Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2023
      Thị trường bất động sản có sự thay đổi. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là những khu đô thị hiện đại bậc nhất tại khu vực miền Đông Hà Nội. Với sự đầu tư vào từng chi tiết, không gian nội và ngoại khu, nên khu vực này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn đang tìm một căn hộ rộng rãi cho gia đình đông người tại dự án này, cùng OneHousing cập nhật thông tin cùng giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes OCean Park Gia Lâm tại thời điểm hiện tại cho bạn tham khảo. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - nơi nâng tầm cuộc sống hiện đại

      Địa điểm:nằm giữa địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, thuộc thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. 

      Đặc điểm vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Vinhomes. Được xây dựng chỉnh chu, nằm trong khu vực đắc địa nên khu vực này được người dân gọi là Thành phố Biển Hồ. 

      Phía Tây Bắc: nằm gần quốc lộ quy hoạch tuyến đường Đông Dư và Dương Xá

      Phía Đông Bắc: khu vực đường lớn quy hoạch rộng

      Phía Đông Nam: giáp ranh với khu dân cư xã Kiêu Kì 

      Phía Tây Nam: nằm trên mặt đường quốc lộ 5B, nằm trên đường cao tốc Hà Nội và Hải Phòng.

      2 điểm vàng tại khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Để đảm bảo một cuộc sống xanh, khu vực các dự án mới đều được điều hướng theo mô hình “đa cực”. Trong đó, phía Đông khu vực Hà Nội được định hướng trở thành một khu vực đông đúc, trở thành trung tâm văn hóa hành chính mới. Chính điều này mà dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang từng bước trở thành đại đô thị ánh sáng đắt giá bậc nhất ở khu vực phía Đông thủ đô. 

      Trong dự án hiện đại bậc nhất này, nhà đầu tư đã rất chú trọng đầu tư những tiện ích nội khu để nâng cấp cuộc sống của cư dân. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Khu vực hồ nước ngọt quy mô lớn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Hồ nước ngọt nằm ngay trung tâm đô thị - là nơi giúp điều hòa được không khí trong khu vực dân cư. Khu vực hồ này chiếm hơn 24,5 ha trên tổng số diện tích của dự án. Tuy rộng lớn gấp đôi diện tích hồ Gươm, nhưng dự án chỉ cần 70 ngày để hoàn thành. Vinhomes đã tập trung nguồn lực với 3 nhà thầy, 400 xe chở đất cùng hàng trăm công nhân, kỹ sư làm việc không ngừng nghỉ để hoàn thành khu vực. 

      Mặc dù thi công trong thời gian ngắn, nhưng chất lượng thi công luôn được đảm bảo nghiêm ngặt. Mỗi khâu đều được các kỹ sư kiểm tra, điều chỉnh so với bản thiết kế ban đầu để đảm bảo chất lượng tốt hơn. Các thành phần của hồ như cát trắng, dừa cùng lượng nước bơm vào, hay hệ thủy sinh dưới hồ đều được kiểm tra kỹ trước khi cho vào hoạt động hồ. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Khu vực mua sắm, giải trí bậc nhất phía Đông - Vincom Mega Mall Ocean Park (Nguồn: Alo Căn hộ)

      Ngoài ra, khu vực chung cư sầm uất này còn đáp ứng được nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân với Vincom Mega Mall Ocean Park. Được xem là “tứ trụ kim cương” của tập đoàn Vingroup, không gian của Vincom Mega Mall Ocean Park mang tới một trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp. Tọa lạc trong khuôn viên dự án, trung tâm thương mại trải nghiệm được toàn bộ cảnh sắc hướng ra khu vực hồ nước. Ngoài ra, khu trung tâm còn quy tụ hơn 100 gian hàng, gồm nhiều ngành hàng. Điều này giúp đáp ứng được những nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm cho cư dân trong những buổi họp mặt cuối tuần. 

      Cơ cấu cơ sở hạ tầng tại khu vực của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Nằm giữa khu vực phía Đông Hà Nội sầm uất, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng của đô thị hiện đại tại thành phố Singapore. Tổng diện tích dự án lên tới 420ha, cùng với hai loại bất động sản chính: chung cư và biệt thự. Dự án cũng được chia thành hai khu vực chính là phân khu thấp tầng, và phân khu cao tầng. Mỗi khu vực đều có những thiết kế, cùng đặc khu riêng cho cư dân theo nhu cầu. 

      Không chỉ chú trọng đầu tư trong thiết kế căn hộ, Vingroup còn chú trọng đầu tư về môi trường sống xung quanh với việc dành hơn 80% để xây dựng cảnh quan thiên nhiên, cùng hệ thống tiện ích nội, ngoại khu. 

      Chính vì điều này mà khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là đắt giá nhất trong khu vực. Đó là bởi vì không gian sống xanh chuẩn theo quốc tế, tạo cho cư dân có một cuộc sống gần gũi hơn với thiên nhiên. Hệ thống cây xanh phủ đầy trong khu vực nội và ngoại khu, với công viên hay hồ nước trong khu vực. Tất cả cùng mong muốn để tạo được không gian thiên nhiên trong lành nhất cho cư dân. 

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park gia Lâm dao động cụ thể từ 75m2 đến 105m2. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes này được chia thành hai loại chính: 

      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 75 đến 86m2 
      • Căn hộ 3PN +1: diện tích dao động từ 88m2 đến 105m2. 

      Căn hộ 3 PN là dạng căn hộ phù hợp với gia đình lớn từ 4 đến 8 người, đặc biệt với các gia đình có lối sống hiện đại cùng tài chính vững vàng. Vì vậy, mỗi căn hộ 3 PN được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp cùng với 2 phòng vệ sinh. Điều này giúp đảm bảo không gian riêng cho mỗi người cùng sinh hoạt. Đặc biệt, với dạng căn hộ 3PN +1, căn phòng sẽ được mở thêm không gian khoảng 6 đến 10m2. Khách hàng khi mua có thể tận dụng để thiết kế thêm phòng đọc sách, phòng làm việc, hoặc phòng chứa đồ theo nhu cầu của cư dân. 

      Thiết kế giữa căn hộ 3PN và 3PN +1 có sự chênh lệch diện tích nhất định. Tuy nhiên, mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh nhất để tối ưu hóa diện tích cho gia chủ. Mỗi căn đều được thiết kế để đảm bảo đón nhận được ánh sáng tự nhiên từ phía ban công. Điều này giúp các căn hộ tại đây trở nên thu hút, và có tính thẩm mỹ hơn so với các loại hình căn hộ khác trong khu vực. 

      Cuộc sống của cư dân tại đây cũng được đảm bảo an toàn với hệ thống an ninh, kiểm soát chặt chẽ từ ban quản lý. Hệ thống camera giám sát 24/24 cùng với đội bảo vệ làm việc liên tục để bảo vệ an toàn cho cư dân sinh sống tại tòa nhà. 

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện nay có sự biến động nhẹ, tùy thuộc theo vị trí và thời gian cho thuê. Đối với các căn hộ được trang bị đầy đủ các nội thất giá tốt, chất lượng thì giá thuê hiện nay dao động từ 8 triệu đến 12 triệu/ tháng. Giá cả có sự chênh lệch, thay đổi theo hướng và vị trí của căn hộ và chưa bao gồm các chi phí quản lý sinh hoạt. (Nguồn: Bất Động Sản, 21/04/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Hình ảnh phòng khách được thiết kế phong cách hiện đại tại căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ngoài khách hàng thuê dài hạn, Vinhomes cũng tạo điều kiện để khách hàng có thể trải nghiệm được căn hộ theo ngày hoặc theo tuần. Hình thức này giúp khách hàng có một không gian lớn hơn để tụ tập, cùng nhau thư giãn, ăn uống vào khoảng thời gian cuối tuần. Cách thuê này được xem là cách kinh doanh căn hộ dạng homestay và giá cũng dao động từ 1.5 đến 1.8 triệu/ngày. (Nguồn: Bất Động Sản, 21/04/2023).

      Bài viết trên từ OneHousing đã cung cấp cho bạn những cập nhật về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chi tiết nhất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù giá thành được xem là cao so với thị trường chung, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp với các tiện ích, dịch vụ mà chủ đầu tư cung cấp cho bạn.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp thắc mắc: Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phù hợp với gia đình trẻ không?

      Lần đầu mua nhà: Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương