Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 9

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 9

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Mô hình Shophouse tại quận 9 đang trên đà phát triển và có tiềm năng mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Cùng khám phá giá thuê shophouse quận 9 hiện nay nhé.

      Quận 9 đã bắt đầu đón nhận những đợt đầu tư vào mô hình shophouse ngay tại các khu đô thị mới. Cùng OneHousing cập nhật ngay giá thuê shophouse quận 9 nhé.

      Shophouse là gì?

      Shophouse (nhà phố thương mại) là loại hình nhà để ở kết hợp với kinh doanh thương mại. Trong những năm gần đây, mô hình nhà kiểu mới này mới bắt đầu phát triển tại thị trường bất động sản Việt Nam.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-9-onehousing-1

      Mô hình shophouse được yêu thích hiện nay (Nguồn: Vinhomes)

      Lợi thế của shophouse:

      • Thiết kế “đa-zi-năng” theo phong cách hiện đại, giúp người sử dụng có thể tận dụng tối đa không gian diện tích của căn nhà vừa làm kinh doanh, văn phòng hay nhà ở đều được.
      • Shophouse được quy hoạch bố trí tại tầng trệt của mỗi tòa nhà chung cư và đều có số lượng nhất định. Hầu hết, đây đều là những vị trí “vàng" dễ dàng thu hút khách hàng nội khu chung cư hoặc cư dân đến ghé thăm.
      • Mức giá cho thuê theo tháng của shophouse tốt hơn so với mặt bằng kinh doanh thông thường.
      • Tính thanh khoản tốt, dễ dàng cho thuê hoặc bán lại.

      Bên cạnh lợi thế, shophouse cũng gặp một số bất lợi như:

      • Giá bán các căn shophouse thường khá cao, khó mua được vì số lượng có hạn. Một số dự án người đầu tư phải bốc thăm để có cơ hội được mua căn shophouse nào đó.
      • Doanh thu kinh doanh sẽ phụ thuộc vào mật độ dân cư sinh sống tại chung cư đó có đông hay không.
      • Thời gian sử dụng bị gia hạn trong khoảng 50 năm.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thị trường cho thuê shophouse

      Thị trường chung tại TP Hồ Chí Minh

      Trong một bài khảo sát của báo VnExpress, gần đây các nhà đầu tư tại TP Hồ Chí Minh đang ưa chuộng mô hình shophouse để đầu tư.

      Ngoài ra, các chuyên gia bất động sản còn đánh giá, các shophouse những năm trở lại đây cho thuê có thể đem lợi tức lên đến 12% trong 1 năm cho nhà đầu tư (Nguồn: Green House Agency). Vì vậy, ngay khi nhận thấy được tỷ suất sinh lời cao số lượng shophouse lại hạn chế càng làm tăng thêm sức hút cho mọi người đầu tư vào mô hình này.

      Đối với khu vực quận 9

      Nằm về phía Đông thành phố Hồ Chí Minh đang trên đà phát triển, quận 9 cũng không nằm ngoài “làn sóng" đầu tư vào mô hình shophouse đang đổ bộ vào thị trường bất động sản.

      Đặc biệt, khu vực quận 9 đang được Nhà nước tập trung xây dựng thúc đẩy phát triển các công trình cầu đường. Nhờ đó, thị trường bất động sản cũng trở nên sôi động hơn vì một khi hạ tầng giao thông hoàn thiện các dự án chung cư xung quanh đó cũng sẽ tăng giá theo.

      Đồng thời, sự xuất hiện của các dự án xây dựng căn hộ có quy mô lớn cũng là điều kiện giúp mô hình shophouse càng được chú ý hơn. Một số dự án căn hộ có xây dựng mô hình shophouse nổi bật tại quận 9 có thể kể đến:

      • Vinhomes Grand Park Quận 9.
      • Nam Khang Residence.
      • Safira Khang Điền.
      • River Park.

      Cập nhật giá thuê shophouse quận 9 tại một số dự án nổi bật

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu giá thuê shophouse tại quận 9 có thể tham khảo danh sách cập nhật của OneHousing ngay sau đây.

      Chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9

      Địa điểm: Đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9.

      Dự án là một khu đại đô thị sầm uất và lớn nhất quận 9, Vinhomes Grand Park sở hữu cho mình các dãy các shophouse liền kề thiết kế theo dạng duplex (bao gồm 1 trệt và 1 lầu) sang trọng và hiện đại.

      Với lợi thế có số lượng cư dân sinh sống đông, nhà đầu tư kết hợp shophouse với khu thương mại ngay trong nội khu tạo điều kiện và có thêm nhiều không gian giải trí, mua sắm cho người dân tại đây.

      Giá thuê trung bình một căn shophouse có diện tích từ 23m2 – 143m2 tại Vinhomes Grand Park sẽ dao động từ 15 triệu  – 60 triệu đồng/tháng (Giá được cập nhật trong tháng 4/2023; Nguồn: Grand Park Vinhomes)

      Ngoài cho thuê shophouse, các dự án Vinhomes còn cho khách thuê các loại căn hộ 1PN, 2PN và 3PN bạn có thể tham khảo thêm. Nếu muốn biết chi tiết hơn có thể liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tư vấn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-9-onehousing-2

      Một số căn shophouse tại Vinhomes Grand Park đã đưa vào hoạt động (Nguồn: Vinhomes)

      Chung cư Nam Khang Residence

      Vị trí dự án: Đường Nguyễn Duy Trinh, phường Long Trường, Quận 9.

      Nam Khang Residence được đặt ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh và là một trong những dự án được chủ đầu tư phân lô khá tốt.

      Dự án chọn cho mình vị trí đắc địa khi không chỉ có mặt tiền mà còn liên kết với các trục đường chính như Trường Lưu, Lã Xuân Oai. Nhờ đó, giúp cho việc xây dựng và quy hoạch shophouse trở nên có giá trị hơn.

      Diện tích mỗi căn shophouse sẽ từ 80 m2 – 100 m2 và có giá thuê khoảng 21 triệu đồng/ tháng (Giá được cập nhật trong tháng 4/2023; Nguồn: Sàn Giao Dịch 24h)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-9-onehousing-3

      Hình mô phỏng các căn shphouse tại Nam Khang Residence (Nguồn: Thiết kế Xây dựng S&K)

      Chung cư Safira Khang Điền

      Dự án Safira Khang Điền hiện đang có khoảng 16 căn shophouse ở tầng trệt và tầng 1, với mục đích đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống và các tiện ích khác.

      Người dân thuận tiện mua sắm ngay trong nội khu mà không phải mất nhiều thời gian đi ra ngoại khu. Nhiều người đánh giá dự án như một khu đô thị hiện đại thu nhỏ và đáng để đầu tư.

      Mỗi block sẽ có từ 3 - 5 căn shophouse có diện tích từ 80 m2 đến 150 m2 tuỳ hướng mặt tiền. Giá thuê cho một căn 105 m2 (gồm 1 trệt 60 m2 và lửng 45 m2) sẽ rơi vào khoảng 20 triệu đồng/ tháng (Giá được cập nhật trong tháng 4/2023; Nguồn: Cenhomes)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-9-onehousing-4

      Không gian shophouse tại khu Safira Khang Điền khá hiện đại và thoáng (Nguồn: Rever)

      Tóm lại, quận 9 là một trong các khu vực có nhiều tiềm năng để thị trường bất động sản phát triển, cụ thể là mô hình shophouse. Đừng nên bỏ qua cơ hội hấp dẫn này và hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho quá trình đầu tư kinh doanh của bạn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương