Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Long Biên

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Shophouse là gì? Giá thuê shophouse tại quận Long Biên bao nhiêu? Trong bài biết này, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật được giá mới nhất về shophouse tại quận Long Biên. 

      Shophouse là loại hình bất động sản có sức hấp dẫn với nhiều khách hàng đầu tư. Tại quận Long Biên, Hà Nội có nhiều dự án có loại hình shophouse như: Vinhomes The Harmony, Hanoi Garden City, Vinhomes Riverside, Imperia Sky Garden, Sun Grand City Ancora.

      Việc mua bán, đầu tư cho thuê shophouse tại quận Long Biên giống như “chọn mặt gửi vàng”, bạn cần lựa chọn các dự án uy tín và lưu ý một số đặc điểm về vị trí, tiềm năng, tiện ích và giá cả trên thị trường để dễ dàng so sánh. Bạn cần tham khảo các trang web hoặc kênh bán hàng cùng với sự tư vấn của các chuyên gia, nhà môi giới uy tín. 

      Giới thiệu loại hình shophouse 

      Shophouse là loại hình thương mại kết hợp với nhà ở, tầng 1 thường được thiết kế để kinh doanh và quảng bá thương hiệu với các dòng sản phẩm như: quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, văn phòng, shop thời trang... các tầng trên được sử dụng với nhu cầu để ở. 

      Đặc điểm nhận diện shophouse: Thường từ 2 - 4 tầng, được xây liền kề trên những tuyến đường, tuyến phố, hoặc ngay trong các dự án trọng điểm trên địa bàn Hà Nội. Một số căn shophouse là căn hộ khối đế của dự án chung cư. Xung quanh dự án shophouse thường là những công trình có quy hoạch hiện đại và hệ tiện ích đẳng cấp, nổi bật. 

      Shophouse được cấp sổ hồng/sổ đỏ theo quy định của pháp luật. Thông thường, shophouse có thời hạn sử dụng không quá 50 năm, một số căn shophouse có thể sử dụng lâu dài. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-long-bien-onehousing-1

      Thiết kế shophouse 88 Center  tại dự án Hanoi Garden City - Long Biên (Nguồn: Báo Vnexpress) 

      Căn 1PN+ toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản loại hình shophouse tại Long Biên

      Hà Nội là một thị trường sôi động về các ngành hàng thương mại dịch. Trong thời kỳ kinh tế xã hội phát triển, nhu cầu tìm thuê hoặc mua loại hình tích hợp giữa nhà ở và kinh doanh càng tăng cao. Nhiều khách hàng cần thuê shophouse để kinh doanh, quảng bá và mở rộng thương hiệu của mình. Chính nhờ vậy mà shophouse chưa bao giờ ngừng hấp dẫn. 

      Tại quận Long Biên, Hà Nội hiện nay, loại hình shophouse được nhiều nhà đầu tư săn đón không chỉ vì có lợi thế về giao thông, tiềm năng tăng giá, tiện ích đẳng cấp, mà còn là sản phẩm hữu hạn… Nhà đầu tư phải nhanh tay để lựa chọn cho mình căn shophouse có vị trí đẹp nhất và tiềm năng nhất dự án đề phù hợp với công việc kinh doanh và đầu tư của mình. 

      Trong những năm gần đây, Long Biên có sự thay đổi mạnh mẽ về bộ mặt đô thị, nhiều dự án lớn mọc lên thu hút lượng cư dân đáng kể đến đây sinh sống, thị trường trở nên sôi động đã khiến bất động sản Long Biên tăng giá nhanh chóng. 

      Giá thuê shophouse tại quận Long Biên. 

      Giá thuê shophouse tại quận Long Biên có sự chênh lệch lớn dựa vào vị trí, diện tích căn shophouse, tiện ích xung quanh, độ uy tín của mỗi dự án. Giá giao động từ 8 - 149 triệu đồng/tháng đối với những căn có diện tích từ 40- 450m2 (Theo website Bất động sản, tham khảo giá vào tháng 4/2023). 

      Đối với những căn shophouse tại các dự án nhỏ, riêng lẻ có diện tích nhỏ hơn, phù hợp với các cửa hàng có mức giá dễ dàng hấp thụ chỉ từ 10 - 30 triệu đồng/tháng. 

      Đối với những căn shophouse thuộc dự án lớn và uy tín nằm trong các khu đô thị như: Vinhomes The Harmony, The Manor Central Park, hoặc các căn có vị trí sầm uất như MP Nguyễn Lan, Berriver Jardin Nguyễn Văn Cừ,... giá thuê rất cao từ 70 đến 100 triệu đồng/tháng tùy vào diện tích. Sở dĩ có sự chênh lệch này là do vị trí của những căn shophouse này và sinh thái tiện ích đẳng cấp mà bạn được sử dụng khi trở thành thành chủ nhân của shophouse. Đặc và nhu cầu vui chơi giải trí, tiêu dùng từ đông đảo cư dân từ trong dự án. 

      Hiện nay, trong số các dự án có shophouse tại thủ đô Hà Nội, các dự án Vinhomes của chủ đầu tư Vingroup đang đứng đầu về uy tín và vị thế. Bạn Bạn có thể lựa chọn những căn shophouse ngay trong các dự án của Vinhomes để sở hữu được lượng khách hàng tiềm năng, pháp lý minh bạch  và toàn bộ tiện ích đẳng cấp nhất.

      Tất cả các loại căn shophouse đa dạng tại quận Long Biên đã được cập nhật đầy đủ với các mức giá và hình ảnh trên kênh bán hàng uy tín của OneHousing. Bạn có thể liên hệ tới các Pro Agent tại OneHousing để được hỗ trợ tư vấn để lựa chọn được căn shophouse tiềm năng nhất dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Shophouse tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương