Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/07/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất về giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú trong bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, dự án Masteri An Phú liền kề hàng loạt hệ thống tiện ích cao cấp cùng hàng loạt các dịch vụ trong khu vực Thảo Điền. Ngay từ khi ra mắt vào thời điểm tháng 01/2018, dự án Masteri An Phú đã nhận được sự quan tâm của khách hàng, nơi đây hứa hẹn đem đến cho các cư dân cuộc sống đẳng cấp, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích sang trọng, tiện nghi bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Vậy giá thuê căn 2 phòng ngủ tại chung cư Masteri An Phú như thế nào? Hãy cùng OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-1

      Dự án Masteri An Phú (Nguồn: The One Land)

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú

      Chủ đầu tư của dự án Masteri An Phú

      Dự án Masteri An Phú được đầu tư bởi Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group. Masterise Homes đã triển khai rất nhiều dự án bất động sản thành công tại TP.HCM có thể kể đến như Masteri An Phú,  Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Gia Định, M-One Nam Sài Gòn và tại Hà Nội đang triển khai dự án nổi bật là Masteri West Heights, Masteri Waterfront.

      Dự án Masteri An Phú có diện tích xây dựng rất rộng lớn khoảng 10.000m2 nhưng trong đó mật độ xây dựng chỉ là 29% và mật độ sống xanh là 60% rất phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm các khu căn hộ cao cấp, gần gũi với thiên nhiên. Dự án Masteri An Phú bao gồm 2 tòa tháp cao 33 tầng, cung cấp 900 căn hộ để ở cho cư dân. Trong đó, có 2 tầng hầm gửi xe, từ tầng 1 đến tầng 3 là tầng trung tâm thương mại, dịch vụ còn từ tầng 4 đến tầng 33 được bố trí các căn hộ cao cấp từ 1PN - 3PN.

      Vị trí dự án Masteri An Phú

      Dự án Masteri An Phú nằm tại địa chỉ 179 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM. Nơi đây được mệnh danh là vị trí kim cương ngay trung tâm Thảo Điền khi sở hữu hệ thống giao thông toàn diện, dễ dàng kết nối các khu vực xung quanh. Đặc biệt, đằng sau Masteri An Phú là dự án khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi sông Sài Gòn, đem đến cho cư dân một tầm nhìn thoáng rộng từ vị trí căn hộ của mình. Masteri An Phú cũng nằm ngay trong khu vực phát triển với cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, tạo cho cư dân một không gian thoải mái, cao cấp.

      Tiện ích nội ngoại khu dự án Masteri An Phú

      Được xây dựng với mục tiêu không chỉ đem đến cho cư dân một nơi an cư thoải mái, Masteri An Phú còn là nơi tái tạo năng lượng. Chính vì vậy, nơi đây đã được chủ đầu tư quan tâm và trang bị đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi cho trẻ em,...cùng với đó là không gian sống xanh, mang lại cuộc sống trong lành, thoáng đãng cho cư dân.

      Không chỉ sở hữu các tiện ích nội khu nổi bật, các tiện ích ngoại khu tại Masteri An Phú cũng không kém phần đầy đủ và tiện nghi. Nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, từ dự án Masteri An Phú cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trong khu vực Thảo Điền. Chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân có thể đến trung tâm quận 1, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và các khu vực vui chơi giải trí lân cận.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-2

      Thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú (Nguồn: Nhà Đất Phố Đông)

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Thiết kế căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Thiết kế chung cư Masteri An Phú là sự giao thoa văn hoá giữa văn hoá Á Đông và Phương Tây, được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản. Mỗi một căn hộ tại Masteri An Phú đều là một tuyệt tác về không gian sống, tinh tế và cao cấp. Nơi đây cũng là một không gian sống lý tưởng cho các gia đình, khi có phòng khách, phòng sinh hoạt chung có thể gắn kết các thành viên.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Masteri An Phú được bố trí với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và có ban công thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sống thoáng đãng. Các căn hộ tại Masteri An Phú đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

      Giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri An Phú sẽ có diện tích khoảng 70m2 và giá cho thuê đang dao động trong khoảng 13 - 20 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 7/2023). Đây là mức giá được đánh giá khá hợp lý trong các căn hộ cùng phân khúc. Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri An Phú sẽ phù hợp với các khách hàng có nhu cầu sống cao, muốn trải nghiệm các tiện ích cao cấp, nổi bật.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án Masteri An Phú, cũng như cập nhật mới nhất về giá thuê căn 2 phòng ngủ tại đây bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn còn có thắc mắc gì về dự án có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần chung cư Masteri An Phú có các bệnh viện uy tín nào?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam (onehousing.vn)

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương