Cập nhật mới nhất về giá thuê Shophouse quận 2

      Cập nhật mới nhất về giá thuê Shophouse quận 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/04/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về giá thuê Shophouse mới nhất từ quận 2. Bài viết này sẽ là nơi hội tụ những điều kỳ diệu, hỗ trợ bạn tìm ra câu trả lời ưng ý nhất.

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại quận 2 đang rất hot và Shophouse đáng là loại hình bất động sản được quan tâm nhiều bởi sự đa năng và tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, giá bất động sản thường biến động do nhiều yếu tố như: cạnh tranh giá, tình hình kinh tế-xã hội, nhu cầu thị trường. 

      Điều này đòi hỏi những người quan tâm đến việc thuê Shophouse ở quận 2 phải tìm hiểu giá cả thường xuyên để đưa ra quyết định tốt nhất. Hiểu được điều đó, ngay sau đây OneHousing sẽ cập nhất mới nhất giá thuê Shophouse tại quận 2 cho bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-2-onehousing-1

      Tổng quan chi tiết nhất về quận 2 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: nasaland)

      Tổng quan quận 2

      Quận 2 là một quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, nằm ở phía đông bắc của thành phố. Với diện tích khoảng 50,7 km² và dân số khoảng 200.000 người, Quận 2 được chia thành 11 phường với đa dạng về phong cách sống.

      Vị trí địa lý của Quận 2 rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận, quận 2 giáp với các quận như Quận 1, Quận 7, Quận 9 và Bình Thạnh. Ngoài ra, quận 2 còn có nhiều cảnh quan đẹp như sông Sài Gòn và quảng trường Thủ Thiêm. Hiện tại Quận 2 đã xác nhập với Quận 9, Quận Thủ Đức trở mình thành Thành phố Thủ Đức lộng lẫy, điều này cũng là bước đột phá để giá bất động sản tại đây tăng cao.

      Quận 2 cũng là một trong những khu vực phát triển bất động sản sôi động của TP. Hồ Chí Minh. Tính đến thời điểm hiện nay, giá bất động sản tại quận 2 đang có xu hướng tăng dần, đặc biệt là tại các khu vực như Thảo Điền, An Phú và An Lợi Đông. Quận 2 đang phát triển nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, bao gồm các dự án chung cư, khu đô thị, khu dân cư, Đầu tư bất động sản tại Quận 2 cũng được đánh giá là có tiềm năng và mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

      Ngoài ra, Quận 2 còn có nhiều tiện ích dịch vụ phục vụ cho nhu cầu của người dân và du khách. Quận 2 có nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu giải trí, nhà hàng, quán cà phê.

      Tại Quận 2, các chung cư Shophouse cho thuê được xem là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp muốn mở cửa hàng, làm văn phòng hoặc kinh doanh sầm uất.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-2-onehousing-2

      Định nghĩa chi tiết nhất về Shophouse (Nguồn: resviet)

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Shophouse là gì? Ưu và nhược điểm của Shophouse

      Shophouse được định nghĩa như thế nào?

      Shophouse là một loại kiến trúc đặc trưng của khu đô thị và trung tâm thương mại ở một số nước châu Á như Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Shophouse thường được xây dựng theo mô hình nhà ống kiểu Đông Á, với tầng trệt sử dụng để kinh doanh hoặc buôn bán, còn các tầng trên sử dụng để sinh hoạt gia đình hoặc cho thuê.

      Shophouse thường được trang trí với các chi tiết kiến trúc đẹp mắt và mang tính truyền thống như cột đá, mặt tiền gạch hoặc gỗ, cây xanh trang trí,.. Shophouse thường được xây dựng liền kề với nhau và tạo thành một hàng nhà dài trên phố, tạo nên một không gian rất đẹp và chuyên nghiệp. Shophouse được sử dụng để kinh doanh các sản phẩm từ thực phẩm cho đến quần áo, nội thất và đồ gia dụng.

      Ưu và nhược điểm của Shophouse

      Shophouse là một loại hình bất động sản đa năng kết hợp giữa mặt bằng kinh doanh và nhà ở. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của Shophouse:

      Ưu điểm:

      • Thích hợp cho việc kinh doanh bán hàng, dịch vụ hoặc các hoạt động thương mại khác, trước cửa nhà là mặt tiền đường lớn thuận tiện cho việc tiếp cận khách hàng.
      • Giá trị tăng cao: Shophouse thường được xây dựng tại các khu vực trung tâm hoặc các khu đô thị mới có tiềm năng phát triển, do đó, giá trị bất động sản của Shophouse có xu hướng tăng cao theo thời gian.
      • Sử dụng linh hoạt: Shophouse có thể sử dụng để kinh doanh hoặc để ở, do đó, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn sử dụng một không gian cho hai mục đích khác nhau.
      • Kiến trúc đẹp và mang tính thẩm mỹ cao.
      • Tiện ích vượt trội: Shophouse thường nằm trong các khu đô thị mới có tiện ích hoàn thiện, các tiện ích cao cấp giúp tạo ra một môi trường sống và kinh doanh lý tưởng.

      Nhược điểm:

      • Chi phí đầu tư ban đầu cao: Việc mua, xây dựng Shophouse yêu cầu mức đầu tư ban đầu lớn, đòi hỏi tài chính mạnh mẽ.
      • Yêu cầu quản lý và bảo trì: Shophouse yêu cầu chi phí bảo trì và quản lý vận hành cao hơn so với các loại hình bất động sản khác. Bạn cần đặt nguồn lực để cho thuê hoặc quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh của Shophouse.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-2-onehousing-3

      Shophouse là loại hình được phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: dongtayland)

      Nhu cầu thuê Shophouse hiện nay

      Chính sự tiện nghi và đa năng của Shophouse, nhu cầu thuê loại hình căn hộ này đang tăng cao trong những năm gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 2 nói riêng

      Ở thành phố Hồ Chí Minh

      Hiện nay, nhu cầu thuê Shophouse tại thành phố Hồ Chí Minh đang rất cao. Việc thuê Shophouse giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về mặt kinh doanh và tăng tính chuyên nghiệp cũng như uy tín trong mắt khách hàng. Đặc biệt, với khối lượng lớn người tiêu dùng ở thành phố, một Shophouse được sắp xếp hợp lý về diện tích và kiến trúc có thể mang đến cho các doanh nghiệp nhiều lợi thế cạnh tranh.

      Ngoài ra, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm của kinh tế, giải trí và du lịch Việt Nam. Nhờ đó, thành phố hàng năm thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm. Các nhà đầu tư và chủ sở hữu Shophouse luôn nắm bắt được cơ hội này để tận dụng để kinh doanh và thu lợi nhuận cao.

      Trên thực tế, nhu cầu thuê Shophouse tại thành phố Hồ Chí Minh đang tăng cao từng ngày, đặc biệt là tại các khu vực trung tâm và các khu đô thị mới như quận 2, quận 7, quận 9... các Shophouse tại đó được dự báo gặp nhiều cơ hội phát triển và tăng giá trị trong tương lai. Do đó, việc đầu tư vào Shophouse tại thành phố Hồ Chí Minh là một lựa chọn thông minh và tiềm năng cho các nhà đầu tư.

      Ở quận 2

      Nhu cầu thuê Shophouse tại quận 2 đang tăng lên đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp đang phát triển kinh doanh tại khu vực này.

      Các Shophouse tại quận 2 thường có mật độ dân cư cao và sát cạnh các khu đô thị, đặc biệt là tại các khu vực phát triển, điều này mang lại nhiều lợi thế về mặt tiếp cận và phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, việc đầu tư phát triển bất động sản tại quận 2 đang rất sôi động, thu hút một số lượng lớn các doanh nghiệp thuê Shophouse để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình.

      Các quận lân cận như quận 1, quận 3 và quận 7 cũng đang phát triển không ngừng, tạo nên nhu cầu tăng cao về Shophouse tại quận 2. Thêm vào đó, khu vực Thảo Điền, An Lợi Đông và An Phú là những khu vực phát triển mới của quận 2, cũng là nơi tập trung các dự án bất động sản tiềm năng, do đó nhu cầu thuê Shophouse tại đây rất cao.

      Chính vì như vậy, những doanh nghiệp đang tìm kiếm Shophouse để kinh doanh tại quận 2 cần nhanh chóng tìm hiểu và đầu tư, để tận dụng được các cơ hội tại khu vực phát triển nhanh này trong tương lai.

      Cập nhật giá thuê Shophouse ở quận 2

      Theo thông tin từ các trang bất động sản uy tín như batdongsan, muabannhadat, onehousing,... giá thuê Shophouse tại quận 2 hiện nay dao động từ khoảng 30 triệu đến hơn 100 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào khu vực và diện tích của từng căn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-quan-2-onehousing-4

      Góc nhỏ mặt bằng thương mại tại Shophouse Thảo Điền (Nguồn: dongtayland)

      • Giá thuê Shophouse tại khu vực Thảo Điền hiện nay dao động từ 50 triệu/tháng trở lên cho diện tích 100m2.
      • Giá thuê Shophouse tại khu đô thị An Phú - An Khánh dao động từ 30 triệu - 50 triệu đồng/tháng.
      • Giá thuê Shophouse tại các khu đô thị mới như Lakeview City hoặc Palm Garden - Vinhomes Grand Park dao động từ 20-30 triệu/tháng.

      Tuy nhiên, giá thuê Shophouse tại quận 2 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như vị trí, tiện ích, mặt bằng và diện tích, do đó giá có thể khác nhau tùy từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm một căn Shophouse phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình, nên liên hệ với các đơn vị kinh doanh BĐS hoặc chủ sở hữu để được tư vấn và thỏa thuận giá cả.

      • Dưới đây là một số dự án cho thuê shophouse giá tốt cho bạn tham khảo
      • Shophouse Masteri Thảo Điền – Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2. Diện tích 155m2, mặt tiền 9,5m, bao gồm 1 trệt 1 lầu. Giá thuê 60 triệu/tháng còn thương lượng.
      • Shophouse – The Sun Avenue – Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2. Diện tích 60m2,, mặt tiền đường Mai Chí Thọ. Giá thuê 18 triệu/tháng
      • Shophouse Metropolis – An Khánh, quận 2. Diện tích 190m2, căn góc 1 trệt một lầu. Giá từ 65-70 triệu/tháng.
      • Shophouse Lakeview City – Song Hành, An Phú, quận 2. Nhà phố full nội thất, 1 trệt 3 lầu, 4PN và 5WC với diện tích 100m2. Giá cho thuê 25 triệu/tháng.

      (Tất cả thông tin trên được trích dẫn từ nguồn: Batdongsan - cập nhật từ ngày 21/04/2023)

      Bài viết trên chính là các thông tin về giá thuê shophouse quận 2, bạn hãy tham khảo. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư bình dân quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương