Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 là bao nhiêu? Những dự án nào đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 7? Hãy tham khảo bài viết này để cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 mới nhất nhé.

      Quận 7 được xem là một trong những khu vực giàu có và xa hoa tại TP HCM. Không gian sống lý tưởng và vị trí thuận lợi khiến nhiều người có mong muốn được sinh sống và làm việc tại đây. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu như trên, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7.

      Những dự án cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7

      Quận 7 vốn được biết đến là khu vực của những ngôi biệt thự và chung cư cao cấp. Nơi đây tập trung nhiều dự án chung cư sở hữu đầy đủ tiện nghi như phòng tập gym, hồ bơi, công viên, cửa hàng tiện lợi… Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, các căn hộ tại quận 7 được cho thuê với mức giá đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù là gia đình hạt nhân hay đa thế hệ vẫn có thể thoải mái lựa chọn căn hộ theo ý mình. Dưới đây là một số dự án chung cư đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7.

      Dự án Docklands Sài Gòn

      Docklands Sài Gòn tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7 và là một trong những khu căn hộ cao cấp tại quận 7, TP HCM. Dự án được thiết kế theo phong cách hòa mình với thiên nhiên, gồm nhiều khuôn viên xanh và sân vườn tạo ra các mảng xanh xen kẽ giữa các tòa tháp. Với tổng diện tích đất lên đến 7.024m2, khu chung cư gồm 2 tòa nhà và sở hữu tổng cộng 356 căn hộ. Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn quốc tế Pau Jar tại Việt Nam, dự án luôn hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống hiện đại, sang trọng và sự thanh bình cho cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-7-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Docklands Sài Gòn (Nguồn: VNExpress)

      Các căn hộ trong dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đa dạng về diện tích. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại căn hộ phù hợp với mình. Hiện tại, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 106m2 có mức giá chỉ từ 18 triệu/tháng (Nguồn: bất động sản tháng 4/2023). Mức giá này được xem là vô cùng hợp lý cho các gia đình có đông thành viên muốn sinh sống và làm việc tại khu vực quận 7.

      Dự án Sunrise City

      Sunrise City là dự án căn hộ chung cư cao cấp thuộc tập đoàn Novaland, nằm trên giao lộ Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7. Dự án bao gồm 12 tòa tháp, có chiều cao từ 31 đến 35 tầng và khoảng 2.200 căn hộ. Khu chung cư này là cửa ngõ để vào phía Nam Sài Gòn và nối liên với trung tâm tài chính Thủ Thiêm. Bên cạnh việc được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư còn rất xem trọng các yếu tố tiện ích cho dân cư tại Sunrise City.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-7-onehousing-2

      Dự án Sunrise City quận 7 (Nguồn: Novaland)

      Các căn hộ tại đây gồm nhiều loại khác nhau như trang bị đầy đủ nội thất, nhà trống hoặc nội thất cơ bản theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cư dân tại Sunrise City được sử dụng đầy đủ tiện ích 5 sao như hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, spa,... Do đó, giá thành cho thuê căn hộ tại đây khá cao hơn so với mặt bằng chung. Hiện tại, giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 100m2 là 23 triệu đồng/tháng (Nguồn: bất động sản tháng 4/2023). Mức giá này phù hợp với những đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định.

      Dự án Midtown Phú Mỹ Hưng

      Midtown Phú Mỹ Hưng được lấy cảm hứng từ những khu Midtown nổi tiếng thế giới, kế thừa những tinh hoa của sự hiện đại và tạo thành một tổng thể hài hòa giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Với diện tích đất rộng khoảng 56.331m2, khu chung cư gồm 4 công trình được thiết kế khác biệt. Mỗi tòa nhà sở hữu nhiều tiện ích riêng như: hồ bơi, khu xông hơi, massage, phòng gym, … Không chỉ vậy, cư dân tại Midtown Phú Mỹ Hưng còn được trải nghiệm các cửa hàng dịch vụ cao cấp bên dưới mỗi tòa nhà.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-7-onehousing-4

      Khu chung cư cao cấp Midtown Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng Midtown)

      Tương tự như những khu chung cư khác, Midtown Phú Mỹ Hưng cũng có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, công viên, khu vui chơi cho trẻ em,... Tuy nhiên, đây là một trong những dự án sang trọng bậc nhất và nằm cạnh khu biệt thự đẳng cấp nhất khu Phú Mỹ Hưng nên cư dân tại đây có thể yên tâm tuyệt đối về các tiện ích xung quanh. Các căn hộ được trang trí hoàn toàn bằng nội thất cao cấp và có thể dọn vào ở ngay. Hiện nay, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 121m2 là 40 triệu đồng/tháng. Với mức giá ngất ngưởng như vậy, khu chung cư hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu và có địa vị trong xã hội.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về quận 7

      Quận 7 là một quận nội thành thuộc TP HCM. Nằm ở vùng ven phía Đông - Nam, quận 7 giáp với các quận như quận 8,4, Nhà Bè và Bình Chánh. Quận 7 có vị trí đắc địa, khai thác được cả giao thông đường thủy và đường bộ. Khu vực này ngày càng phát triển và có thêm nhiều điều kiện để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-7-onehousing-4

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một trong những khu đô thị cao cấp và hiện đại nhất (Nguồn: Phú Mỹ Hưng Corp)

      Hiện tại, quận 7 là vùng đất của các khu đô thị, nổi bật là Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị biệt thự Nam Phú, Khu đô thị Cityland Riverside,... Do đó, nơi đây từ lâu đã trở thành thị trường bất động sản phát triển bậc nhất TP HCM. Với những lợi thế về mặt bằng, giao thông, vị trí, giá của các dự án bất động sản tại quận 7 không ngừng tăng cao.

      Tóm lại, quận 7 là khu vực có vị trí đắc địa và sở hữu nhiều dự án chung cư với đa dạng mức giá. Khi sinh sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, trải nghiệm đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp. Qua danh sách trên, OneHousing mong rằng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 7 phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      "Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương