Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Hiện nay, nhu cầu thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm vẫn chưa giảm nhiệt khi một căn có giá dao động từ 34- 230 triệu/tháng.

      Được nhiều chuyên gia nhận định sở hữu tiềm năng phát triển, hiện nay không ít nhà đầu tư rời mục tiêu tới việc thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm để kinh doanh thương mại. Vậy shophouse là gì, giá thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm hiện nay như thế nào hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm 

      Quận Bắc Từ Liêm nằm dọc phía Nam sông Hồng cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km về phía Tây. Quận có vị trí tiếp giáp với:

      • Phía Đông giáp quận Tây Hồ
      • Phía Tây liền kề huyện Hoài Đức và Đan Phượng
      • Phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm
      • Phía Bắc tiếp giáp huyện Đông Anh.

      Với diện tích 45,24 km2, dân số năm 2020 là 340.605 người, và mật độ dân số 7,529 người/km2 (theo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2022), Bắc Từ Liêm được đánh giá là quận có kinh tế, xã hội nhộn nhịp, hứa hẹn tiềm năng phát triển thành một khu vực trọng tâm của Hà Nội.

      Tìm hiểu ưu, nhược điểm khi đầu tư shophouse

      Đọc tiếp

      Tổng quan về thị trường bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm

      Shophouse (nhà phố thương mại) là mô hình nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại kiểu mới tại các khu đô thị, trung tâm thương mại. Những năm gần đây, do có thiết kế thông minh, đa tính năng, vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở và cũng có thể cho thuê để sinh lời, Shophouse đã nhanh chóng tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-bac-tu-liem

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm thu hút nhiều nhà đầu tư (Nguồn VnExpress)

      Quận là điểm kết nối giao thông thuận tiện tới những vùng khác và là nơi quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch như: Đại Lộ Thăng Long, đường Vành Đai 3, đường cao tốc Láng - Hòa Lạc,.. Vì vậy nhu cầu mua, bán, thuê shophouse tại Bắc Từ Liêm luôn rất sôi nổi.

      Nhờ sở hữu những ưu thế về vị trí, đa dạng loại hình chung cư và phân khúc giá cả, thị trường bất động sản ở quận Bắc Từ Liêm nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

      Mặt bằng chung giá cho thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là quận nội thành của Hà Nội nên thu hút được nhà đầu tư có nhu cầu  thuê shophouse kinh doanh buôn bán. Hiện tại, giá thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm mặt bằng chung dao động từ 34- 230 triệu đồng/tháng với diện tích mỗi căn  từ 83 - 475 m2.  Những con số này được xác định dựa theo vị trí, diện tích, nội thất cũng như tên dự án. 

      Mức giá cho thuê này được đánh giá là phù hợp so với mặt bằng chung giá nhà phố thương mại tại quận Bắc Từ Liêm hiện nay (giá thuê được tham khảo tại website Bất Động Sản tháng 4/2023). 

      Một số dự án chung cư tại quận Bắc Từ Liêm cho thuê shophouse

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn 

      Khu Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại phía Tây Hồ Tây, thuộc xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Điểm đặc biệt của dự án này chính là sự kết hợp hoàn hảo về một không gian sống, làm việc, vui chơi, giải trí từ những tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp: công viên, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,... 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-bac-tu-liem

      Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn (Nguồn ngoaigiaodoan)

      Hiện tại, giá cho thuê shophouse tại Khu Ngoại Giao Đoàn dao động từ 23 - 282 triệu đồng/tháng với diện tích phổ biến từ 83 - 1,150 m2 (theo website Batdongsan cập nhật tháng 4/2023). 

      Dự án Embassy Garden 

      Khu biệt thự - nhà phố Embassy Garden có vị trí tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với mục đích mang đến một cộng đồng dân cư văn minh, một khu nhà ở kết hợp kinh doanh với chất lượng xây dựng vượt trội, một Embassy Garden hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng hấp dẫn các nhà đầu tư.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-bac-tu-liem

      Dự án Embassy Garden sở hữu không gian mở riêng biệt (Nguồn Jackby)

      Hiện tại, giá cho thuê shophouse tại Embassy Garden dao động từ 65 - 87.3 triệu đồng/tháng với diện tích phổ biến từ 83 - 1,150 m2 (theo website Batdongsan cập nhật tháng 4/2023). 

      Dự án IA20 Ciputra

      Chung cư IA20 Ciputra có vị trí đắc địa khi nằm gọn trong Khu đô thị Nam Thăng Long, (đường Phạm Văn Đồng, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm). Dự án nằm trọn tại khu vực sầm uất, cơ sở hạ tầng giao thông đang được quy hoạch và phát triển đồng bộ, giúp gia chủ tương lai tối ưu hóa chất lượng cuộc sống.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-bac-tu-liem

      Dự án IA20 Ciputra tại khu đô thị Nam Thăng Long (Nguồn Sotaychungcu)

      Hiện tại, giá cho thuê shophouse tại IA20 Ciputra dao động từ 30.3 - 63.7 triệu đồng/tháng với diện tích phổ biến từ 83 - 1,150 m2 (theo website Batdongsan cập nhật tháng 4/2023). 

      Trên đây là những thông tin hữu ích về giá thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm mà OneHousing đã cập nhật được. Nếu gia chủ có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về các dự án kể trên hay các dự án đang cho thuê shophouse, căn hộ của Vinhomes, liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ chi tiết. 

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương