Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 6

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 6

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về giá thuê shophouse tại Quận 6 và các dự án cho thuê shophouse ở TP.HCM qua bài viết này nhé!

      Giá thuê shophouse quận 6 là một chủ đề được nhiều người quan tâm khi đang tìm kiếm một địa điểm kinh doanh. Cùng OneHousing khám phá những thông tin mới nhất liên quan đến vấn đề này nhé!

      Shophouse là loại bất động sản "hiếm" chỉ chiếm khoảng 2-5% trong mỗi dự án, nhưng được đánh giá lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư vì tiềm năng lợi nhuận cao. Dưới đây là bài viết mới nhất OneHousing cập nhật giá thuê shophouse quận 6 TP.HCM.

      Khái niệm shophouse

      Là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực bất động sản, shophouse được định nghĩa là mô hình kinh doanh kết hợp giữa không gian mua sắm và nhà ở. Giá thuê shophouse TP HCM hiện nay dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Vì vậy,  việc tìm kiếm một địa điểm kinh doanh vừa phù hợp với nhu cầu, vừa cân đối với khả năng tài chính trở nên vô cùng quan trọng. Để thuê shophouse ở TP HCM với giá tốt nhất bạn nên tìm đến các trang bất động sản hay các kênh tư vấn mua bán uy tín nhất hiện nay.

      Văn phòng ảo là gì? Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng ảo hay không?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê shophouse ở TP HCM nói chung và quận 6 nói riêng

      Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng, Thành phố Hồ Chí Minh đang trở thành trung tâm kinh tế của Việt Nam, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này khiến cho nhu cầu thuê shophouse cũng tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt, quận 6 là một trong những khu vực được ưa chuộng nhất bởi vị trí thuận lợi, các tiện ích xung quanh và mật độ dân cư đông đúc... đã đẩy giá thuê bất động sản tại đây tăng lên đáng kể.

      Hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã xây dựng các dự án shophouse để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, giá thuê shophouse cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí và tiện ích xung quanh... Thời điểm hiện tại, giá cho thuê tại Quận 6 dao động từ 20 triệu đến 50 triệu đồng/tháng (Nguồn Bất động sản - Tháng 4/2023). Việc lựa chọn một dự án phù hợp sẽ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí thuê và tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

      Thông tin tổng quan về quận 6

      Diện tích – dân số:

      Với diện tích tự nhiên 7,14 km2, Quận 6 chiếm tỷ lệ 0,34% toàn diện tích của Thành phố Hồ Chí Minh. Theo thống kê đến ngày 1/4/2019, Quận này có dân số lên tới 233.561 người. (Nguồn Quận 6 HCM Gov)

      Vị trí thuận lợi:

      Quận 6 nằm ở phía Tây của TP HCM, giáp với các quận 5, 8, 11 và Bình Tân. Đây là một vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và có các tuyến đường huyết mạch như đường An Dương Vương, đường Châu Văn Liêm, đường Hậu Giang, đường Nguyễn Văn Luông,...

      Giao thông:

      Quận 6 có các tuyến đường giao thông chính kết nối với các quận lân cận, đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất, cầu vượt Nguyễn Văn Cừ, cầu vượt Chà Và, cầu vượt Rạch Chiếc và các tuyến đường nội thành.

      Thị trường bất động sản quận 6

      Với sự phát triển mạnh mẽ của Thành phố Hồ Chí Minh, thị trường bất động sản quận 6 cũng đang phát triển rất tích cực. Các dự án bất động sản tại đây đang được mở rộng và đầu tư như chung cư, nhà phố, shophouse, văn phòng… Giá thuê shophouse quận 6 cũng tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-6-onehousing-1

      Thị trường bất động sản đầy tiềm năng tại quận 6 (Nguồn Bất động sản)

      Ngoài những dự án bất động sản đã được triển khai, Quận 6 còn đang được đầu tư mạnh mẽ với nhiều dự án mới đang được xây dựng như dự án khu dân cư Bình Phú, dự án khu căn hộ cao cấp Luxcity, dự án Khu đô thị mới Him Lam Phú Đông… Đây là những dự án có vị trí thuận lợi, được đầu tư và xây dựng với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của người dân và doanh nghiệp tại quận 6.

      Một số chung cư có Shophouse cho thuê tại quận 6

      Các dự án cho thuê shophouse tại quận 6 đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Dưới đây là thông tin cập nhật về giá thuê shophouse quận 6 TP HCM.

      Shophouse Asiana Capella

      Dự án Shophouse Asiana Capella tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Trần Văn Kiểu, quận 6. Với diện tích 3.4ha dự án bao gồm các căn hộ duplex, officetel và căn hộ thông thường. Điều đặc biệt, khu vực lân cận của dự án cũng là khu dân cư hiện hữu, gần với như Thiền Tự Thảo Điền giúp tạo ra không gian sống yên tĩnh và thoáng đãng cho cư dân. Giá thuê shophouse ở đây dao động từ 15 - 30 triệu đồng/tháng, có thể cao hơn so với một số dự án khác tại khu vực này. (Nguồn số liệu Bất động sản - Tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-6-onehousing-2

      Dự án shophouse Asiana Capella (Nguồn website Rever)

      Shophouse Asiana Phú Lâm

      Shophouse Asiana Phú Lâm là dự án cho thuê shophouse cao cấp tọa lạc tại số 336/20 đường Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, ngay tại khu trung tâm Sài Gòn Chợ Lớn sầm uất. Mặc dù không nằm trên mặt tiền đường lớn, dự án Asiana Phú Lâm vẫn sở hữu vị trí đắc địa nhất thuộc nội khu trung tâm quận 6, với nhiều đại lộ lớn như Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt cùng nhiều tuyến giao thông huyết mạch đến khu vực quận lân cận nhanh chóng nhất.

      Shophouse Asiana Phú Lâm cho thuê với giá cạnh tranh, từ 30 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích và vị trí của căn hộ shophouse. Với thiết kế thông thoáng, các căn hộ shophouse có diện tích từ 50-75m2 phục vụ bởi 3 thang máy, Asiana Phú Lâm trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư tìm kiếm không gian kinh doanh, buôn bán lý tưởng. (Nguồn số liệu Canho - Tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-6-onehousing-3

      Dự án shophouse Asiana Phú Lâm (Nguồn Bất động sản)

      Shophouse Summer Square quận 6

      Summer Square là dự án cho thuê căn hộ shophouse quận 6 nằm tại đường Tân Hòa Đông, thu hút nhiều sự chú ý của giới đầu tư bất động sản. Với thiết kế thông thoáng và đa dạng diện tích từ 50-75m2, các căn hộ shophouse cho thuê tại Summer Square đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh và an cư của khách hàng. Dự án cũng được đánh giá cao với hệ thống tiện ích đồng bộ, bao gồm trung tâm thương mại và các khu vui chơi giải trí.

      Về giá cho thuê, tùy vào diện tích và vị trí, giá thuê shophouse tại Summer Square dao động từ 8 triệu đồng/tháng đến 12 triệu đồng/tháng. (Nguồn số liệu Bất động sản - Tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-6-onehousing-4

      Dự án shophouse Summer Square quận 6 (Nguồn Minh Khang Real)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật đầy đủ thông tin về giá thuê shophouse quận 6 tại TP HCM, hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, việc tìm hiểu về các dự án shophouse của Vinhomes cũng là một lựa chọn hấp dẫn để đầu tư vào thị trường bất động sản. Hãy tham khảo kênh mua bán và tư vấn uy tín của OneHousing để biết thêm thông tin mới nhất về các dự án Vinhomes cho thuê Shophouse nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1
      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương