Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 hiện đang là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết này.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 luôn là một chủ đề rất được quan tâm bởi các gia đình đông người hoặc các nhóm bạn… Bởi vì Quận 3 vốn là một trong những quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh với đa dạng các tiện ích như trường học, bệnh viện, vui chơi giải trí. Cũng như dễ dàng di chuyển sang các Quận 1, 10, Bình Thạnh một cách nhanh chóng. Vì thế OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 chi tiết trong bài viết này! 

      Quận 3 - Vị trí đắc địa của TP. Hồ Chí Minh

      Trước khi gửi đến bạn về các mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 thì OneMount muốn gửi đến các bạn những thông tin sơ bộ của Quận 3. Điều này sẽ lí giải vì sao đây chính là một trong những thị trường cho thuê căn hộ luôn giữ được độ “hot” trong nhiều năm qua. 

      Vị trí địa lý 

      “Quỹ đất vàng” chính là cụm từ chính xác nhất để nói về thị trường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 nói riêng cũng như cho thuê nhà trọ, căn hộ nói chung. 

      Tiếp giáp với các Quận trung tâm khác của TP. Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 10, Quận 5, Quận Phú Nhuận. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến các quận này mà không tốn quá nhiều thời gian. Cụ thể: 

      • Phía Đông giáp với Quận 1.
      • Phía Tây giáp với Quận 10 và Quận Tân Bình.
      • Phía Nam giáp với Quận 1 và Quận 10.
      • Phía Bắc giáp với Quận Phú Nhuận và Quận 1.

      Quận 3 còn sở hữu nhiều trục đường giao thông quan trọng như Cách mạng tháng 8 nối liền với Quốc lộ 22 đi Tây Ninh sang Campuchia, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa  di chuyển nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất. Hay đường Điện Biên Phủ nối với Quốc lộ 1 xuyên Việt. 

      Ngoài ra, Ga Sài Gòn tọa lạc tại Quận 3 chính là nhà ga đầu mối giao thông của thành phố và các tỉnh phía Nam đi cả nước trên tuyến đường sắt Nam - Bắc. 

      Các tiện ích tại Quận 3

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 luôn “hot” và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia đình đông người hoặc nhóm bạn … thì các tiện ích tại đây cũng tác động đến rất nhiều. 

      Đầu tiên về lĩnh vực y tế, Quận 3 có rất nhiều bệnh viện lớn và vô cùng nổi tiếng trên cả nước như Bệnh viện Tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện mắt TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Hồng Đức … Ngoài các bệnh viện lớn thì mạng lưới y tế tại các phường của Quận cũng vô cùng chất lượng với 14 trạm y tế phường trải dài. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-3

      Quận 3 sở hữu nhiều tiện ích xung quanh (Nguồn: Top10tphcm)

      Về lĩnh vực giáo dục thì Quận 3 cũng có rất nhiều trường học vô cùng chất lượng trải dài ở mọi cấp độ giáo dục. Có thể nói đến như Trường Mầm non The Gold Beehive, Trường Mầm non Ban Mai Xanh.

      Tại đây cũng là nơi tọa lạc của các trường Đại học lớn của TP. Hồ Chí Minh như Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Công nghệ thông tin, Trường Đại học Sư phạm. 

      Về lĩnh vực giải trí Quận 3 hoàn toàn không hề kém cạnh so với các quận khác của thành phố. Với đa dạng các địa điểm vui chơi giải trí như Hồ Con Rùa, Nhà thờ Tân Định, Hồ bơi Kỳ Đông, Công viên Lê Thị Riêng và vô vàng các địa điểm ẩm thực nổi tiếng. 

      Chính vì thế đây là địa điểm lý tưởng đến các gia đình hoặc nhóm bạn lựa chọn là nơi sinh sống và làm việc tại thành phố. Điều này cũng lý giải tại sao giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 3

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 - Tháng 04/2023 

      Dưới đây là các cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 tại một số dự án nổi bật trên địa bàn quận:

      Dự án

      Mức giá 

      Terra Royal 

      18 - 30 triệu/ tháng 

      Saigon Pavillon 

      30 - 35 triệu/ tháng

      Screc Tower 

      12 - 18 triệu/ tháng 

      Leman Luxury Apartments 

      32 - 50 triệu/ tháng

      Căn hộ 590 CMT8 

      10 - 15 triệu/ tháng

      Serenity Sky Villas 

      90 - 100 triệu/ tháng

      (Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 tham khảo tại website Bất động sản, tháng 4/2023)

      Dựa vào bảng giá căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 ở trên ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng có đa dạng các sự lựa chọn ở phân khúc này. Tuy nhiên có rất nhiều các yếu tố khác nhau tác động đến mức giá. 

      Vì thế để biết được mức giá căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 một cách cụ thể. Thì bạn nên liên hệ trực tiếp đến các bên môi giới hoặc chủ sở hữu để có được thông tin chi tiết. Cũng như đàm phán các mức giá hợp lý để đảm bảo quyền lợi cho cả đôi bên. 

      Cách thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 tốt nhất 

      Để thuê được một căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 tốt nhất thì bạn nên cân nhắc các yếu tố sau: 

      • Vị trí căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 ở phường nào
      • Chất lượng hiện tại của căn hộ
      • Môi trường sinh hoạt xung quanh 
      • Tình hình an ninh 
      • Chi phí quản lý 

      Đây là các yếu tố cực kỳ Quận trọng để đánh giá một căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 có thật sự tốt và phù hợp với bạn không. 

      Vị trí địa lý

      Đây là luôn yếu tố quan trọng đầu tiên và luôn được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3. Bạn nên xem xét xem vị trí căn hộ mình thuê có thuận tiện cho việc đi làm hoặc học tập của các thành viên trong gia đình không. Các căn hộ ở các phường 1, 3, sẽ giúp bạn tiện di chuyển đến các Quận trung tâm khác hơn. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-3

      Căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 - Dự án Léman Luxury (Nguồn: lemanluxury)

      Ngoài ra thì lựa chọn số tầng cũng cần được quan tâm. Vì các tầng càng lên cao mức giá sẽ thường có xu hướng tăng. Một gợi ý nhỏ thì bạn có thể lựa chọn các căn hộ ở tầng 6 đến tầng 18 vì ở những tầng này có độ cao vừa đủ để bạn tránh các khói bụi cũng như có một mức giá hợp lý. 

      Chất lượng căn hộ 

      Để có một trải nghiệm sinh hoạt và nghỉ ngơi tốt nhất tại các căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 thì bạn cũng cần phải chú ý đến chất lượng của các căn hộ mình thuê. 

      Bạn nên kiểm tra hệ thống điện nước, khả năng chống thấm, cách âm và tình trạng nội thất của căn hộ. Để tránh các trường hợp hư hỏng không đáng có. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét các tiện ích xung quanh như cửa hàng tiện lợi, hàng Quận ăn uống, phòng gym, trường học, bệnh viện, có đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt của gia đình hay không. 

      Môi trường sinh hoạt xung quanh

      Các căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 thường có môi trường sinh hoạt xung quanh vô cùng tốt và văn minh. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc và tham khảo thật kỹ trước khi ký kết hợp đồng thuê. 

      Tình hình an ninh

      Tình hình an ninh tại Quận 3 được đánh giá khá tốt vì đây là một trong những Quận “bộ mặt” của thành phố. Công tác an ninh tại đây luôn được thắt chặt để đảm bảo cho người dân cũng như du khách nước ngoài có thể an tâm sinh sống và làm việc. 

      Ngoài tình hình an ninh chung của quận, phường thì trước khi thuê một căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3. Bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố an ninh tại căn hộ như hệ thống camera an ninh tại tòa nhà, hành lang các tầng … 

      Chi phí quản lý 

      Ngoài giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 thì còn một chi phí khác mà bạn cần phải quan tâm đó là chi phí quản lý. Bạn nên xem xét chi phí quản lý hằng tháng của tòa nhà là bao nhiêu? Có phù hợp với mức thu nhập của bản thân không? Ngoài ra bạn cũng nên xem xét về bãi đỗ xe, các quy định của ban quản lý tòa nhà. 

      Các lựa chọn khác ngoài căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 

      Về tổng thể mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 khá cao. Điều này cũng dễ hiểu vì ngoài nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thì Quận 3 còn sở hữu rất nhiều tiện ích khác.

      Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo các mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Quận Phú Nhuận hoặc Bình Thạnh. Đây là 2 quận tiếp giáp với quận 3 và cũng có mức giá mềm hơn. Mức giá dao động của các căn hộ 3 phòng ngủ ở đây từ 15 - 30 triệu/ tháng tùy vị trí cũng như nội thất. 

      Trên đây chính là cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Quận 3 mà One Housing muốn cung cấp đến bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn gửi đến bạn những thông tin bổ ích khác trước khi lựa chọn thuê căn hộ. Hãy lưu lại ngay nhé, nó sẽ giúp bạn rất nhiều sau này đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 3

      Danh sách chung cư quận 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương