Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Bình

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Bình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/04/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Tân Bình qua bài viết dưới đây.

      Tân Bình là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển, tiện ích hiện đại và đời sống văn hóa ổn định. Bạn đang tìm kiếm một căn hộ để thuận tiện cho việc đi học, đi làm tại quận Tân Bình? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn  cập nhật những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Tân Bình.

      Tổng quan quận Tân Bình

      Tân Bình là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh nằm gần các khu vực đắc địa của thành phố:

      • Phía Đông giáp với quận Phú Nhuận, Quận 3, và Quận 10.
      • Phía Tây giáp với Quận Tân Phú thông qua tuyến đường Trường Chinh và Âu Cơ.
      • Phía Nam tiếp giáp Quận 10 qua đường Bắc Hải và Quận 11 qua tuyến đường Thiên Phước, Nguyễn Thị Nhỏ và Âu Cơ.
      • Phía Bắc tiếp giáp Quận Gò Vấp và Quận 12 qua ranh giới kênh Tham Lương.

      Bên cạnh đó, khu vực này sở hữu 2 cửa ngõ giao thông vô cùng quan trọng của cả nước là Cụm cảng hàng không - sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Quốc lộ 22 về hướng Tây Ninh, Campuchia. Khoảng cách từ Tân Bình đến các quận 1, 3, 5 chỉ mất 15 phút, rất thuận lợi cho việc di chuyển.

      Nằm ở vị trí trung tâm, Quận Tân bình có tổng diện tích là 22.38 km2, được chia ra làm 15 phường (trong đó, Phường 14 là trung tâm hành chính của quận) với tổng dân số là 470.350 người (Năm 2019).  Nơi đậy tập trung nhiều khu dân cư; khu công nghiệp lớn; đa dạng các loại hình bất động sản; hệ thống trường học, bệnh viện, các trung tâm thương mại hoạt động sôi nổi và phát triển, phục vụ lợi ích của người dân. Một số địa điểm du lịch, giải trí và mua sắm nổi tiếng, như công viên Hoàng Văn Thụ, chợ Tân Bình, khu phức hợp Tân Sơn Nhất, trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, Emart, Lotte Mart, Pico Plaza và nhiều cửa hàng lớn khác. Ngoài ra, quận còn có nhiều nhà hàng, quán ăn và quán cà phê phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn của người dân địa phương và du khách.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận Tân Bình

      Chung cư Botanica Premier

      Nằm đối diện Trung tâm huấn luyện bay của thành phố, chung cư Botanica Premier sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn bao quát sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định, mang đến cơ hội giao lưu kết nối vùng nơi đây. Như vậy, từ khu căn hộ có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vài phút và với vị trí tiếp giáp công viên Gia Định giúp cư dân có thể “tận hưởng” một cuộc sống “xanh” giữa lòng thành phố.

      Botanica Premier là căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với các tiện ích đầy đủ như hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân chơi trẻ em, khu vườn nghỉ dưỡng và đặc biệt là hệ thống an ninh 24/7.

      Dự án này có quy mô 1,8 ha, gồm 3 block, mỗi block cao 27 tầng, với tổng số 600 căn hộ. Diện tích căn hộ dao động từ 47m2 đến 80m2, được thiết kế đủ tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

      Chung cư Botanica Premier là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín - Tập đoàn Novaland, là một trong những “viên ngọc” của Novaland tại quận Tân Bình. Hiện nay, Botanica Premier đã trở thành lựa chọn  lý tưởng của đông đảo cư dân với mức giá cho thuê dao động từ 13 - 18 triệu (căn hộ 2 phòng ngủ 56m2 - 70m2) (Nguồn tham khảo: Bất động sản, cập nhật tháng 04/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-tan-binh-onehousing-

      Chung cư Botanica Premier tại Phường 2, Quận Tân Bình (Nguồn: Novaland)

      Chung cư Park Legend

      Park Legend tọa lạc tại số 251 Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí đắc, đối diện công viên Hoàng Văn Thụ, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 12, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận 10, quận 3, quận Tân Phú, quận Bình Thạnh, thông qua các tuyến đường lớn như đường Hoàng Văn Thụ, đường Nguyễn văn Trỗi, đường Phạm Văn Đồng, đường Lê Văn Sỹ, đường Cách Mạng Tháng 8.

      Park Legend là dự án căn hộ của chủ đầu tư Tân Bình ICC, có tổng diện tích là 1.913m2 với quy mô 24 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 176 căn hộ cùng với các tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ, tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân.

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 55m2 - 75m2 đang được cho thuê tại Park Legend dao động từ 12 - 18 triệu (Nguồn tham khảo: Bất động sản, cập nhật tháng 04/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-tan-binh-onwhousing-2

      Chung cư Park Legend tại Phường 1, Quận Tân Bình (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Chung cư Sky Center

      Nằm ở đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, Sky Center sở hữu 4 mặt tiền đường là Phổ Quang - Trà Khúc - Sông Đà - Sông Nhuệ. Dự án cách Công viên Hoàng Văn Thụ 350m và đường Trường Sơn 200m. Trung bình chỉ mất từ 3 - 5 phút để di chuyển tới các khu tiện ích lân cận như Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, Công Viên Gia Định, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

      Sky Center Phổ Quang là dự án căn hộ chung cư được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh, có tổng diện tích lên đến 1.9 ha, có 4 tòa nhà với 495 căn hộ, được tích hợp đầy đủ các  tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại.

      Hiện nay, Sky Center đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 36m2 - 80m2 với mức giá dao động từ 10 -16 triệu (Nguồn tham khảo: Bất động sản, cập nhật tháng 04/2023).

      Tóm lại, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận Tân Bình sẽ phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và chất lượng của căn hộ. Tuy nhiên, mức giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Tân Bình sẽ dao động từ 10 - 18 triệu/tháng. Để lựa chọn được một căn hộ ưa thích, phù hợp với nhu cầu và tài chính, người thuê cần phải có sự tham khảo, so sánh và đánh giá thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Tân Bình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương