Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Giá thuê Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Có nên thuê Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay không?

      Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những loại hình được đánh giá cao tiềm năng phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, giá thành để có thể sở hữu Shophouse không nhỏ, vì vậy nhiều khách hàng đã chọn phương án thuê. Sau đây, hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất về giá thuê  Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhé!

      Thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị lớn nhất tại Gia Lâm, Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa tại thị trấn Trâu Quỳ và 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn. Dưới sự phát triển bởi chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Dự án được cộng đồng khách hàng trên cả nước đón nhận đông đảo.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch trên khu đất 420 ha, bao gồm 66 tòa chung cư và 3000 sản phẩm thấp tầng như Shophouse, biệt thự, nhà phố. Ngoài ra, dự án sở hữu nhiều cụm tiện ích vô cùng độc đáo và sang trọng như hồ nước ngọt 24.5 ha, biển nhân tạo, trung tâm thương mại,...Với những tiện ích này đã tạo nên một không gian sống vô cùng sinh động, giúp cư dân có thể thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

      Dự án được khởi công vào năm 2018 và bắt đầu bàn giao vào năm 2020. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được lấy ý tưởng theo phong cách Châu Âu, đem lại khách hàng một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sinh sống tại đây.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí rất đắc địa, dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng tâm của thủ đô, giúp cư dân tại đây thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Là dự án được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn sẽ đem đến một làn sóng mới tại thị trường huyện Gia Lâm.

      Đọc tiếp

      Sơ lược về Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trong những năm trở lại đây, loại hình Shophouse dường như rất được ưa chuộng bởi các nhà đầu tư hay những nhà làm kinh doanh. Bởi sở hữu đặc tính kết hợp giữa ở và kinh doanh, Shophouse dường như đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

      Tại Vinhomes Ocean Park, Shophouse là loại hình đặc biệt, được chủ đầu tư chú trọng đầu tư bài bản nhất. Ngoài hưởng trọn toàn bộ cụm tiện ích đẳng cấp ra, Shophouse tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu tuyến đường nội khu vô cùng đắt giá, giúp cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận với những mặt bằng kinh doanh.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắt giá. (Nguồn: Vinhomes).

      Với 3000 sản phẩm thấp tầng tại dự án Vinhomes Ocean Park, Shophouse chiếm số lượng không nhiều chỉ 714 Shophouse cho 4 phân khu Ngọc Trai, Hải Âu, Sao Biển, San Hô và những Shophouse chân đế. Các Shophouse tại đây được cấp phép xây dựng 5 tầng và diện tích đa dạng từ 40m2 - 190m2, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

      Đặc biệt đối với những nhà đầu tư, việc lựa chọn phân khúc cũng như loại hình hợp lí là điều không hề đơn giản. Nhưng với loại hình Shophouse tại Vinhomes Ocean Park, nhà đầu tư có thể uyển chuyển đưa ra những chiến lược phù hợp với thị trường nhất. Bởi Shophouse có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ kinh doanh cho dến trú ngụ, đặc biệt với số lượng không qua nhiều, nhà đầu tư sẽ dễ dàng thanh khoản hơn khi sở hữu Shophouse tại đây.

      Bên cạnh đó, với thiết kế không gian vô cùng rộng rãi và sở hữu vị trí đắt giá, những Shophouse tại đây rất thu hút những nhà kinh doanh. Với không gian rộng lên đến 190m2 và được xây dựng 5 tầng, thì đây là loại hình vô cùng phù hợp đối với những nhà kinh doanh với quy mô lớn.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất về giá thuê Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá thành để sở hữu Shophouse tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện tại tương đối cao, vì vậy nhiều nhà kinh doanh đã lựa chọn phương án thuê. Việc thuê sẽ giúp tiết kiệm được một khoản vốn và đảm bảo được lợi nhuận cao khi sở hữu vị trí vàng tại dự án Vinhomes Ocean Park. Tính đến tháng 3/2023, giá cho thuê Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, như sau:

      • Shophouse chân đế chung cư (40m2): giá từ 12 triệu/tháng.
      • Shophouse phân khu Ngọc Trai (71m2): giá từ 35 triệu/tháng.
      • Shophouse phân khu Sao Biển (70m2): giá từ 25 triệu/tháng.
      • Shophouse phân khu Hải Âu (70m2): giá từ 25 triệu/tháng.
      • Shophouse phân khu San Hô: đang trong giai đoạn hoàn thiện.

      (Nguồn: bất động sản).

      Với mức giá chỉ từ 12 triệu/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu vị trí vàng để kinh doanh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngoài ra, đối với những diện tích lớn hơn và vị trí đẹp hơn sẽ có mức giá thuê Shophouse lên đến 80 triệu/tháng (Nguồn: bất động sản). Ngoài ra, đối với những khách hàng có nguồn vốn lớn mong muốn sở hữu Shophouse tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có thể tham khảo qua OneHousing - đơn vị chuyên phân phối độc quyền những dự án của tập đoàn Vingroup. Hiện tại, OneHousing, đang có chính sách ưu đãi độc quyền đối với những khách hàng mua Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tóm lại, Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là loại hình rất đáng để đầu tư bởi sở hữu vị trí vàng và giá thuê Shophouse hợp lý. Bên cạnh đó, với thiết kế độc đáo, những Shophouse tại đây đem đến không gian vô cùng thoải mái phù hợp kinh doanh với quy mô lớn. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá thuê Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể kinh doanh gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương