Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2023
      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận? Bài viết này OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất dành cho bạn.

      Tìm hiểu giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ mới nhất tại quận Phú Nhuận. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá cả, vị trí, diện tích, tiện nghi và trang thiết bị trong căn hộ để giúp bạn có thể tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Sơ lược về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận là một trong những quận phát triển bật nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với diện tích khoảng 4.86 km² và dân số gần 200.000 người, Phú Nhuận là một trong những quận nhỏ nhất và đông dân nhất trong thành phố. Quận được chia thành 15 phường, trong đó Phường 3 là trung tâm hành chính của quận.

      Quận Phú Nhuận có vị trí 4 phía:

      • Về phía Đông giáp với quận Bình Thạnh
      • Về phía Tây giáp với quận Tân Bình
      • Về phía Nam với giáp Quận 1 và Quận 3
      • Về phía Bắc với giáp quận Gò Vấp.

      Phú Nhuận là một trong những khu vực phát triển đông đúc và sầm uất nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều tuyến đường lớn như đường Phan Đình Phùng, đường Nguyễn Văn Trỗi, đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận là điểm đến của nhiều người đến để làm việc, học tập, mua sắm và giải trí.

      Ngoài ra, quận Phú Nhuận còn có nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như Công viên Gia Định, Chùa Pháp hoa địa điểm du lịch ở Quận Phú Nhuận và Con đường Phan Đăng Lưu. Quận cũng có một số trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí như khu chợ Hoàng Văn Thụ và Công viên Gia Định Phú Nhuận.

      Với những tiện ích và vị trí thuận lợi, quận Phú Nhuận là một trong những địa điểm thu hút nhiều người đến sinh sống và làm việc trong thành phố Hồ Chí Minh.

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Phú Nhuận

      Hiện nay, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Phú Nhuận dao động từ khoảng 5 triệu đến 15 triệu đồng một tháng, tùy vào vị trí, diện tích, tiện ích và chất lượng căn hộ. (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ từ 30 đến 50m2, thường được thiết kế hiện đại và tiện nghi với đầy đủ các tiện ích như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và phòng tắm. Các căn hộ 1 phòng ngủ thường được nhiều người lựa chọn vì giá thành hợp lý, tiện ích đầy đủ và không gian sống thoải mái.

      Ngoài giá thuê căn hộ, các chi phí khác cũng cần được tính đến như phí quản lý, phí dịch vụ, phí gửi xe và tiền điện nước. Tuy nhiên, với nhiều lựa chọn về căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Phú Nhuận, người thuê có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Cách tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ giá tốt tại quận Phú Nhuận

      Để tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ giá tốt tại quận Phú Nhuận, bạn có thể tham khảo các cách sau:

      • Liên hệ trực tiếp với các chủ nhà cho thuê: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chủ nhà đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Phú Nhuận để hỏi về giá thuê, tiện ích và các chi phí đi kèm. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được chủ nhà có giá thuê hợp lý và chính sách ưu đãi.
      • Tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội: Một số nhóm mạng xã hội như Facebook, Zalo cũng cung cấp thông tin về các căn hộ đang được cho thuê tại quận Phú Nhuận. Bạn có thể tham gia các nhóm này để tìm kiếm thông tin về các căn hộ 1 phòng ngủ giá tốt.
      • Sử dụng dịch vụ của các công ty môi giới bất động sản: Các công ty môi giới bất động sản cung cấp dịch vụ tư vấn và giới thiệu căn hộ cho thuê tại quận Phú Nhuận. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để tìm kiếm các căn hộ 1 phòng ngủ giá tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Những ưu đãi và tiện ích khi thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Phú Nhuận

      Khi thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Phú Nhuận, bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi và tiện ích như sau:

      • Giá thuê hợp lý: Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Phú Nhuận thường có mức giá khá ổn định và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. So với các quận lân cận, giá thuê ở quận Phú Nhuận thường rẻ hơn, đặc biệt là những căn hộ có vị trí thuận tiện và nhiều tiện ích.
      • Tiện ích đa dạng: Quận Phú Nhuận là một trong những quận trung tâm của TP.HCM, có nhiều tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, quán cafe, công viên,.. Chính vì vậy, khi thuê căn hộ tại quận Phú Nhuận, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều tiện ích và dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu cuộc sống của mình.
      • Vị trí thuận tiện: Quận Phú Nhuận có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, liền kề với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 10,.. Nên bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm khác trong thành phố. Đặc biệt, quận Phú Nhuận cũng là một trong những quận có mật độ xe bus đông đúc, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
      • An ninh tốt: Quận Phú Nhuận được đánh giá là một trong những quận an ninh và yên tĩnh nhất của TP.HCM. Các căn hộ ở đây thường được bảo vệ 24/7 bởi các đội bảo vệ và hệ thống camera an ninh, giúp cho bạn có được một cuộc sống an toàn và bình yên.
      • Không gian sống thoáng mát: Quận Phú Nhuận có nhiều công viên, kênh rạch và sông nên không khí ở đây khá trong lành và thoáng mát. Khi thuê căn hộ tại quận Phú Nhuận, bạn sẽ có cơ hội được sống trong một môi trường trong lành và thoáng đãng, giúp cho sức khỏe và tinh thần của bạn luôn được tốt đẹp.

      Dự án có giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ thấp nhất và cao nhất tại quận Phú Nhuận

      Dưới đây là 2 dự án thuê căn hộ 2 phòng ngủ thấp nhất và cao nhất tại quận Phú Nhuận mà bạn có thể tham khảo:

      Dự án có giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ thấp nhất quận Phú Nhuận

      • Tên dự án: căn hộ khu sân bay - Bancol
      • Địa chỉ: tại Hồng Hà - Phường 9 - Phú Nhuận 
      • Diện tích: 30m2
      • Tổng quan phòng: 1PN + 1WC
      • Nội thất: Tủ lạnh, máy lạnh, tivi, tủ đồ, bàn ghế, Giường nệm drap gối, kệ bếp, tủ bếp, bếp điện, máy nóng lạnh mặt trời.
      • Tiện ích: tòa nhà 4 lầu thang máy, hầm xe, sân thượng, camera bảo vệ an ninh 24/24.
      • Giá thuê: 5 triệu/tháng (Nguồn: Bất Động Sản, 4/2023)

      Dự án có giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ cao nhất quận Phú Nhuận

      • Tên dự án: The Prince Residence (Novaland)
      • Địa chỉ: tại 17 - 19 - 21 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12,  quận Phú Nhuận.
      • Diện tích: 56m²
      • Tổng quan phòng: 1PN + 1WC + 1PK
      • Tiện ích: gồm có Hồ bơi, Gym, Spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, shophouse mini mart và nhiều tiện ích khác dành cho cư dân Free...!
      • Tiện ích ngoại khu có hệ thống ngân hàng phân bố xung quanh khu vực, các nhà hàng, khách sạn, cafe cao cấp; trường học các cấp; Bệnh viện An Sinh tất cả hiện hữu chỉ trong phạm vi chỉ 3km.
      • Giá thuê: 15 triệu/tháng (Nguồn: Bất Động Sản, 4/2023)

      Bên trên chính là những thông tin về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận, OneHousing đã chia sẽ bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mẫu hợp đồng mua bán nhà ở xã hội mới nhất 2023

      Lãi suất cơ sở là gì? Kinh nghiệm để bạn vay mua nhà chung cư với lãi suất tốt

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương