Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Tân Phú

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Tân Phú

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Thị trường giá thuê shophouse ở TP HCM hiện nay như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật giá thuê shophouse quận tại quận Tân Phú mới nhất.

      Shophouse là một trong những loại hình bất động sản không còn quá xa lạ hiện nay. Tuy nhiên, sức hút của shophouse thì vẫn còn tương đối mạnh mẽ. Bài viết này sẽ cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Tân Phú nhằm giúp cho các cá nhân hay chủ doanh nghiệp cân nhắc về tài chính khi tìm vị trí kinh doanh.

      Shophouse là gì?

      Shophouse hay còn gọi là nhà nhà phố thương mại hay căn hộ kinh doanh. Đây là một loại hình căn hộ không phải quá mới. Thậm chí, đây là một kiểu kiến trúc nhà ở xuất hiện từ rất lâu đời trong khoảng những năm 50 của thế kỷ XIX ở khu vực Đông Nam Á đặc biệt là miền Nam Trung Quốc. Nhìn vào các khu phố người Hoa lâu đời bạn có thể dễ dàng bắt gặp được hình thức nhà ở này với cấu trúc nhiều tầng, tầng trệt dùng để kinh doanh buôn bán và những tầng trên dùng để ở và sinh hoạt.

      Trong khoảng năm 2015, shophouse bỗng nhiên nở rộ lên như mình hình thức nâng cấp của nhà phố thương mại truyền thống. Các căn hộ dưới dạng shophouse hiện nay đa phần nằm ở những vị trí vàng trong những khu đô thị lớn và hiện đại, được thiết kế đồng bộ. Shophouse hiện nay chia thành hai dạng: shophouse khối đế (nằm tại các tầng đế của chung cư) và shophouse nhà phố thương mại (được xây dựng liền kề ở các trục đường phố thương mại).

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 9

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê shophouse ở TP HCM hiện nay

      Hồ Chí Minh là một thị trường sôi động và cực kỳ màu mỡ cho việc phát triển loại hình shophouse. Ngoài các căn shophouse lâu đời tại các khu vực giao thương sầm uất như Chợ Lớn hay khu vực trung tâm nhộn nhịp như Đồng Khởi, không thiếu những dự án shophouse mới được đầu tư xây dựng nên tại các khu đô thị điển hình như Phú Mỹ Hưng hay Sala.

      Hiện nay, nguồn cung về cho thuê các căn shophouse không hề thiếu. Qua quan sát trên các trang đăng tin bất động sản, có hơn 500 tin đăng cho thuê các shophouse tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tại khu vực quận Tân Phú, nhiều dự án khu dân cư cũng được đầu tư xây dựng tại nơi đây, đi cùng đó là các căn hộ shophouse. Do đó cá nhân có nhu cầu thuê shophouse cũng không cần quá băn khoăn khi muốn tìm một vị trí kinh doanh tại khu vực này.

      Tổng quan về quận Tân Phú

      Nằm phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, Tân Phú là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa cao của thành phố và có cơ sở hạ tầng tương đối phát triển. Quận Tân Phú tiếp giáp quận Tân Bình về phía Đông, giáp quận Bình Tân về phía Tây, Giáp quận 6 và quận 11 về phía Nam và giáp quận 12 ở phía Bắc. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-tan-phu

      Vị trí quận Tân Phú trên bản đồ. 

      Tân Phú có nhiều khu công nghiệp, chợ lớn, trường học và đặc biệt là các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Aeon Mall, Pandora City,... cùng hàng loạt các khu đô thị, chung cư kết hợp thương mại và văn phòng. Với thế mạnh về văn hóa, công nghiệp và dịch vụ, quận Tân Phú đã phát triển rất nhiều dự án bất động sản với các shophouse hứa hẹn mang lại lợi ích và tiềm năng phát triển cho các doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh tại đây.

      Cập nhật giá thuê shophouse quận Tân Phú tháng 4/2023

      Hiện nay, theo quan sát từ một số trang đăng tin bất động sản thì giá thuê shophouse quận Tân Phú vào cuối tháng 4/2023 đa phần dao động từ 18 - 28 triệu đồng/ tháng tùy vị trí, diện tích và chủ đầu tư. Một vài mặt bằng có mức giá biến động nhiều từ 35 triệu đồng/ tháng cho đến hơn 400 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, số lượng mặt bằng có giá cao như trên khá hiếm và mức giá này thường là những mặt bằng có vị trí rất đẹp (căn góc) hay diện tích khủng thích hợp làm văn phòng. 

      Dưới đây là một vài chung cư, dự án có các shophouse đang tìm chủ thuê tại Tân Phú:

      Celadon City

      Celadon City là một dự án đô thị được phát triển chú trọng môi trường sống xanh và hiện đại tọa lạc liền kề Aeon Mall của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Gamuda Land Việt Nam. Celadon City hiện có khu 30 căn shophouse nằm tại phân khu Diamond Alnata & Diamond Alnata Plus. Các khu shophouse tọa lạc tại phần đế chung cư hai bên đại lộ Gamuda.

      Giá thuê shophouse  tại dự án này vào cuối tháng 4/2023 dao động từ 18 - 59 triệu đồng/tháng tương ứng với diện tích từ 56 - 793 m2 (nguồn: Bất Động Sản).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-tan-phu

      Vị trí shophouse nằm tại khu Diamond trung tâm khu đô thị (Nguồn: Bất Động Sản)

      Với cảnh quan cây xanh, các dịch vụ tiện ích nội khu cùng vị trí đắc địa bên cạnh Aeon Mall. Celadon City thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống cũng như khách vãng lai hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích trong việc thuê các shophouse kinh doanh tại đây.

      Melody Residences

      Tọa lạc tại số 16 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Melody Residences là khu cao ốc phức hợp chung cư - văn phòng - dịch vụ thương mại do Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-tan-phu

      Dự án Melody Residences (nguồn Hưng Thịnh Land)

      Dự án này hiện có hơn 30 căn shophouse tại tầng đế chung cư với diện tích từ 100m2. Hiện giá thuê tham khảo vào cuối tháng 4/2023 ở dự án này dao động từ 15 - 26 triệu đồng/tháng tương ứng với các căn có diện tích từ 100-168 m2. 

      Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Âu Cơ, kết nối với các quận Tân Phú, Tân Bình, quận 11, dự án đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những người có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh.

      Căn hộ RichStar

      RichStar là khu căn hộ kết hợp thương mại do tập đoàn Novaland đầu tư. Dự án này tọa lạc tại Đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh. Tận dụng lợi thế vị trí trung Tâm quận Tân Phú, trên tuyến đường quan trọng cùng lợi thế nằm sát cạnh bên công viên Văn hóa Đầm sen, chủ đầu tư đã cho ra đời một loạt căn shophouse bên dưới tòa nhà. Một số căn shophouse tại đây sẽ có 2 mặt tiền đường Hòa Bình và Tô Hiệu. Đây cũng là một trong những dự án đáng cân nhắc cho những ai có nhu cầu thuê shophouse ở TP HCM nói chung và quận Tân Phú nói riêng.

      Theo quan sát, hiện các căn shophouse đang đăng tin cho thuê tại dự án này có diện tích từ 95 - 110 m2 tương ứng với mức giá cho thuê từ 17 - 30 triệu đồng/tháng.

      Trên đây là tổng quan về giá thuê shophouse quận Tân Phú được cập nhật vào cuối tháng 4/2023. Với thị trường bất động sản đầy biến động, giá thuê shophouse quận Tân Phú cũng thay đổi liên tục. Vì thế, nên cân nhắc kỹ và tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia để ra quyết định một cách đúng đắn nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương