Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/04/2023
      Sau COVID, thị trường bất động sản có những biến động nhất định. Cùng cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh tại bài viết này.

      Bình Thạnh hiện nay là khu vực có sức hút lớn tại thị trường bất động sản phía Đông Bắc TP HCM trong những năm gần đây. Với tiện ích được nâng cấp liên tục, nhu cầu thuê căn hộ tại khu vực này ngày càng gia tăng. Vì vậy, nhiều chung cư, nhà trọ xuất hiện để đáp ứng những nhu cầu trên với nhiều giá cả khác nhau. Cụ thể, OneHousing cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh tại bài viết này.

      Thông tin cơ bản về khu vực Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh hiện nay là một trong những quận đông đúc nhất tại TP HCM. Mật độ dân số là 24 người/km2 với diện tích là 20,78 km2. (Nguồn: bachkhoaland)

      Vị trí của quận Bình Thạnh

      Phía Đông Bắc: giáp ranh với khu vực quận 2 và quận Thủ Đức

      Phía Nam: giáp với quận 1 tấp nập với ranh giới là rạch Thị Nghè

      Phía Tây - Tây Bắc: giáp với hai quận lớn: Gò Vấp và Phú Nhuận

      Bình Thạnh là một quận lớn nằm ở phía Đông Bắc tại TP HCM. Quận này tọa lạc ở cửa ngõ thành phố, đóng vai trò chiến lược quan trọng trong sự phát triển chung của cả nước.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế về khu vực quận Bình Thạnh (Nguồn: Bachkhoaland)

      Hệ thống giao thông và hạ tầng

      Khu vực này là khu vực có hệ thống giao thông quan trọng của Sài Gòn với nhiều điểm giao lớn. Nhiều điểm đầu mối gặp gỡ các quốc lộ lớn trong thành phố hay cả nước như: quốc lộ , quốc lộ 13. Ngoài ra, tại đây có cửa ngõ lớn để đón tài thống nhất chạy xuyên đất nước Bắc Nam. Đồng thời, vị trí này còn có bến xe khách Miền Đông - giúp bạn đi du lịch, hoặc về quê thuận lợi hơn.

      Cơ sở hạ tầng tại khu vực quận Bình Thạnh đang được các nhà đầu tư chú ý hơn. Các tiện ích công cộng trong khu vực ngày càng phát triển và nâng cấp như các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện,...

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Thị trường giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh

      Thị trường nhà đất tại Bình Thạnh đang thu hút rất nhiều khách hàng bởi địa điểm tốt, giá lại rẻ. Người mua có thể tùy theo nhu cầu mà chọn được nhiều loại hình nhà ở. Từ nhà riêng, đất nền hay chung cư cao cấp, biệt thự mới. Nhiều dự án cũng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như Vinhomes Central Park, Sunwah Pearl, Morning Star,... 

      Giá căn hộ cho 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh có mức giá dao động từ 10 đến 40 triệu đồng/ tháng(Nguồn: Batdongsan). Các căn hộ có diện tích dao động từ 85m2 đến 133 m2 (Nguồn: batdongsan).

      Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà giá của căn hộ 3 phòng ngủ rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các căn hộ này phù hợp cho các bạn sinh viên từ 4 đến 6 bạn giúp tiết kiệm thêm chi phí sinh hoạt. Vì vậy, với mức giá tiết kiệm, các bạn có thể sử dụng đầy đủ tiện nghi của căn hộ với mức giá hợp lý hơn.

      Bên cạnh đó, nhiều dự án chung cư tại Bình Thạnh có vị trí gần các tiện ích, đặc biệt là các trường đại học. Điều này là điểm cộng lớn giúp các bạn sinh viên tiết kiệm thêm thời gian, và tiền bạc để di chuyển tới các điểm trên

      Những dự án chung cư cao cấp cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh

      Dự án Vinhomes Central Park

      Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh

      Vinhomes Central Park được xem là một trong những dự án cao cấp bậc nhất tại Sài Gòn. Cụ thể, cư dân khi sống tại Vinhomes này có được những đặc quyền riêng để sử dụng những tiện ích đẳng cấp. Tất cả đều được tích hợp ngay trong nội khu và được đánh giá chuẩn 5 sao như: trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec hay trung tâm thương mại hiện đại Vincom.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Hình ảnh phòng khách tại căn hộ 3 phòng ngủ của dự án Vinhomes (Nguồn: ChothuecanhoVinhomes)

      Ngoài ra, cư dân sống tại đây còn có những dịch vụ rất hữu ích như dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa hay sửa chữa, bảo trì căn nhà. Điều này rất phù hợp cho những khách hàng bận rộn có thể sử dụng dịch vụ này để giữ không gian căn hộ luôn sạch sẽ, thông thoáng.

      Vinhomes cũng có những không gian dịch vụ ngoài trời như vườn nướng BBQ, hay bến du thuyền, giúp bạn cùng gia đình có những trải nghiệm cuối tuần thật thư giãn và thoải mái. Những cư dân muốn nâng cao sức khỏe cũng có thể sử dụng dịch vụ này ngay dưới tầng.

      Với mức dịch vụ tận tâm, chất lượng thì giá thành cho thuê căn 3 phòng ngủ dao động từ 23 đến 40 triệu/ tháng (Nguồn: Batdongsan). Với diện tích căn hộ dao động từ 94 đến 145m2, mỗi thành viên đều có đủ không gian riêng dành cho mình tại căn nhà. 

      Sunwah Pearl- dự án có căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh đáng giá nhất

      Địa điểm: 90 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ Sunwah Pearl 3 phòng ngủ được nhà đầu tư đưa ra (Nguồn: Sunwah Pearl)

      Sunwah Pearl được xem là một trong những căn hộ chung cư cao cấp được nhiều người quan tâm. Dự án này được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Sunwah Group Hồng Kông.

      Với vị trí ven sông Sài Gòn, đây được xem là những căn hộ có view đẹp nhất trong khu vực. Vì tại căn hộ, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ quận 1 hay quận 2 - tạo nên điểm nhấn riêng cho Sunwah.

      Với mong muốn mang tới một cuộc sống hiện đại, thoải mái nên Sunwah rất chú tâm trong việc xây dựng cơ sở vật chất. Cụ thể, trong mỗi căn hộ được bàn giao hoàn thiện đều cung cấp đủ những tiện ích cơ bản. Đồng thời, thiết kế với gam màu chủ đạo ấm tạo nên cảm giác ấm cúng cho cư dân. Tuy nhiên, khách hàng khi thuê hoặc mua có thể thay đổi thiết kế phù hợp theo sở thích.

      Tiện ích nội khu là một điểm thu hút khách hàng tới đây. Bởi vì Sunwah sở hữu hồ bơi chân mây rộng hơn 1000m2, giúp bạn có thể thoải mái hoạt động vào những ngày hè nóng bức. Hay cư dân có thể tìm thấy một nơi thư giãn sau thời gian làm việc vất vả tại khu vực công viên trong nội khu.

      Chính những tiện ích trên giúp cho Sunwah trở thành những khu vực được nhiều người săn đón. Giá căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này có mức giá trung bình là 40 triệu/tháng với căn hộ 125m2 (Nguồn: Batdongsan). Mức giá tuy cao nhưng hợp lý với những chi phí, tiện ích mà cư dân có thể tận dụng được trong khu vực.

      Dự án Saigon Pearl - căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi

      Vị trí: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-binh-thanh-onehousing-4

      Hình ảnh phòng khách của căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Saigon Pearl (Nguồn: BatdongsanHungThinh)

      Dự án này là một trong những dự án được nhiều khách hàng quan tâm bởi chi phí hợp lý. Chung cư Saigon Pearl được xem là khu vực chung cư mong ước. Mỗi nhà hầu như đều nhận được ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên, tạo nên một không gian thoáng đãng trong căn nhà. Ngoài ra, các thiết bị cơ bản cùng nội thất đều được chủ đầu tư chăm chút. Tất cả đều sử dụng những hãng chất lượng, nổi tiếng để đảm bảo được không gian sống chất lượng cho cư dân.

      Vị trí của Saigon Pearl cũng được xem là khu vực có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm trung tâm. Ngoài ra, tiện ích công cộng cũng nằm xung quanh trong bán kính 5km giúp đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

      Với tiện ích đầy đủ, an ninh thì giá căn hộ 3 phòng ngủ tại đây dao động trong khoảng 18 đến 30 triệu/ tháng tùy theo diện tích (Nguồn: Batdongsan). Mức giá này phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm một cuộc sống hiện đại hơn. Hay phù hợp với đại gia đình cùng chung sống với nhau.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh tại các chung cư cao cấp có giá thuê khá hợp lý. Do đó, OneHousing hy vọng những cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh trên đây sẽ giúp bạn có quyết định phù hợp trong việc đi thuê căn hộ theo nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân
      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương