Mega Grand World Hà Nội có vườn thú Safari hay không?

      Mega Grand World Hà Nội có vườn thú Safari hay không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/07/2023
      Có vườn thú Safari tại Mega Grand World Hà Nội hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Dù vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhưng dự án Mega Grand World Hà Nội đã gây sốt thị trường bất động sản về độ đẳng cấp và hoành tráng của đại đô thị giải trí mang tầm thế giới. Một trong những điều tạo nên sức hút của dự án này đó là sự xuất hiện của vườn thú Vinpearl Safari Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu về vườn thú Safari tại Mega Grand World Hà Nội để người đọc theo dõi và tham khảo.

      Tổng quan Mega Grand World Hà Nội

      Giới thiệu Mega Grand World Hà Nội

      Được lấy cảm hứng từ Mega Grand World Phú Quốc, Mega Grand World Hà Nội là một công trình chất lượng với sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa vẻ đẹp kiến trúc hiện đại và thiên nhiên trong lành. Nơi đây kiến ​​tạo một không gian sống đô thị phong cách mang đến trải nghiệm có một không hai cho những ai yêu thích phong cách sống thời thượng, tiện nghi cùng môi trường nghỉ dưỡng, cư trú sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

      Vị trí của Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội tọa lạc ngay tại vị trí giao điểm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, 3. Với vị trí thuận lợi khi nằm tại hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng của huyện Văn Giang, Hưng Yên. Cư dân tại nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong và ngoài dự án. Chính vì vậy, Mega Grand World Hà Nội xứng đáng là điểm đến trong mơ về tiềm năng đầu tư và phát triển lớn.

      Ngoài ra, cư dân Mega Grand World còn có thể di chuyển dễ dàng về trung tâm Hà Nội với nhiều lựa chọn về lộ trình. Cụ thể, dự án nằm ở vị trí có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến đường cao tốc như Hà Nội - Hải Phòng, tuyến vành đai 3, Thăng Long - Nội Bài cùng 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B giúp tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển và giảm ùn tắc, tắc đường giờ cao điểm.

      mega-grand-world-ha-noi-co-vuon-thu-safari-hay-khong

      Vị trí của Mega Grand World Hà Nội (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Gia đình có con nhỏ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Tiện ích của dự án Mega Grand World Hà Nội

      Tiện ích nội khu

      Thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp trên con thuyền Gondola 

      Tại Mega Grand World Hà Nội, du khách sẽ được trải nghiệm đi thuyền gondola trên con kênh dài 300m, ngắm nhìn khung cảnh sống động, nhộn nhịp tại nơi đây. Hai bên bờ kênh là những ngôi nhà đầy màu sắc với kiến ​​trúc tinh tế. Bạn cũng có thể nghe những giai điệu châu Âu du dương, hòa vào không khí sôi động với các buổi lễ hội được tổ chức ở cả hai phía bờ.

      mega-grand-world-ha-noi-co-vuon-thu-safari-hay-khong

      Con thuyền Gondola đưa du khách trải nghiệm cảnh sống động tại Mega Grand World Hà Nội (Ảnh: Vinholidays fiesta Phú Quốc)

      Check-in tại cây cầu Đông Tây 

      Mega Grand World Hà Nội là địa điểm du lịch hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Trong đó, cây cầu Đông Tây nối liền hai quận Venice và K Town sẽ là một trong những địa điểm check-in độc đáo mà du khách không nên bỏ qua. Với chiều rộng 10m, được trang bị cả thang bộ lẫn thang máy, cây cầu trở thành điểm kết nối tuyệt vời giữa hai phân khu dành cho du khách khi đi qua tuyến vành đai 3.5.

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh những tiện ích độc đáo, chất lượng, Mega Grand World Hà Nội còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Qua đó góp phần mang đến cho cư dân không gian sống thời thượng, đáp ứng mọi nhu cầu. 

      Một số những tiện ích chất lượng có thể kể đến như:

      • Vịnh Paradise Bay: Paradise Bay được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng đến từ thiên đường với những tiện ích lạ mắt và độc đáo như công viên BBQ là nơi lý tưởng để cắm trại, vui chơi và dùng bữa hay Beach Lounge với không khí nhiệt đới mát mẻ và trong lành.
      • Biển nước mặn Tropical Lagoon: Đây là địa điểm hấp dẫn cho những ai yêu thích hoạt động tắm biển, đam mê các trò chơi giải trí độc đáo.
      • Công viên Aqua Bay: Với những đường trượt nước ly kỳ, Aqua Bay là địa điểm không thể bỏ qua đối với những cư dân ưa mạo hiểm.
      • Công viên nước mini: Công viên nước mini là điểm đến của bất kỳ gia đình nào muốn vui chơi dưới nước với các trò chơi hấp dẫn. Với thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới, công viên còn cung cấp một số tiện ích khác như sân tập thể dục, sân chơi trẻ em cùng nhiều trò vui nhộn, vườn sương mù tạo không khí mát mẻ cho công viên.
      • Công viên Times Garden: Mang đến cho dự án một không gian xanh mát và thoáng đãng, Times Garden tạo nên những phút giây thư giãn, giải trí yên tĩnh dành cho cư dân và du khách. Đặc biệt, trong công viên còn có Quảng trường Thời Đại và Tháp đồng hồ Đông Dương với phong cách thiết kế hiện đại.
      • Bên cạnh đó, Mega Grand World Hà Nội còn sở hữu các tiện ích chung của các dự án Vinhomes bao gồm Trường học Vinschool, TTTM Vincom và Bệnh viện Vinmec. Điều này đáp ứng mọi nhu cầu về sinh hoạt và phát triển cần thiết cho cư dân.

      mega-grand-world-ha-noi-co-vuon-thu-safari-hay-khong

      Những tiện ích chất lượng của Vinhomes Ocean Park 3 (Ảnh: Vinhomes)

      Vườn thú Vinpearl Safari tại Mega Grand World Hà Nội

      Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp kể trên, Mega Grand World Hà Nội còn sở hữu tiện ích đặc biệt khác, đó là vườn thú Vinpearl Safari Hà Nội.

      Vinpearl Safari Hà Nội hiện đang bảo vệ và chăm sóc gần 3.000 cá thể chim, thú, bò sát thuộc 175 chủng loài khác nhau, trong đó khoảng 150 loài quý hiếm. Các con vật được nuôi dưỡng, chăm sóc tại hai khu vực chính là khu vườn thú bán hoang dã và khu vườn thú mở. Các con vật này đều được chăm sóc tự nhiên, du khách có thể dễ dàng quan sát và chụp ảnh chúng trên những chiếc xe lội nước, xe jeep tại dự án. 

      Trên từng con đường uốn lượn qua những tán cây xanh rậm rạp, du khách còn có thể bắt gặp những loài linh trưởng như sư tử châu Phi, vẻ đẹp oai vệ của hổ Bengal, voọc bạc, khỉ mặt xệ, khỉ nâu, tinh tinh, hươu cao cổ, hải cẩu hay những chú voi oai vệ. Với cơ hội được ngắm và tương tác trực tiếp các con vật, đây là cơ hội thú vị để bạn có những bức hình check-in tuyệt đẹp cũng như được tự tay cho chúng ăn uống. 

      Không chỉ vậy, trải nghiệm “nhốt người, thả thú” tại Vinpearl Safari Hà Nội, du khách tham quan sẽ được ngồi trong những chiếc xe với thiết kế lưới bảo vệ an toàn, đi qua ngắm nhìn những loài động vật ăn thịt nguy hiểm như hổ, linh dương, cáo,... Đến với Vinpearl Safari Hà Nội, du khách sẽ được hòa mình vào thế giới tự nhiên hoang dã tựa như những thước phim điện ảnh “máu lửa” của Hollywood.

      Bên cạnh phân khu động vật theo khu vực, Vinpearl Safari Hà Nội còn bố trí một số khu vực chức năng như: chuồng cách ly kiểm dịch, bệnh viện thú y, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự phát triển tốt nhất cho những muôn thú được nuôi tại đây.

      mega-grand-world-ha-noi-co-vuon-thu-safari-hay-khong

      Nhiều hoạt động thú vị tại vườn thú Vinpearl Safari Hà Nội (Ảnh: Đông Bắc Hà Nội & Địa Ốc Hà Nội)

      Trên đây là bài viết giới thiệu về vườn thú Safari tại Mega Grand World Hà Nội. Khách hàng có thể tham khảo một số tiện ích khác tại Vinhomes Ocean Park 3 trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những điều cần biết về dự án Mega Grand World Hà Nội ở Ocean Park 3

      Mega Grand World Hà Nội có mấy phân khu, bao nhiêu shophouse?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương