Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Gia Lâm

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/05/2023
      Giá mua bán shophouse huyện Gia Lâm mới nhất sẽ được OneHousing gửi tới bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay.

      Nhiều năm trở lại đây, đi cùng với sự phát triển của các đại đô thị, shophouse ra đời như một loại hình bất động sản mới thu hút các nhà đầu tư, kiếm về lợi nhuận khổng lồ. Cùng theo dõi thông tin cập nhật về giá mua bán shophouse huyện Gia Lâm mới nhất trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Shophouse là gì? Shophouse là lựa chọn của những đối tượng nào?

      Shophouse trở thành sự lựa chọn phổ biến, là cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường bất động sản, đặc biệt là ở các khu đô thị lớn như thủ đô Hà Nội. Vậy loại hình đầu tư bất động sản này là gì? Shophouse thường dành cho phân khúc khách hàng nào?

      Định nghĩa về shophouse

      Shophouse còn được gọi với tên gọi khác là nhà phố thương mại, là sự kết hợp giữa mô hình căn hộ phục vụ nhu cầu nhà ở và cửa hàng phục vụ nhu cầu kinh doanh.

      Sở hữu diện tích rộng rãi, khả năng sinh lời khá cao và ổn định, mô hình shophouse dần được phát triển tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn có tốc độ đô thị hóa nhanh.

      Đối tượng khách hàng nào có nhu cầu mua bán shophouse?

      Với mức sống của cư dân hiện nay, kéo theo nhu cầu về vui chơi, mua sắm, giải trí ngày càng tăng cao, các căn shophouse có thể coi là một giải pháp tuyệt vời, nhanh chóng đáp ứng được những yêu cầu đặt ra.

      Thường các căn shophouse sẽ được các nhà đầu tư hoặc doanh nghiệp lựa chọn để phục vụ hoặc mở rộng nhu cầu kinh doanh của mình.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-gia-lam-onehousing-1

      Shophouse đang trở thành xu hướng bất động sản khá được ưa chuộng (nguồn: Vinhomes)

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua bán shophouse huyện Gia Lâm

      Theo kịp xu hướng phát triển loại hình nhà phố thương mại, huyện Gia Lâm được giới chuyên gia đánh giá là một mảnh đất tiềm năng, thu hút nhu cầu lớn về loại hình đầu tư bất động sản này trong vài năm trở lại đây.

      Gia Lâm và tiềm năng phát triển loại hình shophouse

      Gia Lâm là một huyện nằm ở vùng ngoại ô thành phố, đóng vai trò là cửa ngõ phía Đông của Hà Nội. Với diện tích đất là 114,79km2, huyện Gia Lâm bao gồm 22 đơn vị trực thuộc, chia làm ba cụm chính: Sông Hồng, Bắc Đuống, Nam Đuống.

      Những năm trở lại đây, huyện Gia Lâm chú trọng vào xây dựng hệ thống giao thông, các công trình quan trọng của thành phố. Những khu đô thị lớn nhỏ mọc lên nhanh chóng càng chứng tỏ được tiềm năng và giá trị của khu vực Gia Lâm.

      Hiện tại, huyện Gia Lâm đang hoàn thành nốt kế hoạch cải tạo, chỉnh trang lại cơ sở hạ tầng để chuẩn bị lên quận vào cuối năm 2023. Đây cũng là một bước tiến lớn để nâng tầm giá trị shophouse nói riêng và bất động sản nói chung tại đây.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-gia-lam-onehousing-2

      Quy hoạch các dự án đô thị tại huyện Gia Lâm (nguồn: Bất động sản Thủ đô)

      Giá mua bán shophouse huyện Gia Lâm mới nhất là bao nhiêu?

      Hiện tại có 54 bất động sản loại hình shophouse được mở bán tại khu vực huyện Gia Lâm (nguồn: Batdongsan, cập nhật 07/05/2023). Giá bán shophouse trên địa bàn huyện dao động ở mức từ 64,52 đến 222,22 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 01/05/2023).

      Bên cạnh mức giá khác nhau, nhu cầu mua shophouse huyện Gia Lâm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Vị trí, điều kiện kinh tế, khả năng tiếp cận đến khách hàng cũng tác động không nhỏ tới quyết định của người mua và sự chênh lệch về giá.

      Giới thiệu về loại hình shophouse thuộc dự án Vinhomes Ocean Park

      Nhắc đến huyện Gia Lâm không thể nào không kể đến “kinh đô ánh sáng” Vinhomes Ocean Park với sự bùng nổ mạnh mẽ của các dự án bất động sản. Tại dự án Vinhomes, mô hình shophouse tập trung nhiều và được đánh giá cao với thiết kế thông minh và hàng loạt tiện ích thừa hưởng của hệ sinh thái Ocean.

      Thuộc dòng sản phẩm cao cấp được phân phối đều trong 4 tiểu khu của dự án Vinhomes Ocean Park, các căn shophouse của dự án này nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân. Diện tích căn dao động từ 66 - 133m2, tương đương với mức giá dao động trong khoảng 10 tỷ đồng/căn (nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 5/2023).

      • Shophouse đường Ngọc Trai 08 diện tích 70,8m2 giá 16,9 tỷ đồng.
      • Shophouse đường Hải Âu 09 SP3A diện tích 82,5m2 giá 7,9 tỷ đồng.
      • Shophouse đường Hải Âu 03 diện tích 97m2 giá 7,5 tỷ đồng.
      • Shophouse khu Sao Biển diện tích 88,8m2 giá 13 tỷ đồng.

      (nguồn: Batdongsan, cập nhật đầu tháng 5/2023).

      Shophouse của Vinhomes sở hữu lợi thế lớn khi là khu vực đại đô thị phát triển, mật độ dân số cao, cư dân ở đây có nhu cầu lớn về các dịch vụ ăn uống, vui chơi, mua sắm. Nếu có nhu cầu mua shophouse huyện Gia Lâm, dự án Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-gia-lam-onehousing-3

      Các căn shophouse thuộc dự án Vinhomes Ocean Park (nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã gửi tới bạn đọc những khía cạnh liên quan đến loại hình shophouse và giá mua bán shophouse huyện Gia Lâm mới nhất. Hy vọng những thông tin được tổng hợp phần nào hữu ích với bạn.

      Nếu có nhu cầu mua bán shophouse huyện Gia Lâm nói riêng và shophouse thuộc các dự án bất động sản khác, hãy liên hệ tới website OneHousing. Với đội ngũ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc của khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương