Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Bình Thạnh

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/05/2023
      Thuê shophouse ở TP.HCM luôn thu hút được sự quan tâm đông đảo từ những ai đang có ý định kinh doanh. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn hiểu thêm về tình hình và cập nhật giá thuê shophouse mới nhất tại quận Bình Thạnh.

      Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực đang phát triển mạnh mẽ của TP. Hồ Chí Minh, với vị trí đắc địa và nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Shophouse quận Bình Thạnh được thiết kế đa dạng về diện tích, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều loại hình kinh doanh như cửa hàng, dịch vụ, văn phòng, nhà hàng. Quận Bình Thạnh hiện đang có rất nhiều dự án shophouse nổi tiếng đáng để tham khảo như Vinhomes Central Park, Richmond, Landmark 81, Saigon Pearl,...

      Định nghĩa về shophouse

      Shophouse là một loại hình bất động sản đa năng, thiết kế phục vụ cho hoạt động kinh doanh như cửa hàng, dịch vụ, văn phòng, nhà hàng và còn có thể sử dụng không gian sống và làm việc đa năng. Shophouse thường có thiết kế độc đáo, đẹp mắt để thu hút khách hàng; được xây dựng theo chiều sâu và cao từ 2 đến 4 tầng, đôi khi được thiết kế tại tầng trệt của các dự án chung cư và nằm trên các tuyến đường đông đúc, sầm uất. Shophouse là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp kinh doanh và cũng là một giải pháp cho những người muốn sống và làm việc trong một không gian duy nhất.

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Tình hình thuê shophouse ở TP HCM

      Hiện nay, tình hình cho thuê shophouse ở TP.HCM đang khá sôi động và có xu hướng tăng trưởng trong những năm gần đây. Các khu vực trung tâm và sầm uất như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận 5, quận 7 đang là nơi tập trung nhiều shophouse được nhiều khách hàng quan tâm và cho thuê nhiều. Tuy nhiên, giá thuê shophouse tại các khu vực này thường khá cao do nhu cầu lớn và vị trí đắc địa. Ngoài ra, một số khu vực mới đang phát triển như quận 2, quận 9, quận Thủ Đức cũng có xu hướng nổi lên với nhiều dự án shophouse mới được xây dựng, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Shophouse Sunwah Pearl tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh (Nguồn: Saigon Greenland)

      Tại sao nên thuê shophouse quận Bình Thạnh?

      Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực đang phát triển mạnh mẽ của TP. HCM, với vị trí đắc địa và nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Bình Thạnh được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai với các yếu tố như: tiềm năng kinh tế (nhiều khu công nghiệp đang phát triển mạnh trong lĩnh vực dịch vụ và sản xuất), tiềm năng du lịch (nhiều điểm du lịch thu hút), tiềm năng phát triển đô thị (đang trở thành khu vực sống cao cấp với nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại), và tiềm năng giáo dục (nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học cơ sở và thông tin nổi tiếng). Bình Thạnh được dự báo sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một trong những quận đô thị phát triển bậc nhất của TP.HCM trong tương lai.

      Hiện tại, tình hình cho thuê shophouse tại Quận Bình Thạnh đang khá sôi động và thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư bất động sản. Shophouse quận Bình Thạnh được thiết kế đa dạng về diện tích, thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều loại hình kinh doanh như cửa hàng, dịch vụ, văn phòng và nhà hàng. Trong thời gian gần đây, nhu cầu cho thuê shophouse quận Bình Thạnh đã tăng cao do sự phát triển của kinh tế và sự đầu tư vào các dự án bất động sản dự án tại khu vực này. Nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm những căn shophouse phù hợp để mở rộng kinh doanh và đầu tư vào các dự án mới tại khu vực này.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Mặt bằng shophouse Vinhomes Central Park (Nguồn: Hello Vietnamese)

      Những lưu ý khi cần thuê shophouse ở TP HCM

      Khi cần thuê shophouse, bạn nên lưu lại những điểm sau đây:

      • Vị trí: Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn shophouse. Vị trí tốt sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng và thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa.
      • Diện tích: Bạn cần xác định rõ diện tích cần thiết cho công việc kinh doanh của mình để chọn được shophouse phù hợp. Nếu không đủ diện tích sẽ gây khó khăn trong việc bố trí kinh doanh cũng như không đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
      • Giá thuê: Nên tìm hiểu kỹ về giá thuê shophouse để có sự so sánh và đánh giá, tránh mất cân bằng về chi phí khi vận hành kinh doanh.
      • Kiểm tra trang thiết bị và thiết kế của shophouse: Bạn nên kiểm tra kỹ trang thiết bị cũng như thiết kế của shophouse để đảm bảo rằng chúng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
      • Thời hạn thuê: Bạn nên tìm hiểu kỹ về thời hạn thuê shophouse để tránh tình trạng bị giải phóng mặt bằng khi kinh doanh còn đang ổn định.
      • Các điều khoản trong hợp đồng cho thuê: Cần đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng cho thuê shophouse để tránh rủi ro phát sinh trong quá trình kinh doanh.
      • Pháp lý: Bạn nên kiểm tra kỹ về pháp lý của shophouse để đảm bảo rằng chúng đang ở trạng thái hợp pháp và không bị tranh chấp.

      Cập nhật giá thuê shophouse quận Bình Thạnh

      Cập nhật giá thuê shophouse quận Bình Thạnh hiện nay có sự chênh lệch dựa trên nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh và độ uy tín của dự án. Đối với những căn shophouse có diện tích từ 90 - 758m2, giá thuê giao động từ 37 - 230 triệu đồng/ tháng tính đến thời điểm tháng 5/2023 (Nguồn: Bất động sản). Dưới đây là một vài shophouse và các dự án để bạn tham khảo:

      Dự án Vinhomes Central Park

      Shophouse Vinhomes Central Park là khu nhà phố thương mại thuộc dự án Vinhomes Central Park của Tập đoàn Vingroup. Các căn hộ shophouse thương mại nơi đây hội tụ những tiện ích Vượt trội Cùng dịch vụ gia đình đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây là nơi có môi trường sống trong lành và phát triển cộng đồng thịnh vượng, văn minh. Vinhomes Central Park hội tụ tinh hoa đẳng cấp nhất, dành cho những thượng khách thượng lưu tận hưởng cuộc sống sang trọng, hiện đại bậc nhất Việt Nam.

      Các căn Shophouse tại dự án đều sở hữu mặt tiền thoáng, đẹp, hướng ra những trục đường chính. Nhờ lợi thế thuộc dự án đô thị quy mô và hiện đại bậc nhất trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nên các căn nhà phố thương mại này được hưởng một lượng khách đông đúc từ dân cư thành phố.

      Trên trang web Bất động sản, tại thời điểm tháng 5/2023, shophouse tại Vinhomes Central Park với diện tích 90m2 đang được cho thuê với giá 37 triệu đồng/ tháng.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Shophouse của Vinhomes Central Park (Nguồn: Cityapartment)

      Dự án Sunwah Pearl

      Sunwah Pearl là dự án căn hộ chung cư cao cấp của Tập đoàn Sunwah, tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề có thương hiệu tại Hồng Kông và Việt Nam. Dự án được đặt tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố, phía sau là khu phức hợp Sài Gòn Pearl.

      Shophouse tại Sunwah Pearl có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, gần các khu trung tâm thương mại, khu du lịch, khu vực kinh doanh sầm uất, thuận tiện cho việc di chuyển và kinh doanh. Ngoài ra, các căn shophouse này được thiết kế với không gian mở, thoáng, tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh, mang đến không gian sống và làm việc tốt nhất cho người sử dụng.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, theo nguồn trang Bất động sản, shophouse tại Sunwah Pearl diện tích 149,1m2 đang được cho thuê với giá 90 triệu đồng/ tháng.

      Dự án Saigon Pearl

      Shophouse của Saigon Pearl là một lựa chọn tốt cho những ai muốn kinh doanh tại vị trí đắc địa và có tiềm năng phát triển. Đột lạc tại vị trí trung tâm thành phố, gần các tuyến đường chính và khu vực sát nhập, shophouse của dự án này được bố trí tại khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu vườn, phòng tập gym, spa, nhà hàng, quán cà phê... Điều này sẽ giúp kinh doanh thuận lợi hơn và thu hút khách hàng đến với nơi đây.

      Ngoài ra, những căn shophouse này được thiết kế đẹp và hiện đại, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng, mang đến sự thoải mái thoải mái cho cả người kinh doanh và khách hàng. Thêm vào đó, Saigon Pearl có đội ngũ ngũ quản lý chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong quá trình kinh doanh tại shophouse. Chính vì vậy, công việc kinh doanh tại shophouse của Saigon Pearl sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, theo nguồn trang Bất động sản, shophouse của dự án Saigon Pearl diện tích 239m2 đang được cho thuê với giá 150 triệu đồng/ tháng.

      Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin và liên hệ với các chuyên gia, môi giới hoặc chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm căn shophouse phù hợp với nhu cầu cầu và ngân sách của mình.

      Đặc biệt, nếu bạn đang quan tâm đến việc tìm kiếm các loại hình bất động sản tại quận Bình Thạnh, bạn có thể tham khảo thêm các dự án của Vinhomes. Các dự án của Vinhomes cung cấp những căn shophouse tiện ích, liền kề là những loại căn hộ đơn hay đa phòng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nếu bạn muốn được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn căn shophouse tiềm năng nhất tại các dự án của Vinhomes, hãy liên hệ với các Pro Agent tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương