Tuyến Vinbus OCP6 từ Mega Grand World Hà Nội đi đến những đâu?

      Tuyến Vinbus OCP6 từ Mega Grand World Hà Nội đi đến những đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Tuyến Vinbus OCP6 từ Mega Grand World Hà Nội đi đến những đâu? Tham khảo ngay quãng đường di chuyển dưới đây để có câu trả lời.

      Trong số những phương tiện giao thông công cộng tiện lợi và hiện đại, tuyến Vinbus OCP6 đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn để khám phá thành phố từ điểm khởi hành tại Mega Grand World. 

      Với quãng đường dài, Vinbus OCP6 mang đến cho hành khách trải nghiệm di chuyển thuận tiện và thoải mái từ Mega Grand World, một điểm đáng chú ý và phát triển nổi bật tại Hà Nội. Vậy, tuyến Vinbus OCP6 từ Mega Grand World Hà Nội đi đến những đâu?

      Đôi nét về “siêu vũ trụ giải trí” Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World là dự án quần thể đa năng với công viên giải trí VinWonders độc đáo sắp khai trương tại Ocean City - thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm không thể cưỡng lại cho cả người dân và du khách. Đây là một không gian vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Hà Nội.

      Mega Grand World được xây dựng trong vị trí kết nối 2 dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 ở Hưng Yên. Vì thế, dự án này sẽ hưởng lợi từ cả 2 bên tiện ích.

      Theo Vingroup, VinWonders sẽ là đơn vị vận hành toàn bộ chuỗi Công viên vui chơi - giải trí tại Ocean City, bao gồm Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay và tổ hợp vui chơi giải trí tại Mega Grand World. Như vậy, dự án này sẽ mang đến cho Hà Nội một quần thể độc đáo không thua kém bất kỳ VinWonders nào tại Nha Trang hay Phú Quốc. Với các công viên nước tại Paradise Bay, vịnh trượt nước tại Royal Wave Park và các trò chơi hấp dẫn như Balloon Tower, Magic Bike, Skydrop, VinWonders Hà Nội sẽ đem đến những trải nghiệm vui chơi không gian tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

      Hình ảnh cập nhật dự án Mega Grand World Hà Nội tháng 11/2023 (Nguồn: Facebook)

      Đồng thời, Mega Grand World cũng hứa hẹn sẽ là nơi giao thoa văn hoá Đông - Tây, với phân khu The Venice tái hiện không gian buôn bán sôi động trên bến dưới thuyền, mang đậm chất của thương cảng lâu đời và sầm uất nhất thế giới, cùng với phân khu The K-Town mang phong cách hiện đại của làn sóng phương Đông.

      Với sự tận tâm và tầm nhìn của Vingroup, Mega Grand World đang hoàn thiện từng ngày để trở thành một siêu vũ trụ vui chơi, giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại bờ Đông Hà Nội. Đội ngũ chuyên gia bán lẻ hàng đầu của Vingroup đang làm việc với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới để tạo nên một thiên đường mua sắm với những thương hiệu lớn. Show trình diễn đẳng cấp quốc tế cùng bữa tiệc âm thanh - ánh sáng - màu sắc và công nghệ trình chiếu tiên tiến trên thế giới cũng sẽ được Vingroup đem đến để tạo nên một trải nghiệm không thể nào quên tại Mega Grand World.

      Tháng 12/2023 sắp tới dự kiến Hà Nội sẽ có một quần thể vui chơi, mua sắm, giải trí đẳng cấp quốc tế với Mega Grand World, nơi mọi người có thể thỏa sức khám phá, trải nghiệm và thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ. Với quyết tâm của Vingroup, Ocean City đang từng bước trở thành thành phố điểm đến tầm cỡ quốc tế, với Mega Grand World là điểm nhấn chính, tạo nên một bức tranh hoàn thiện và độc đáo cho khu vực này.

      (Thông tin từ Báo Đầu Tư, tháng 7/2023)

      Có thể di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội bằng những phương tiện gì?

      Đọc tiếp

      Tuyến Vinbus OCP6 từ Mega Grand World Hà Nội đi đến những đâu?

      Mega Grand World Hà Nội tạo nên sự ấn tượng đặc biệt, thế nhưng nằm ở ngoại tỉnh thế nên việc tìm kiếm phương tiện di chuyển là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong khi Vinbus vừa bổ sung thêm 2 tuyến đưa khách từ Hà Nội đến Mega Grand World Hà Nội thì ở chiều ngược lại, cư dân ở dự án cũng tìm kiếm những lộ trình để ghé thăm Thủ đô. Câu hỏi được đặt ra là tuyến Vinbus OCP6 từ Mega Grand World Hà Nội đi đến những đâu?

      OCP6 là một trong số 2 tuyến Vinbus mới được bổ sung để đưa hành khách từ Thủ đô đến dự án Mega Grand World và quay đầu. Bắt đầu từ điểm đón tại Mega Grand World Ocean City, Vinbus OCP6 sẽ trả khách tại Văn Cao. Trong lộ trình di chuyển, chuyến xe này sẽ đi qua các điểm khác theo thứ tự là Vinhomes Ocean Park 2 - Nhà Hát lớn - Kim Mã - Văn Cao.

      tuyen-vinbus-ocp6-tu-mega-grand-world-ha-noi-di-den-nhung-dau-n17t-onehousing-1

      Lộ trình của tuyến Vinbus OCP6 và các tuyến còn lại đưa khách Thủ đô tới Mega Grand World và ngược lại (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tổng quãng đường di chuyển từ điểm đầu đến điểm cuối là khoảng 33km. Ở điều kiện giao thông thuận lợi sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để đi hết tuyến đường. Thông tin công bố cũng cho biết, với tuyến Vinbus bổ sung OCP6 thì tần suất chuyến sẽ được giảm xuống còn 10 phút/chuyến thay vì 15 phút như trước đây với tổng số lượng là 12 xe hoạt động từ 7:00 - 23:00 các ngày trong tuần. 

      Như vậy, mỗi ngày sẽ có 260 chuyến xe đưa khách đi qua lại cả 2 chiều. Tuyến Vinbus OCP6 sẽ chính thức được đưa vào vận hành từ 5/7/2023, giờ đây các du khách có thể dễ dàng tới khám phá thiên đường giải trí mới của Hà Nội.

      *(Thông tin từ Vinhomes Ocean Park)*

      Trên đây là những thông tin về tuyến Vinbus OCP6 và giải đáp cho câu hỏi tuyến Vinbus OCP6 từ Mega Grand World Hà Nội đi đến những đâu mà OneHousing tổng hợp, giải đáp cho bạn đọc. Tham khảo và lên lịch cho chuyến khám phá Mega Grand World Hà Nội thời gian tới ngay thôi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mega Grand World Hà Nội có vườn thú Safari hay không?

      Vị trí phân khu The K-Town trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương