Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 10

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/04/2023
      Các căn hộ 1 phòng ngủ quận 10 đang có giá cho thuê là bao nhiêu? Thông tin chi tiết về khu vực quận 10 và danh sách các chung cư có căn hộ cho thuê sẽ có trong bài viết sau.

      Tại những thành phố lớn như Hồ Chí Minh hiện nay, xu hướng mua và thuê căn hộ chung cư đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đối với những phân khúc khách hàng có điều kiện tài chính còn hạn chế, việc thuê căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 10 TP.HCM.

      Những thông tin tổng quan cần biết về quận 10

      Vị trí địa lý thuận lợi

      Quận 10 được biết đến là một trong những quận nội thành của TP HCM, nổi bật với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng trong thời gian gần đây.

      Xét về vị trí, quận 10 tọa lạc tại phía Tây Nam của thành phố với diện tích lên tới 572 ha (theo bản đồ địa chính). Điều này có nghĩa là diện tích của quận chiếm tới 1,24% tổng diện tích tự nhiên của toàn TP HCM.

      Cụ thể, quận 10 có vị trí tiếp giáp với quận 3, quận 5, quận 11 và quận Tân Bình qua ranh giới là các tuyến đường lớn như đường Lý Thái Tổ, đường Cách mạng tháng Tám, đường Lý Thường Kiệt…Có thể dễ dàng thấy rằng, với vị trí như vậy, quận 10 đang sở hữu những ưu thế rất lớn trong khả năng kết nối với các khu vực trung tâm khác của TP HCM, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình giao lưu và phát triển kinh tế, văn hoá của quận.

      Quận 10 bao gồm 14 phường từ phường 1 đến phường 15, trong đó không có phường 3. Đặc biệt, những cơ quan hành chính lớn của quận sẽ tập trung chủ yếu tại phường 14.

      Tình hình kinh tế, xã hội

      Quận 10 là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của TP HCM. Thành phố đang có mục tiêu hướng tới phát triển kinh tế của quận về thương mại và dịch vụ, đẩy mạnh môi trường kinh doanh lành mạnh giữa các doanh nghiệp cũng như thu hút nguồn vốn từ trong và ngoài nước.

      Bên cạnh đó, quận cũng được đầu tư xây dựng về hệ thống y tế và giáo dục với chất lượng hàng đầu. Trong đó có thể kể đến:

      • Hệ thống y tế: Bệnh viện Nhi đồng, bệnh viện nhân dân 115, bệnh viện Đa khoa quận 10…
      • Hệ thống giáo dục: Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Bách khoa, Học viện Hành chính quốc gia…

      Xung quanh quận 10 có những điểm vui chơi nổi bật nào?

      Với cuộc sống tại quận 10 TP HCM, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hình thức vui chơi giải trí đa dạng khác nhau. Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như:

      • Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall
      • Bảo tàng tượng sáp Việt
      • Công viên Thỏ trắng
      • Bảo tàng Y học Việt Nam
      • Nhà hát Hoà Bình
      • Chợ đồ cũ Nhật Tảo

      Như vậy, có thể thấy, quận 10 là một khu vực sầm uất, nhộn nhịp với lượng dân cư đông đúc với tiềm năng phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều nhà đầu tư và các dự án bất động sản. Người dân sinh sống ở đây không chỉ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích sống từ giáo dục, y tế đến vui chơi giải trí mà còn được trải nghiệm phong cách sống hiện đại của thành phố. Vì vậy, việc mua hoặc thuê nhà chung cư ở quận 10 sẽ là một lựa chọn hợp lý nếu bạn là người muốn hướng tới cuộc sống năng động, nhộn nhịp.

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Đọc tiếp

      Danh sách các dự án cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 10 trong thời điểm hiện tại

      Chung cư Rivera Park 

      Địa chỉ: 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-10-onehousing-1

      Khu chung cư căn hộ Rivera Park Thành Thái, quận 10 (Nguồn: Báo Chính phủ)

      Rivera Park là dự án chung cư cao cấp được xây dựng từ năm 2016, nằm tại phường 14 cũng chính là khu vực trung tâm của quận 10.  Với ưu điểm về vị trí, dự án chung cư Rivera Park mang đến cho cư dân một môi trường sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên khi tận dụng tối đa khả năng tiếp xúc với gió và ánh sáng mặt trời. Các căn hộ ở đây đều được thiết kế theo phong cách tối giản mà hiện đại. Tuy không quá rộng rãi nhưng căn hộ chung cư Rivera Park tập trung tối đa vào không gian sống với cách sắp xếp, bố trí khoa học.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê tại chung cư Rivera Park  thường có diện tích từ 55 - 60m2. Mức giá cho thuê đối với một căn hộ như vậy sẽ rơi vào khoảng từ 11 triệu - 14 triệu VNĐ/ tháng với đầy đủ nội thất tiện nghi.  (Giá bán được tham khảo tại website Bất động sản).

      Kingdom 101

      Địa chỉ: số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP HCM

      Dự án chung cư Kingdom 101 được đầu tư xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng từ không gian sống vừa hiện đại vừa hoà hiệp với thiên nhiên của các vương quốc Châu Âu. Với quy mô lên đến 30 toà chung cư, Kingdom 101 cung cấp cho khách hàng những căn hộ với không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được sự khoáng đạt.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-10-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Kingdom 101 (Nguồn: Kingdom 101)

      Tại Kingdom 101, các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích lớn nhỏ khác nhau tùy theo toà chung cư, dao động từ 50m2 - 60m2. Với vị trí giữa trung tâm quận 10 đất chật người đông, giá cho thuê các căn hộ này sẽ ở mức trung bình cao từ khoảng 13 triệu - 19 triệu VNĐ/ tháng.  (Giá bán được tham khảo tại website Bất động sản).

      Chung cư Nguyễn Kim

      Địa chỉ: số 505, đường Nhật Tảo, phường 7, quận 10, TP HCM

      Dự án chung cư Nguyễn Kim tọa lạc trên một khu đất rộng lớn tại phường 7, quận 10. Đây là khu chung cư được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa các thiết kế căn hộ cao cấp cùng các kiến trúc công viên xanh. Đặc biệt, không chỉ sở hữu các toà chung cư nhà ở mà dự án Nguyễn Kim còn sở hữu các khu mẫu giáo, nhà trẻ, đường nội bộ và chợ điện tử.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-10-onehousing-3

      Không gian căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Nguyễn Kim, quận 10 (Nguồn: Rever)

      Các căn hộ nói chung và căn hộ 1 phòng ngủ nói riêng tại chung cư Nguyễn Kim thường có mức giá cho thuê ở tầm trung, phù hợp với những khách hàng chưa có khả năng tài chính ổn định. Mức giá cho thuê 1 căn căn 1 phòng ngủ với diện tích 50m2 và 55m2 tại đây sẽ rơi vào khoảng từ 8 triệu - 9 triệu VNĐ/ tháng. (Giá bán được tham khảo tại website Bất động sản).

      Bài viết trên của  OneHousing đã cung cấp đến bạn những cập nhật chi tiết và mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 10 TP.HCM. Mong rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích và cần thiết để bạn có thể đưa ra những lựa chọn thuê nhà hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 10 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương