Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 12

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 12

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Cập nhật mới nhất giá thuê shophouse quận 12. Các thông tin mới nhất bạn cần biết khi thuê shophouse ở TP HCM, đặc biệt là quận 12.

      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê shophouse ở TP HCM, đặc biệt là khu vực quận 12 thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất, giúp bạn tìm được shophouse ưng ý. 

      Trong những năm gần đây, Shophouse là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư bởi vì nó có thể mang lại lợi nhuận từ việc kinh doanh và cho thuê căn hộ. Nó xuất hiện phổ biến ở các thành phố lớn trên thế giới và đặc biệt phát triển mạnh ở các quốc gia châu Á như Singapore, Hong Kong, Malaysia và Việt Nam. 

      Ở TP HCM, với sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp và dịch vụ, nhu cầu thuê shophouse ở thành phố này cũng đang tăng lên. Nó là một loại hình bất động sản đa năng, có thể sử dụng cho mục đích thương mại hoặc để ở. Với vị trí đắc địa và không gian rộng rãi, shophouse là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn mở văn phòng, cửa hàng hoặc nhà hàng.

      Ngoài ra, những người muốn có không gian sống và kinh doanh tại cùng một địa điểm cũng có thể quan tâm đến shophouse. Tại khu vực Tp HCM, nhu cầu thuê shophouse quận 12 đang ngày càng tăng cao do sự phát triển của các khu công nghiệp và các khu đô thị mới. 

      Tổng quan quận 12 

      Quận 12 có vị trí địa lý đắc địa nằm ở phía đông thành phố và giáp ranh với các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Phú và Bình Tân. Với quy mô diện tích khoảng 53,50km² và dân số gần 700,000 người, quận 12 đang trở thành trung tâm kinh tế mới với nhiều dự án bất động sản đang được triển khai. Từ quận 12, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm của thành phố, giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như QL1A, QL13, Quốc lộ 22 và các tuyến đường nội đô khác. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-12

      Hình ảnh về quận 12 (Nguồn: batdongsan) 

      Diện tích quận 12 khá rộng lớn, có nhiều đất trống dồi dào, giá đất thấp hơn so với các quận trung tâm khác của TP.HCM, cộng đồng dân cư đông đúc và đa dạng, gần các khu du lịch, giải trí và khu công nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng các dự án bất động sản. Đồng thời, đây cũng là khu vực có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ công cộng... cùng với sự phát triển của khu công nghiệp và đô thị nên thị trường thuê shophouse ở quận 12 khá sôi động. 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê Shophouse quận 2

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê shophouse quận 12 

      Dự án Picity High Park 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-12

      Tổng thể dự án Picity High Park (Nguồn: angialand) 

      Dự án nằm ngay trung tâm hành chính quận 12 và có tiện ích nội khu đa dạng bao gồm: hồ bơi tràn bờ, hồ bơi chiều dài chuẩn Olympic, trường tiểu học, trường mầm non, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em,... Thiết kế của dự án rất hiện đại, tối ưu hoá diện tích sử dụng và hạn chế tối đa không gian chết trong căn hộ. 

      Các shophouse tại Picity High Park được thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều loại hình kinh doanh. Với diện tích từ nhỏ đến lớn, các shophouse này phù hợp cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau, từ cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

      Bên cạnh đó, các shophouse tại Picity High Park còn được trang bị đầy đủ tiện nghi và cơ sở hạ tầng hiện đại, đảm bảo rằng khách hàng sẽ có một môi trường làm việc và kinh doanh tốt nhất. Hơn nữa, với tiềm năng phát triển của khu vực và sự gia tăng nhu cầu của thị trường, các shophouse tại Picity High Park cũng có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Vì vậy, đây là một cơ hội tuyệt vời cho những nhà đầu tư và khách hàng muốn mua nhà để kinh doanh tại một địa điểm thuận tiện và đầy tiềm năng như Picity High Park.

      Giá thuê shophouse 1 trệt, 1 lầu, 1 lửng đầy đủ nội thất có giá vào khoảng 21 triệu đồng/ tháng với diện tích 115m2. Còn shophouse có nội thất cơ bản sẽ có giá vào khoảng 16 - 26 triệu đồng/ tháng tuỳ theo diện tích từ 95m2 - 250m2. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023) 

      Dự án Asiana Summer City 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-12

      Phối cảnh dự án Asiana Summer City (Nguồn: angialand) 

      Asiana Summer City nằm tại đường Song Hành, quận 12, được phát triển bởi chủ đầu tư tập đoàn Gotec Land, một thương hiệu uy tín với định hướng tiên phong kiến tạo những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cộng đồng. Sở hữu vị trí vàng, cư dân của Asiana Summer City có thể dễ dàng di chuyển và kết nối đến các quận trung tâm cũng như tận hưởng các tiện ích nội khu, ngoại khu đầy hấp dẫn, từ đó có một môi trường sống an toàn, trong lành và hiện đại đúng chuẩn. 

      Nơi đây có rất nhiều shophouse cho thuê, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và buôn bán của cư dân trong khu vực. Các shophouse tại đây được thiết kế đẹp mắt, có kiến trúc hiện đại và rất nhiều không gian để trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, các shophouse này còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như hệ thống điện, nước, internet và hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho cư dân và khách hàng. Với vị trí đắc địa, không gian xanh mát và nhiều tiện ích tiện lợi, Asiana Summer City là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn mở rộng kinh doanh hoặc các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời tại TP.HCM.

      Giá thuê shophouse tại dự án Asiana Summer City rơi vào khoảng 16 triệu đồng/ tháng, diện tích 60m2. Còn đối với những shophouse có tầng lửng diện tích vào khoảng 120m2 sẽ có giá cho thuê khoảng 20 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023) 

      Ngoài các dự án trên, theo thông tin từ các trang uy tín về bất động sản như batdongsan, homedy, muabannhadat,... giá cho thuê shophouse, nhà phố thương mại quận 12 dao động từ 12 đến 70 triệu đồng/ tháng tuỳ theo diện tích, số lượng phòng ngủ và vị trí của dự án. Do đó, để tìm được căn shophouse phù hợp với nhu cầu kinh doanh, tài chính của bản thân bạn nên liên hệ với các đơn vị kinh doanh BĐS hoặc chủ sở hữu để có thông tin chi tiết và thương lượng giá cả. 

      Hy vọng rằng bài viết trên góp phần giúp bạn giải quyết được một phần băn khoăn về giá thuê shophouse quận 12. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp. 

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 9

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương