Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/04/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận được xem là một trong những xu hướng nhà ở hiện nay? OneHousing sẽ làm rõ giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận và thông tin cần thiết.

      Quận Phú Nhuận, một khu vực đang được chú trọng đầu tư, phát triển, phải kể đến là những hoạt động mua bán, thương mại, công nghiệp và một số loại hình dịch vụ như du lịch, cho thuê nhà... Đặc biệt, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng. OneHousing sẽ giúp bạn xét xem mức giá của các loại hình khác và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận.

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Vị trí tọa lạc của quận Phú Nhuận

      Quận 11 nằm ở phía Nam TP HCM, được bao bọc bởi vô số tuyến đường quan trọng:

      • Phía nam: giáp quận 1 và quận 3.
      • Phía tây: giáp quận Tân Bình.
      • Phía bắc: giáp quận Gò Vấp.
      • Phía đông: giáp quận Bình Thạnh.

      Nhìn vào mạng lưới của quận Phú Nhuận có thể thấy được, khu vực này kết nối với hầu hết các khu vực năng động, phát triển của TP HCM. Phải kể đến là các tuyến đường trọng điểm như đường Phan Đăng Lưu, Lê Văn Sỹ, Nguyễn Kiệm, Phan Đình Phùng, v.v.. Sự tồn tại của các con đường này gắn liền với vai trò vận chuyển hàng hóa, thúc đẩy kinh tế đất nước và khu vực.

      Mạng lưới giao thông của Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận là khu vực có mạng lưới giao thông phức tạp, hơn 60 con đường. Các con đường nơi đây có sứ mệnh quan trọng để kết nối những khu vực trong và ngoài TP HCM. Một vài con đường phải kể đến như là đường Cô Giang, Cô Bắc, Nguyễn Kiệm, Trường Sa, v.v..

      Ngoài mạng lưới giao thông đường bộ dày đặc, bao phủ khắp khu vực, mạng lưới đường sắt cũng đã và đang được đầu tư. Nổi bật là tuyến đường sắt đô thị số 4, tuyến đường sắt số 5, tuyến đường sắt Quốc gia.

      Nhờ những yếu tố trên mà hầu hết các mảng, lĩnh vực của quận Phú Nhuận có thời cơ phát triển. Kéo theo đó là sự tăng cao về số lượng cư dân. Sự phát triển của lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ, có tính liên đới với sự phát triển của những lĩnh vực khác. Vì vậy, một nhu cầu mà quận Phú Nhuận cần quan tâm là phát triển các loại hình bất động sản, đặc biệt là căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận.

      Về cơ hội cho lĩnh vực bất động sản

      Tại quận Phú Nhuận, dân số vài năm trước đây là 163.961 người. Trong tương lai, sự tăng vọt dân số xuất phát từ sự phát triển xã hội tại khu vực là tất yếu. Để giải quyết được chỗ ở cho một số lượng lớn người dân nhập cư, quận buộc phải đẩy mạnh về mảng dịch vụ nhà ở, căn hộ.

       Bên cạnh đó, khu vực quận Phú Nhuận may mắn là khu vực tiềm năng của TP HCM từ trước đến nay. Do đó, nơi này tạo ra một lực hút mạnh mẽ đối với vô số dự án trong nước và quốc tế quy tụ. Các hộ gia đình, cá nhân cũng vì thế mà lựa chọn an cư lạc nghiệp tại đây. Một trong những lựa chọn được đề xuất là căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận. OneHousing sẽ gợi ý  một vài dự án và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Một vài chung cư quận Phú Nhuận đáng tham khảo

      Orchard Park View

      • Tọa lạc: số 130-132, đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận
      • Chủ đầu tư: tập đoàn Novaland
      • Tổng diện tích: 9.184m2
      • Quy mô dự án: 2 tòa cao 24 tầng, gồm các loại hình khu phức hợp căn hộ, văn phòng, thương mại

      Theo Novaworld

      Loại hình

      Mức giá

      2PN

      2,9 tỷ/ căn

      2+1PN

      3,2 tỷ/căn

      3PN

      4 tỷ/ căn

      Dự án nổi bật với loại hình căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận, qua đó có thể đáp ứng được tiêu chí của đa số khách hàng. Khi chi mức giá đó, khách hàng sẽ được sử dụng không ít các tiện ích, bao gồm nội khu lẫn ngoại khu. Một vài tiện ích nổi bật phải kể đến như rạp chiếu phim, hồ bơi sân thượng, phòng gym, nhà trẻ, khuôn viên xanh, trường học, bệnh viện, v.v..

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-phu-nhuan-onehousing-1

      Môi trường sống sang trọng, tiện nghi mà Orchard Park View mang lại (Nguồn: Novaworld)

      Sản phẩm của Orchard Park View đó đáp ứng một cách linh hoạt các mục đích của khách hàng, cũng như các nhu cầu diện tích mỗi người mỗi khác. Dự án còn sở hữu phong cách thiết kế góp phần tạo nên tính biểu tượng của một dự án nhà ở thượng lưu.

      Các sản phẩm ở đây được thiết kế hiện đại, sang trọng, thời thượng, giao hòa với thiên nhiên tạo nên một cuộc sống xanh. Cư dân sống ở đây sẽ được tận hưởng view mở, đón nắng và gió tự nhiên, tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Từ đó, tạo nên sự cải thiện về năng suất học tập và làm việc. Vì thế, nơi đây hứa hẹn sẽ là môi trường mà vô số hộ gia đình mong muốn.

      Golden Mansion

      • Tọa lạc: số 119, đường Phổ Quang , phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM
      • Chủ đầu tư: tập đoàn Novaland
      • Tổng diện tích: 15.028m2
      • Quy mô dự án: 3 tòa cao 22 tầng và 33 căn nhà phố
      • Mức giá: từ 1,9 tỷ/căn (theo Novaworld)

      Loại hình

      Diện tích

      1PN

      49,29m2

      2PN

      68,9-75,04m2

      3PN

      85,5-108,9m2

      Dự án nằm tại đường Phổ Quang, kết nối một cách dễ dàng với vòng xoay Phạm Văn Đồng, công viên Gia Định, sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ. Nhờ đó, môi trường sống ở đây được đánh giá là lành mạnh, xanh. Ngoài ra, một số tiện ích cả nội khu lẫn ngoại khu mà dự án được hưởng là hồ bơi, phòng gym, trung tâm thương mại, công viên xanh, siêu thị, nhà hàng ẩm thực, v.v..

      Nơi đây sở hữu loại hình căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận, tạo điều kiện học tập, làm việc, tận hưởng. So với mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận trên mặt bằng chung, thì sản phẩm này được ưa chuộng bởi hầu hết khách hàng, cho là xứng đáng với số tiền cần chi.

      Nhờ vị trí “vàng” kết hợp với chuỗi tiện ích tiên tiến dành cho khách hàng, dự án là một môi trường sống lý tưởng trong thời đại này. Đồng thời, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận cũng phù hợp cho nhiều tầng lớp khách hàng để phục vụ những mục đích của riêng từng người.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-phu-nhuan-onehousing-2

      Phong cách sống hiện đại, thông minh mà dự án mang lại (Nguồn: Novaworld)

      Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận được không ít người mua đánh giá tốt, do khả năng của nó nhằm đáp ứng các nhu cầu của các đối tượng người mua. Từ đó, nơi đây thường xuyên nằm đầu trong danh sách lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương