Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Việc lựa chọn căn shophouse để đầu tư, kinh doanh hiện nay thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy giá thuê shophouse tại quận Hoàng Mai là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cụ thể cho bạn đọc tham khảo.

      Thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư, shophouse hiện nay ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường bất động sản. Quận Hoàng Mai có lý tưởng để đầu tư hay không? Giá một căn shophouse cho thuê tại đây là bao nhiêu? Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau đây!

      Shophouse là gì?

      Shophouse là một loại hình bất động sản kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh, thường được xây dựng tại các thành phố lớn, trung tâm dân cư đông, sầm uất. Nhờ vậy mà loại hình này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và đầu tư với mục đích vừa có thể là nhà ở lại vừa có thể cho thuê để tạo lợi nhuận. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Hình ảnh mô hình shophouse (Nguồn: Real Estate Viet)

      Điểm vượt trội của shophouse 

      Một số ưu điểm của loại hình shophouse bao gồm:

      • Vị trí đắc địa: thường được xây dựng tại các khu trung tâm thương mại, gần các trục đường chính, dân cư đông nên shophouse thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.
      • Tiềm năng sinh lời lớn: Shophouse được thừa hưởng vị trí đắc địa cùng thiết kế, quy hoạch đồng bộ, thông minh, sang trọng nên khả năng sinh lời từ loại hình này được đánh giá là khá bền vững.
      • Tính thanh khoản cao: Theo thống kê của Vinhomes thì số lượng nhà phố thương mại chiếm tỉ lệ khá ít chỉ khoảng từ 2% - 5% nên tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư có thể mua qua bán lại và cho thuê để kinh doanh thu lời. 

      Điểm hạn chế của shophouse

      Tuy nhiên, shophouse cũng tồn tại những điểm hạn chế như:

      • Giá thành cao: Những ưu thế về vị trí khiến cho shophouse có mức chênh cao so với nhiều loại hình bất động sản khác, cùng với đó số lượng shophouse khá ít nên các nhà đầu tư phải chạy đua để đạt được, vì vậy giá shophouse cũng đẩy lên cao.
      • Phụ thuộc vào số lượng và chất lượng của dân cư sinh sống: Không phải lúc nào đầu tư vào shophouse cũng đem lại nhiều lợi nhuận, điều đó chỉ đến khi khu vực kinh doanh shophouse có mật độ dân cư đông và nhu cầu chi tiêu lớn.
      • Sự giới hạn thời gian sở hữu: Sổ đỏ của loại hình bất động sản này chỉ có hiệu lực trong 50 năm, vì vậy mà đem lại những trở ngại cho các nhà đầu tư.

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Vì sao nên thuê shophouse tại quận Hoàng Mai

      Vị trí quận Hoàng Mai

      Hoàng Mai là một quận nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, phía Bắc giáp các quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân; phía Tây và Tây Nam giáp huyện Thanh Trì và phía Đông giáp quận Gia Lâm. Với diện tích 40,32 km2, quận Hoàng Mai là một trong bốn quận có diện tích lớn nhất của Thành phố. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Vị trí địa lý quận Hoàng Mai. (Nguồn: Bản đồ Việt Nam )

      Cơ sở hạ tầng - giao thông quận Hoàng Mai

      Là một quận là diện tích lớn nên quận Hoàng Mai có hệ thống hạ tầng giao thông rất đa dạng và đang được trú trọng quy hoạch, phát triển. Các tuyến đường lớn như đường vành đai 2,5 Minh Khai, Vĩnh Tuy, vành đai 3 về phía cảng Khuyến Lương sẽ ngày càng được mở rộng. Bên cạnh đó, quận còn giáp với sông Hồng nên hệ thống đường thủy và đường ven sông Tô Lịch, sông Lừ sẽ nhận được sự đầu tư, quy hoạch từ Thành phố để ngày càng trở nên thuận tiện hơn trong việc di chuyển của cư dân sinh sống tại đây đến các quận, huyện và những nơi khác vào trong khu vực này.

      Bên cạnh lợi thế về giao thông, quận Hoàng Mai còn có đa dạng những tiện ích, dịch vụ kinh tế - văn hóa cộng đồng. Hệ thống công viên, cây xanh bóng mát được phân bố hợp lý tạo môi trường sống trong lành. Nơi đây cũng là khu vực tập trung của rất nhiều bệnh viện, trường đại học lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, viện Tai Mũi Họng Trung ương, bệnh viện Thanh Nhàn, trường Đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, đại học Xây dựng. Từ đó đem lại nhiều sự thuận lợi và lựa chọn hơn cho người dân và là tiềm năng lớn để phát triển kinh tế khu vực.

      Tiềm năng thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai

      Nhờ sự quy hoạch hợp lý, đồng bộ về giao thông, công trình xây dựng cùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn mà thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai đang thu hút rất nhiều mối quan tâm của các nhà đầu tư và người dân sinh sống. Nhiều chủ đầu tư có danh tiếng trên thị trường nhảy vào đầu tư phát triển như Vingroup, Sunshine Group, Geleximco với quy mô của những dự án vô cùng lớn. Vì vậy, sở hữu một căn shophouse tại quận Hoàng Mai sẽ là một sự đầu tư vô cùng tiềm năng 

      Các dự án cho thuê shophouse tại quận Hoàng Mai

      Dự án Louis City Hoàng Mai

      Địa chỉ: Phố Tân Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty cổ phần Phát triển đô thị Hoàng Mai với lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh bất động sản. Louis City Hoàng Mai có vị trí nằm tại trung tâm khu vực phía Nam của Thủ đó với quy mô diện tích hơn 22,3 ha, đem lại hơn 600 biệt thự, nhà liền kề, shophouse.

      Cư dân lựa chọn an cư lạc nghiệp tại Louis City Hoàng Mai sẽ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích vô cùng sang trọng với các khu vui chơi giải trí, hệ thống y tế, giáo dục đầy đủ, hiện đại. Ngoài ra, dự án trung tâm siêu thị Aeon Mall Hoàng Mai cũng chuẩn bị được khởi công xây dựng, khi đi vào hoạt động, Louis City Hoàng Mai sẽ được hưởng rất nhiều lợi thế.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Dãy phố thương mại tại Louis City Hoàng Mai (Nguồn: Đất xanh Miền Bắc)

      Tuyến phố shophouse tại Louis City Hoàng Mai được thiết kế sang trọng, có diện tích trung bình từ 90 - 220 m2 trong 5 tầng và 1 tum, phục vụ thoải mái mọi nhu cầu của du khách đến tham quan, vui chơi, mua sắm. Hiện nay, giá cho thuê shophouse tại đây là từ 10 - 27,9 triệu một tháng. (Theo: Bất động sản),

      Dự án Gelexia Riverside

      Địa chỉ: 885 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

      Nằm tại vị trí Đông Nam của Thủ đô, nơi gần nhiều trục đường lớn như đường Vành đai 2, đường Vành đai 3 và những dự án đang được quy hoạch phát triển, Gelexia Riverside đem lại sự tiện nghi, sang trọng và những cơ hội đầu tư vô cùng tiềm năng. 

      Công ty CP đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam (Trực thuộc Geleximco) là chủ đầu tư dự án này, phát triển trên tổng diện tích đất 3,5 ha với hệ thống tòa nhà độ cao từ 31 - 33 tầng. Với mật độ xây dựng khoảng 40%, dự án Gelexia Riverside đem đến hơn 2000 căn hộ với nhiều loại hình từ nhà ở thấp tầng, nhờ ở cao tầng, nhà phố thương mại.   

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-hoang-mai-onehousing-4

      Dự án Gelexia Riverside quận Hoàng Mai (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Với mục tiêu đem lại một cuộc sống đủ đầy tiện nghi, Gelexia Riverside được đầu tư một cách đồng bộ, hiện đại với bể bơi rộng 800m2 phục vụ 4 mùa, khu tập gym, fitness thiền, ngoài trời thân thiện với môi trường và các tiện ích dịch vụ thương mại đa dạng.

      Giá cho thuê shophouse diện tích 90 - 145m2 tại dự án Gelexia Riverside hiện nay là 18 - 25 triệu/tháng. (Theo: ODT Mua bán bất động sản).

      Dự án Eco Lake View

      Địa chỉ: số 32 Đại Từ, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

      Dự án Eco Lake View có một tầm nhìn vô cùng thuận lợi bởi đổi diện là hồ Linh Đàm - một trong những hồ tại Thủ đô có khả năng điều hòa khí hậu tốt nhất, tạo cảm giác thoải mái, trong lành cho cư dân sinh sống tại đây. Cùng với đó, sự thuận tiện trong hệ thống giao thông nhờ kết nối với các tuyến đường lớn giúp cho Eco Lake View xứng đáng là một dự án bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm tại quận Hoàng Mai.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-hoang-mai-onehousing-5

      Hình ảnh dự án Eco Lake View (Nguồn: Đất xanh Miền Bắc)

      Quy mô dự án này bao gồm 1 block phục vụ cho dịch vụ, thương mại cao 9 tầng và 2 block cao 32 tầng là khu căn hộ cao cấp với 1218 căn chung cư, có diện tích từ 68 - 105 m2. Đặc biệt, những căn hộ tại đây có tới hơn 70% là có tầm nhìn hướng ra mặt hồ Linh Đàm, xứng đáng với cái tên vô cùng đẳng cấp “Lake View”.

      Eco Lake View đem đến một cuộc sống sang trọng với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp từ trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, thể thao đến khuôn viên cây xanh nhiều bóng mát. Bên cạnh đó, dự án có vị trí tương đối gần các bến xe, cơ sở y tế, trường đại học lớn như đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, Kinh tế Quốc dân, bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm.

      Theo khảo sát mới nhất trên trang Bất động sản tháng 04/2023, giá cho thuê căn shophouse diện tích 90 - 142.8 m2 tại dự án Eco Lake View dao động từ 45 - 58 triệu/tháng. 

      Sau khi cùng tìm hiểu về các dự án cho thuê shophouse tại quận Hoàng Mai trong bài viết này, hy vọng OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để đưa ra được quyết định phù hợp với mình. Liên hệ tới hotline của OneHousing để được tư vấn, giải đáp nhanh và chính xác nhất về những thắc mắc khi thuê shophouse tại quận Hà Đông hoặc các dự án bất động sản khác!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa S4.01 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Chung cư đang mở bán ở quận 5 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương