Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 10

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 10

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/04/2023
      Cùng OneHousing cập nhật về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 TP.HCM mới nhất tại thời điểm này.

      Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, luôn được chú trọng trong đầu tư bất động sản đặc biệt là các căn hộ chung cư. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 10 và muốn tham khảo giá, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thêm các thông tin hữu ích nhất.

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 10

      Sở hữu một vị trí địa lý đắc địa, quận 10 được chia thành 5 khu với tổng số 14 phường lớn nhỏ có diện tích khác nhau. Quận 10 có điều kiện thuận lợi trong hoạt động giao lưu kinh tế, văn hoá xã hội với các quận trung tâm và ngoại thành. Nơi đây được giới chuyên gia đánh giá là một thị trường bất động sản tiềm năng, là điểm nóng đất đai tại TP.HCM, và đang là lựa chọn an cư của đại đa số cư dân. Do đó, thị trường bất động sản quận 10 đã thu hút được vốn đầu tư từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hàng loạt dự án lớn nhỏ được triển khai, tác động trực tiếp giúp cho quận 10 dần trở thành một trong những trung tâm phát triển bậc nhất tại TP.HCM.

      Hiện nay, theo thống kê quận 10 đã hoàn thành và bàn giao 12 dự án chung cư, tập trung chủ yếu ở hai khu vực phường 14 và 12. Hầu hết, các dự án căn hộ tại quận 10 đều thuộc phân khúc trung và cao cấp do đó, giá cho thuê căn hộ quận 10 tương đối cao so với mặt bằng chung. Cụ thể, căn hộ 1 phòng ngủ đang có giá cho thuê dao động trong khoảng 9-16 triệu/tháng cho diện tích từ 35-55 m2. Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 đang ở mức 13-20 triệu/tháng tương ứng với diện tích khoảng 50-75m2. Còn với loại căn hộ 3 phòng ngủ thì giá cho thuê đang là 15-36 triệu/tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      Có thể thấy, thị trường cho thuê căn hộ tại quận 10 rất “sôi động" với rất nhiều dự án khác nhau, giá cho thuê chủ yếu trên hai phân khúc trung và cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê chung cư quận 10 giá rẻ thì nên tìm các giải pháp thay thế khác như phòng trọ hoặc nhà nguyên căn để có nơi an cư phù hợp hơn nhé!

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 mới nhất

      Dưới đây là giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 của một số dự án nổi bật bạn không thể bỏ qua:

      Dự án HaDo Centrosa Garden

      Là một khu phức hợp tiện ích cao cấp với 21 khu vườn độc đáo được bố trí toàn bộ dự án, HaDo Centrosa Garden là một dự án chung cư xanh nổi bật nằm tại số 200 đường 13 tháng 2, phường 12. Chỉ cần có căn hộ sinh sống tại đây, các cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống xanh hoàn hảo với vô vàn tiện ích nổi bật. Hiện giá thuê căn hộ 2 ngủ tại HaDo Centrosa Garden mới nhất đang vào khoảng 16-24 triệu/tháng. (Nguồn: Bất động sản).

      Giá cho thuê căn hộ 2 ngủ tại HaDo Centrosa Garden  (Nguồn: HaDo Centrosa Garden)

      Dự án Charmington La Pointe

      Charmington La Pointe là dự án gần như duy nhất trên đường Cao Thắng - nơi tập trung các doanh nghiệp lớn, văn phòng, trung tâm mua sắm của quận 10. Sở hữu căn hộ chuẩn sao, Charmington La Pointe mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tuyệt vời nhất ngay tại căn hộ của bạn. Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại đây đang dao động khoảng 13-17 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản).

      Dự án Kingdom 101

      Tọa lạc tại một vị trí địa lý thuận lợi, dự án Kingdom 101 nằm ngay khu vực có nền kinh tế bậc nhất và nhịp sống dân cư sôi động. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển ra các khu vực kinh tế quan trọng, hạn chế ùn tắc. Sở hữu tiện ích nội khu và ngoại khu nội bật, Kingdom 101 đem đến cho cư dân một cuộc sống vô cùng hiện đại, sang trọng và rộng rãi với giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đang ở mức 16-20 triệu/tháng. (Nguồn: Bất động sản).

      Giá cho thuê căn hộ 2 ngủ tại Kingdom 101 (Nguồn: Đất Sài Thành)

      Dự án Rivera Park Sài Gòn

      Với mức giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đang là 14-17 triệu/tháng, Rivera Park Sài Gòn đáp ứng đầy đủ nhu sinh sống của cư dân. Đặc biệt, toàn bộ nơi đây được bao bọc bởi hệ thống cây xanh hoàn thiện, phủ dày từ tầng trệt đến tầng tiện ích Sky Garden và ngay cả sân thượng, chắc chắn Rivera Park Sài Gòn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sống đáng nhớ. (Nguồn: Bất động sản).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-10-onehousing-6

      Giá cho thuê căn hộ 2 ngủ tại Rivera Park Sài Gòn (Nguồn: SaleReal)

      Dự án Xi Grand Court

      Xi Grand Court thuộc số 256 Lý Thường Kiệt, phường 14 có quy mô xây dựng với 4 mặt tiền giáp đường thông thoáng, rộng rãi cùng hệ thống tiện ích nội khu nổi bật như trường học, bể bơi, spa. Chỉ với 14-18 triệu/tháng là bạn đã có thể thuê được căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại đây để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời. (Nguồn: Bất động sản).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-10-onehousing-7

      Giá cho thuê căn hộ 2 ngủ tại Xi Grand Court (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Hy vọng với thông tin về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm thuê căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương