìm hiểu thêm về dự án này qua bài viết sau đây! 

      Thông tin dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội tọa lạc ngay tại vị trí giao điểm của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 (The Crown), có địa chỉ thuộc xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Dự án này có diện tích đến 1.200ha, chia thành 2 phân khu là The Venice và The K-Town với 100% sản phẩm shophouse.

      cap-nhat-tien-do-than-toc-cua-mega-grand-world-ha-noi-san-sang-ban-giao-dau-thang-122023-n17t-onehousing-1

      Dự án Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: baoxaydung)

      Mega Grand World Hà Nội có gì đặc sắc?

      Mỗi phân khu của dự án đều mang nhiều nét nổi bật riêng, mang đến những trải nghiệm khác nhau cho du khách:

      Phân khu The Venice 

      Phân khu The Venice lấy cảm hứng từ thành phố lãng mạn, hoa lệ của nước Ý. Tại đây, du khách có thể mua sắm, nhâm nhi tách cafe hoặc ngồi trên những con thuyền Gondola lững lờ trôi, thả hồn theo điệu nhạc trên dòng sông mềm mại.

      Trên dòng sông hiền hòa này, du khách còn được chiêm ngưỡng show trình diễn đặc sắc mang tên “The Grand Voyage – Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa” của đạo diễn trẻ tài hoa Dương Mai Việt Anh. Buổi biểu diễn hứa hẹn mãn nhãn người xem với sự trợ giúp của hệ thống nhạc nước, ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới và máy trình chiếu mapping.

      cap-nhat-tien-do-than-toc-cua-mega-grand-world-ha-noi-san-sang-ban-giao-dau-thang-122023-n17t-onehousing-1

      Phân khu The Venice (Nguồn: vtv)

      Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn check in trên 3 cây cầu lát đá - điểm nhấn đậm chất Ý. Đây là điểm đến hấp dẫn để bạn vừa dạo mát, vừa có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Venice Hà Nội.

      Phân khu The K-Town

      Nếu như phân khu The Venice mang đến cảm giác lãng mạn, thơ mộng. Thì phân khu The K-Town sẽ mang đến cảm giác tươi trẻ, sôi động với các không gian rực rỡ sắc màu. Được xây dựng dựa trên những con phố mua sắm và giải trí nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. 

      Bạn có thể chọn đến phố Myeongdong nếu muốn mua sắm, đến phố Hongdae nếu muốn tận hưởng ẩm thuật và nghệ thuật đặc sắc của Hàn Quốc. Hoặc bạn có thể đến phố Itaewon để khám phá văn hóa đa dạng. Hay dừng chân tại khu khu Kangnam để chiêm ngưỡng không gian hiện đại ở đây.

      Nếu muốn tìm điểm Check in độc đáo, bạn có thể đến quảng trường trung tâm của phân khu The K-Town. Với lối kiến trúc nhà cổ cùng những biểu tượng, hoa văn mang đậm nét văn hóa của xứ sở Kim Chi. Khu vực này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách.

      Vị trí phân khu The K-Town trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Phân tích tiến độ thần tốc của dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mặc dù mới khởi công từ quý 1/2023 nhưng tiến độ dự án đang đẩy rất nhanh để hoàn tất xây dựng tháng 9 và kịp mở cửa đón khách vào tháng 12 năm nay. Chủ đầu tư đã triển khai nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho các công trình của dự án.

      cap-nhat-tien-do-than-toc-cua-mega-grand-world-ha-noi-san-sang-ban-giao-dau-thang-122023-n17t-onehousing-1

      Tiến độ thần tốc của dự án Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: vtv)

      Tiến độ dự án cập nhật đến thời điểm hiện tại như sau:

      • Gần 100% các dãy shophouse thuộc 2 phân khu The Venice và The K Town đang hoàn thiện phần thô và thi công phần tầng áp mái
      • Tại khu vực quy hoạch trò chơi hấp dẫn của VinWonders như Balloon Tower, Skydrop, Magic Bike,…cũng đang triển khai lắp đặt các thiết bị. Khu vực này đang được gấp rút tiến hành để kịp phục vụ cho khách du lịch trải nghiệm ngay từ thời điểm khai trương vào quý IV/2023
      • Dòng sông dài gần 1km của phân khu The Venice đã hoàn thiện phần cốt thép , nước được đưa vào lòng hồ. Lan can trang trí hai bên bờ sông cũng hoàn tất và đang trong giai đoạn lắp đặt nhạc nước cùng máy trình chiếu mapping
      • Bộ 3 cây cầu mang điểm nhấn đậm chất Ý dự kiến sẽ lát đá và hoàn thành vào đầu tháng 7/2023
      • Trong tháng 12/2023, Mega Grand World Hà Nội dự kiến sẽ bàn giao các shophouse cho các nhãn hàng kinh doanh, bắt đầu hoạt động kinh doanh đón khách

      Có thể thấy tiến độ thần tốc của dự án chính là điểm khẳng định sự uy tín của chủ đầu tư. Hứa hẹn mang đến không gian mới cho cộng đồng yêu du lịch – giải trí được thỏa thích trải nghiệm vào tháng 12/2023 này.

      Các tuyến VinBus được mở hỗ trợ du khách di chuyển thuận lợi đến dự án

      Bên cạnh việc tập trung đầu tư xây dựng công trình và các khu vực vui chơi giải trí. Chủ đầu tư cũng không quên dồn lực triển khai 115 xe VinBus vận hành 24/7 để phục vụ du khách đến từ trung tâm Thủ đô và các tỉnh lân cận.

      • Từ ngày từ 05/07/2023, sẽ có 2 tuyến VinBus từ Mỹ Đình và Cầu Giấy đến Ocean City với tần suất 15 phút/chuyến
      • Từ ngày từ 15/12/2023 - ngày dự kiến khai trương Mega Grand World Hà Nội sẽ bổ sung thêm 2 chuyến để đón khách từ Hải Dương và Bắc Ninh
      • Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ mở thêm tuyến E10 để giúp hành khách di chuyển thuận lợi từ sân bay Nội Bài đến Ocean City. Ở tuyến này, chủ đầu tư sẽ trợ giá để tiết kiệm chi phí đi lại cho du khách

      Mega Grand World Hà Nội đang được xây dựng với tiến độ thần tốc, hứa hẹn mang sẽ kịp đi vào phục vụ vào dịp Giáng Sinh năm nay. Theo dự báo của các chuyên gia, dự án này sẽ là điểm nhấn của thị trường bất động sản nửa cuối năm 2023.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tuyến Vinbus OCP6 từ Mega Grand World Hà Nội đi đến những đâu?

      Mega Grand World Hà Nội có vườn thú Safari hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương