Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá thuê shophouse quận Thủ Đức? Cùng OneHousing cập nhật giá thuê shophouse ở TP.HCM nói chung và ở Thủ Đức nói riêng!

      Hiện nay, việc thuê shophouse ở TP.HCM để kinh doanh đang trở thành xu hướng phát triển của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là tại quận Thủ Đức. Việc cập nhật giá thuê shophouse đều đặn là điều cần thiết để các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Vì vậy, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về giá thuê shophouse quận Thủ Đức cũng như cập nhật giá thuê shophouse để quý độc giả có thể nắm bắt được tình hình thị trường!

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-thu-duc-onehousing-1

      Sự phát triển mô hình shophouse tại quận Thủ Đức (Nguồn: Hung Thinh Corp)

      Định nghĩa shophouse

      Shophouse là một loại kiến trúc kết hợp giữa nhà ở và cửa hàng, thường được sử dụng trong các khu phố thương mại. Đây là một tòa nhà đa năng có thể sử dụng để ở, kinh doanh, buôn bán hoặc làm văn phòng. Shophouse thường có 2 tầng hoặc nhiều hơn với tầng trệt được sử dụng để kinh doanh, còn các tầng trên được sử dụng để ở hoặc cho thuê. Shophouse được xây dựng với phong cách truyền thống với các đặc trưng kiến trúc như cửa sổ và ban công tạo nên vẻ đẹp cổ điển và độc đáo cho kiến trúc địa phương.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-thu-duc-onehousing-2

      Mô hình shophouse dần trở nên phổ biến (Nguồn: Cafeland)

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê shophouse ở TP.HCM nói chung và ở quận Thủ Đức nói riêng

      Hiện nay, nhu cầu thuê shophouse ở TP.HCM đang khá cao, đặc biệt là tại các khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế và đông dân cư. Với vị trí địa lý đắc địa, TP.HCM nói chung và quận Thủ Đức nói riêng đều là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng và trung tâm thương mại lớn. Do đó, shophouse dần trở thành sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn mở cửa hàng, văn phòng, kinh doanh hoặc cho thuê.

      Hiện tại, Thủ Đức là một trong những quận có nhiều dự án phát triển bất động sản, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Đặc biệt, việc quận Thủ Đức chính thức trở thành thành phố vào năm 2021 đã thúc đẩy nhu cầu thuê shophouse ở đây ngày càng tăng cao.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-thu-duc-onehousing-3

      Nhu cầu thuê shophouse đang tăng nhanh tại quận Thủ Đức (Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Một số đặc điểm tổng quan về quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức nằm ở phía đông bắc của TP.HCM, giáp ranh với các quận 2, 9, Bình Thạnh, Gò Vấp và huyện Củ Chi. Dân số của quận là khoảng 1.2 triệu người. Đây là là quận đông dân nhất trong TP.HCM. Thủ Đức có nhiều khu công nghiệp và cũng là cơ sở chính của nhiều trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học công nghệ thông tin TP.HCM,…

      Quận Thủ Đức cũng có nhiều điểm đến du lịch phổ biến như khu du lịch sinh thái Suối Tiên, Family Garden, đầm sen Tam Đa,... Ngoài ra, Thủ Đức cũng là một trong những quận đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế, dịch vụ và đô thị hóa. Nơi đây đang được xem là một trong những trung tâm kinh tế mới của TP.HCM. Với những tiềm năng phát triển to lớn như vậy, quận Thủ Đức đang là nơi thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-thu-duc-onehousing-4

      Một số thông tin tổng quan về quận Thủ Đức (Nguồn: Invert)

      Thị trường bất động sản tại quận Thủ Đức có gì đáng chú ý?

      Thị trường bất động sản tại quận Thủ Đức đang phát triển rất nhanh chóng và có nhiều tiềm năng. Đây là một trong những khu vực tập trung đầu tư phát triển nhà ở mới của TP.HCM. Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý về thị trường bất động sản tại quận Thủ Đức:

      • Giá đất và giá nhà đang tăng lên rất nhanh do nhu cầu mua nhà đất ngày càng tăng cao. Theo các chuyên gia bất động sản, Thủ Đức là một trong những khu vực có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.
      • Phát triển các dự án nhà ở mới: Hiện nay, có rất nhiều dự án nhà ở mới được triển khai tại quận Thủ Đức. Đây là cơ hội cho nhà đầu tư và người mua/thuê nhà để chọn lựa những sản phẩm bất động sản đa dạng từ căn hộ cao cấp đến nhà phố, biệt thự.
      • Phát triển các dự án khu đô thị mới: Ngoài các dự án nhà ở, quận Thủ Đức còn có nhiều khu đô thị mới đang được phát triển như khu đô thị Vạn Phúc City, khu đô thị Vinhomes Grand Park, khu đô thị Sala... Đây là các dự án có quy mô lớn, được đầu tư bài bản và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều giá trị cho thị trường bất động sản của quận Thủ Đức trong tương lai.
      • Giao thông thuận tiện: Thủ Đức là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn như đường Phạm Văn Đồng, quốc Lộ 1A, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2,… Điều này giúp kết nối quận Thủ Đức với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố dễ dàng nhằm tạo sự an toàn và thuận tiện cho việc di chuyển của người dân.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-thu-duc-onehousing-5

      Nét nổi bật của thị trường bất động sản ở quận Thủ Đức (Nguồn: Reatimes)

      Các chung cư có shophouse cho thuê tại quận Thủ Đức

      Các chung cư có shophouse cho thuê tại quận Thủ Đức là sự lựa chọn hấp dẫn cho những người kinh doanh muốn tìm kiếm vị trí kinh doanh đắc địa tại khu vực này. Cùng OneHousing tham khảo ngay một số chung cư có shophouse cho thuê tại quận Thủ Đức ngay dưới đây nhé:

      • Shophouse tại khu đô thị Vạn Phúc City: 20 - 60 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 22/4/2023).
      • Shophouse tại khu Vinhomes Grand Park: 15 - 93 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 22/4/2023).
      • Shophouse tại chung cư Lavita Charm: 15 - 26 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 22/4/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-thu-duc-onehousing-6

      Một số chung cư có shophouse cho thuê tại quận Thủ Đức (Nguồn: Van Phuc City)

      Các dự án Vinhomes là một trong những lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm các căn hộ và shophouse cho thuê tại TP.HCM. Dự án bao gồm nhiều loại hình từ căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ đến shophouse sang trọng được tích hợp trong các tòa nhà cao tầng hiện đại. Các dự án Vinhomes nổi tiếng với tiện ích vượt trội, vị trí đắc địa và chất lượng xây dựng đảm bảo. Qua đó giúp tạo sự hài lòng

      với những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, các dự án này còn có nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và spa nhằm đảm bảo sự thư thái và tiện nghi cho cư dân ở đây.

      Để tìm kiếm các căn hộ và shophouse cho thuê tại các dự án Vinhomes, khách hàng có thể tìm đến OneHousing - một trong những kênh tư vấn mua bán uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. OneHousing có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về thị trường bất động sản giúp khách hàng tìm được căn hộ và shophouse phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tóm lại, việc thuê shophouse ở TP.HCM và đặc biệt là tại quận Thủ Đức đang trở thành một hình thức kinh doanh được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, giá thuê shophouse quận Thủ Đức là yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn địa điểm kinh doanh. Với tiềm năng kinh tế phát triển mạnh mẽ, việc thuê shophouse tại đây sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp. Với các thông tin cập nhật giá thuê shophouse tại quận Thủ Đức trên đây, hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để đưa ra quyết định tốt nhất cho việc kinh doanh của mình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam 

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương