Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Hoài Đức

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Hoài Đức

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/05/2023
      Giá mua bán shophouse huyện Hoài Đức mới nhất hiện tại là bao nhiêu? Hãy cũng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

      Cùng với quy hoạch đô thị hiện đại và sở thích của người tiêu dùng, thay vì các khu chợ truyền thống, shophouse - hay nhà phố thương mại, mới là địa điểm kinh doanh buôn bán được nhiều “tiểu thương” lựa chọn hiện nay. Mặc dù vậy, vẫn có không ít người cảm thấy “mù mờ” về khái niệm “shophouse”. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể shophouse là gì và cập nhập mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Hoài Đức!

      Shophouse là gì?

      Shophouse được định nghĩa là các căn hộ, nhà phố đa chức năng, vừa để ở, vừa phục vụ cho nhu cầu kinh doanh buôn bán. Hiện nay trên thị trường có 2 loại shophouse là shophouse khối đế và shophouse nhà phố thương mại.

      Shophouse khối đế chỉ các căn hộ nằm ở tầng đế (từ tầng 1 - 5) của tòa chung cư, chuyên dành cho nhà đầu tư sử dụng như một kiot bán hàng và có thời hạn sử dụng khoảng 50 năm.

      Shophouse nhà phố thương mại chỉ các gian hàng được xây dựng ngay trên các trục đường phố theo quy hoạch, sử dụng như một căn biệt thự cá nhân và có giấy phép sử dụng đất lâu dài. Với loại shophouse này, nhà đầu tư có thể đặt cửa hàng tại tầng trệt và sử dụng luôn các tầng bên trên làm căn hộ để ở.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-hoai-duc-onehousing-1

      Mô hình shophouse khối đế (Nguồn: Vinhomes)

      Tính đến thời điểm hiện tại, shophouse là loại hình căn hộ đang được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm vì nhiều lí do khác nhau.

      Đầu tiên, shophouse thường nằm tại những vị trí đắc địa như mặt phố hay dưới các dự án căn hộ chung cư cao cấp, tập chung nhiều người sinh sống, qua lại.

      Thứ hai, vị trí nằm ở tầng trệt, ngay sát mặt đường không chỉ giúp shophouse dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng, mà còn tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển và đi lại.

      Thứ ba, với không gian rộng rãi và cơ bản, chủ cửa hàng có thể thoải mái trang trí, bày biện nội thất theo nhiều chủ đề khác nhau, tùy thuộc vào mặt hàng buôn bán và ý tưởng của bản thân.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-hoai-duc-onehousing-2

      Mô hình shophouse nhà phố thương mại (Nguồn: Vinhomes)

      Tuy nhiên, vì số lượng hạn chế, các nhà phố thương mại shophouse thường có giá thành cao và sự tranh gay gắt. Do đó, để mua hoặc thuê được một căn shophouse ưng ý thường không phải là điều dễ dàng.

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Đọc tiếp

      Tổng quan về huyện Hoài Đức và thị trường shophouse hiện tại

      Huyện Hoài Đức nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 16 km, có tổng diện tích đất tự nhiên là 8.246 ha. Với dân số trên 23 vạn người, huyện Hoài Đức bao gồm 20 đơn vị hành chính trực thuộc: 19 xã và 1 thị trấn, nổi tiếng với nhiều ngành nghề truyền thống khác nhau như điêu khắc mỹ nghệ, dệt kim, chế biến nông sản, cơ khí hay mộc dân dụng.

      Trong những năm gần đây, việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ đã đem lại cho huyện Hoài Đức nhiều cơ hội giao thương với các vùng lân cận, tạo điều kiện phát triển tổng hợp trong mọi lĩnh vực, từ sản xuất, thương mại cho đến dịch vụ.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-hoai-duc-onehousing-3

      Bản đồ huyện Hoài Đức (Nguồn: Google map)

      Nắm bắt được tiềm năng phát triển này, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng cho xây dựng các dự án căn hộ cao cấp và nhà phố thương mại hiện đại nằm trên địa phận huyện Hoài Đức. Trong đó, khu vực có nhiều dự án nhất, tương đương với nhiều shophouse nhất, có thể kể đến An Khánh, Sơn Đồng, Vân Canh, Kim Chung và Di Trạch.

      Giá mua bán shophouse huyện Hoài Đức mới nhất

      Các căn shophouse hiện đang được rao bán tại huyện Hoài Đức chủ yếu có diện tích từ 72 - 201m2, thuộc một số dự án như Nam An Khánh,  Vinhomes Thăng Long, Hinode Royal Park, Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn hay The Golden An Khánh.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-hoai-duc-onehousing-4

      Một trong những dự án có căn shophouse đang rao bán tại huyện Hoài Đức (Nguồn: Batdongsan)

      Tùy theo diện tích, quy mô dự án và vị trí tọa lạc mà các căn shophouse này có giá dao động từ 13 - 270 triệu đồng/m2.

      Với các căn mở bán sẵn hiện tại, mức giá thấp nhất đang ở mức 53 triệu đồng/m2 cho căn diện tích 230m2 thuộc dự án The Golden An Khánh.

      Ngược lại, mức giá cao nhất 175 triệu đồng/m2 thuộc về căn 120m2 của dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, nằm trên đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. (Nguồn: Batdongsan, cập nhật: 6/5/2023)

      Trên đây là toàn bộ cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Hoài Đức. Hy vọng những thông tin được OneHousing chia sẻ trong bài hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương