Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 3

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 3? Danh sách nhà chung cư quận 3 sẽ được đề cập qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Quận 3 được đánh giá là nơi sở hữu tiềm năng phát triển kinh tế nổi trội mà không phải quận nào tại thành phố Hồ Chí Minh cũng có được. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư và danh sách chung cư quận 3 qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Đôi nét nổi bật bạn cần biết về quận 3

      Quận 3 được xem là một quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh cùng với quận 1, quận 5. Với sự tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội nhanh chóng. Bên cạnh đó, tại đây cũng được rất chú trọng về đầu tư phát triển các cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ để có thể hình thành nên được một khu đô thị kiểu mới ở trong lòng thành phố.

      Với mức sống cao và là địa bàn thu hút các tầng lớp tri thức, doanh nhân giàu có đến để định cư, làm ăn và buôn bán. Nhờ vào đó, tại đây đã hình thành nên một cộng đồng khu dân cư văn minh, thúc đẩy để phát triển nên một cuộc sống hiện đại và đồng bộ.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 3

      Khi lựa chọn mua căn hộ chung cư tại quận 3 để làm nơi tổ ấm dành cho bản thân và gia đình thì sẽ có những điều mà bạn và gia đình sẽ cần phải cân nhắc. Vậy để không mắc sai lầm khi lần đầu tiên sở hữu căn hộ chung cư tại quận 3 thì cần chú ý các điều sau:

      • Về vấn đề tài chính: cần cân nhắc kỹ vì nó đây là yếu tố quan trọng để quyết định “xuống tiền” khi mua chung cư vì đã có rất nhiều người rơi vào tình cảnh bị vỡ ngân sách đã đặt ra trước đó.
      • Tìm hiểu về cơ sở hạ tầng ở xung quanh: Căn hộ mới sẽ là nơi mà gia đình sinh hoạt về lâu về dài. Vì thế, cần phải lưu ý đến những cơ sở hạ tầng ở xung quanh của khu vực quận 3 mà bản thân định lựa chọn.
      • Chủ đầu tư của dự án chung cư: đây là một trong các điều cần phải biết trước khi đưa ra quyết định. Nhằm để tránh được các rủi ro không đáng có.
      • Hiểu rõ về kiến thức và yêu cầu về hồ sơ tư vấn: với mục đích nhằm đảm bảo đúng những giấy tờ pháp lý. Bạn cần phải xem xét kỹ các giấy tờ trước khi quyết định mua căn hộ chung cư. Nếu như bạn không rà soát nhiều lần về tính hợp pháp thì có thể bạn và gia đình sẽ bị rơi vào tình trạng bị mất “cả chì lẫn chài”. Vì có thể dự án sẽ bị thu hồi hoặc đang bị vướng vào các yếu tố liên quan đến pháp lý.

      Danh sách để mua nhà chung cư quận 3 đáng chú ý

      Dự án Terra Royal - Quận 3

      Dự án chung cư Terra Royal do Cty CPĐT - Kinh doanh Nhà (Intresco) làm chủ đầu tư.

      • Toàn bộ dự án được xây dựng ở trên khuôn viên rộng tới 6581,2 m2.
      • Tòa nhà với quy mô bao gồm 25 tầng và hai tầng hầm.
      • Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 83.000 m2.
      • Dự án Terra Royal đã cung cấp ra thị trường, bao gồm: 366 căn hộ, 305 phòng khách sạn đã đạt chuẩn 5 sao, hồ bơi tầng thượng rộng đến 1200 m2.
      • Diện tích căn hộ của dự án là 51 - 116 m², với mức giá bán khoảng từ 75 triệu/m² - 102.6 triệu/m² (Nguồn: website bất động sản, cập nhật tháng 4/2023).

      Về vị trí, Terra Royal tọa lạc tại quỹ đất đẹp trong trung tâm TP HCM khi sở hữu tới hai mặt tiền là: Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng, quận 3. Giữa lúc quỹ đất của thành phố bị hạn chế. Sở hữu lợi thế vị trí đẹp đã giúp gia tăng giá trị cho dự án Terra Royal.

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-3-onehousing-1

      Toàn cảnh của dự án chung cư Terra Royal (Nguồn: Rever)

      Dự án chung cư Serenity Sky Villas - Quận 3

      Dự án Serenity Sky Villas là căn hộ trên không cao cấp với một số lượng giới hạn. Nơi đây sẽ mang đến cho cư dân cơ hội sẽ được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ tốt nhất mà chỉ có ở trong khu vực trung tâm đô thị lớn. Mang tới cho các tầng lớp thượng lưu một không gian sống sang trọng và mang đậm phong cách của nhịp sống hiện đại.

      • Tên của dự án là: Căn hộ Serenity Sky Villas
      • Vị trí của dự án tại: 259 Điện Biên Phủ, quận 3, Hồ Chí Minh.
      • Tổng quỹ đất của dự án khoảng 1505 m2
      • Mật độ xây dựng của dự án khoảng 55%
      • Diện tích căn hộ của dự án: từ 70 đến 460 m²
      • Giá bán của dự án khoảng từ 136.6 triệu/m² - 175.8 triệu/m² (Cập nhật theo thông tin tại website bất động sản, cập nhật tháng 4/2023).

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-3-onehousing-2

      Một góc nhìn của dự án chung cư Serenity Sky Villas (Nguồn: rever)

      Dự án được lấy cảm hứng từ các biệt thự trên không ở vùng nhiệt đới. Mỗi căn hộ tại đây sẽ đều có những khu vườn và hồ bơi riêng. Dự án với một góc nhìn toàn cảnh về thành phố sinh động kết hợp cùng với sự phân bố ánh sáng và không gian thiết kế hài hòa.

      Dự án căn hộ chung cư Saigon Pavillon - Quận 3

      Saigon Pavillon là khu căn hộ cao cấp, được thiết kế theo hướng phong cách kiến trúc kiểu Pháp. Tọa lại tại vị trí số 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3 với tổng diện tích khoảng 1,576m2. Toàn bộ về diện tích ở tầng trệt và tầng lửng sẽ được dành cho các tiện ích công cộng như: Siêu thị, quán cafe, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi...Ngoài ra, trên tầng thượng sẽ còn được bố trí thêm hồ bơi và phòng tập thể dục. Nhằm để phục vụ cho cộng đồng dân cư sinh sống tại các căn hộ của dự án Saigon Pavillon.

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-3-onehousing-3

      Toàn cảnh của dự án Saigon Pavillon (Nguồn: Rever)

      Tòa nhà của dự án ở trong khu vực nhiều cây xanh của thành phố, cư dân tại đây sẽ có được cơ hội tận hưởng không khí trong lành từ công viên. Ngoài ra còn dễ dàng tiếp cận tới những khu vực trung tâm tài chính và thương mại cao cấp.

      Diện tích của căn hộ chung cư từ 57 - 165 m², với mức giá bán khoảng từ 85.5 triệu/m² đến 153 triệu/m². (Nguồn:  website bất động sản, cập nhật tháng 4/2023).

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp chi tiết những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư và danh sách chung cư quận 3. Từ đó bạn có thể lựa chọn một căn hộ chung cư phù hợp dành cho gia đình và bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương