Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 2

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 sẽ là nội dung chính của bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá xem đâu là căn hộ tốt nhất trong tầm giá.

      Hiện nay có nhiều hộ gia đình chọn cách thuê chung cư để có không gian sinh sống thoải mái. Trong bài viết hôm nay, OneHousing xin cập nhập đến quý khách hàng giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

      Thông tin tổng quát về quận 2

      Vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng của quận 2

      Quận 2 nằm tại phía Đông Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích  5.017 ha và 11 phường, nơi đây trở thành môt những khu vực có rất nhiều tiềm năng để phát triển. Chưa dừng lại ở đó, vị trí địa lý của quận 2 cũng rất thuận lợi. Theo đó:

      • Phía Bắc: Giáp quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh
      • Phía Nam: Giáp sông Sài Gòn
      • Phía Tây: Giáp quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 4
      • Phía Đông: Giáp quận 9

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-2-onehousing-1

      Một phần quang cảnh tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh (nguồn: thaodiengreentower)

      Nhờ đó, hệ thống cơ sở vật chất, mạng lưới giao thông tại quận 2 cũng được quy hoạch và phát triển khá đồng bộ. Những công trình giao thông như cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ, cầu Rạch Chiếc hay hầm Thủ Thiêm giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong tương lai, hệ thống Metro Bến Thành - Suối Tiên, đại lộ Đông - Tây, hầm chui qua sông Sài Gòn sẽ giúp thay đổi đáng kể bộ mặt giao thông của quận 2.

      Cũng giống như nhiều quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, quận 2 có đầy đủ các trung tâm thương mại, hệ thống công viên, quảng trường và những dự án chung cư từ bình dân đến cao cấp.

      Tình hình thị trường bất động sản tại quận 2

      Nhờ vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, thị trường nhà đất tại quận 2 luôn nóng hơn bao giờ hết. Vào tháng 1/2020, một nghiên cứu được thực hiện bởi DKRA Group đã chỉ ra rằng giá đất nền tại quận 2 vào thời điểm đó là 166 triệu/m2. Đây là mức giá cao nhất trong khu vực vào giai đoạn năm 2020. Trong giai đoạn 2020-2023, thị trường nhà đất tại quận 2 tiếp tục "tăng nhiệt" và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Đọc tiếp

      Vì sao ngày càng có nhiều người chọn thuê căn hộ

      Mặc dù mua nhà luôn là ước mơ và mục đích phấn đấu của mỗi người chúng ta. Tuy nhiên đối diện với thực tế là giá cả nhà đất dường như đang "tăng phi mã" thì có nhiều người chọn thuê căn hộ để có không gian sinh sống thoải mái. Dưới đây là những lý do khiến việc thuê căn hộ đang trở thành xu hướng trong xã hội hiện nay.

      • Không phải chịu áp lực tài chính: Chỉ bằng vài thao tác tìm kiếm đơn giản trên Internet, ta dễ dàng nhận thấy để có thể sở hữu một căn nhà tại các thành phố lớn thì cần "tiền tỷ hoặc nhiều tỷ". Đây rõ ràng là một con số không hề nhỏ đối với những người trẻ mới lập nghiệp hoặc những gia đình có nhiều thành viên. Do đó, nhiều người chọn thuê nhà để không phải chịu áp lực tài chính trả nợ hàng tháng.
      • Không phải đối mặt với nhiều rủi ro: Để có thể sở hữu một ngôi nhà bạn thường phải vay mượn từ nhiều nguồn (ngân hàng, người thân, bạn bè). Sẽ thế nào nếu một ngày nếu thu nhập của bạn có trục trặc, không thể giành đủ tiền để trả nợ mỗi tháng? Đó là chưa kể đến những rủi ro như chủ đầu tư không uy tín, nhà ở không đảm bảo chất lượng.
      • Phù hợp với nhịp sống của xã hội hiện đại: Nhiều người hiện nay có xu hướng thay đổi công việc, thay đổi môi trường sống để làm mới bản thân. Chính vì thế, thuê căn hộ sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-2-onehousing-2

      Thuê chung cư trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn (nguồn: Rever)

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 2

      Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc những bạn trẻ muốn có một không gian sinh hoạt rộng rãi. Chính vì diện tích rộng nên giá thuê cũng sẽ có phần cao hơn những căn hộ thông thường. Dưới đây là giá thuê mới nhất (sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao) của những căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 2. Lưu ý, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và được cấp nhập từ cuối tháng 3/2023 -  đầu tháng 4/2023 tại website Bất động sản.

      • Chung cư La Astoria: Đây là dự án của Công ty CP Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng với tổng cộng 622 căn hộ tất cả. Những căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có diện tích 82m2, được trang bị nội thất bao gồm: rèm cửa, bếp nấu kèm máy hút mùi. Giá thuê chỉ từ 8.5 triệu/căn hộ 3 phòng ngủ.
      • Chung cư Precia: Những căn hộ 3 phòng ngủ, 3 WC có diện tích 105m2. Đối với những căn hộ trống ở tầng trung giá thuê là 10 triệu/tháng. Những căn hộ có đầy đủ nội thất tại ở tầng trung có giá thuê là 12 triệu/tháng.
      • Chung cư Lexington Residence: Nằm tại trục đường Mai Chí Thọ, quận 2, dự án này có đầy đủ hồ bơi, khu giải trí ngoài trời cùng nhiều nhà hàng, quán ăn. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, 2 WC, diện tích 98m2 có đồ nội thất cơ bản thì giá thuê là 15 triệu/tháng. Những căn có đầy đủ đồ nội thất thì giá thuê 17 triệu/tháng.
      • Chung cư New City Thủ Thiêm: Căn hộ 3 phòng ngủ tại đây được trang bị đầy đủ đồ nội thất, tầm nhìn ra sông Sài Gòn với giá thuê chỉ từ 18 triệu/tháng cho căn hộ 83m2.
      • Chung cư Cantavil An Phú: Căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có điểm cộng là diện tích rộng lên đến 150m2, tầm nhìn lầu cao rất thoáng, cùng với đó là đồ nội thất cao cấp. Giá thuê khởi điểm chỉ từ 20 triệu/tháng.

      Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn đọc những thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 2. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết hấp dẫn khác tại website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương