Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Đông Anh

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Đông Anh

      Onehousing image
      9 phút đọc
      15/05/2023
      Shophouse đang là dạng bất động sản rất được các giới đầu tư quan tâm. Hãy cùng đọc bài viết sau để cập nhật giá mua bán shophouse huyện Đông Anh mới nhất hiện nay. 

      Shophouse là một mô hình đang rất được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về giá cả shophouse tại huyện Đông Anh - một trong những khu vực đang phát triển nhanh nhất tại Hà Nội. Với thông tin cập nhật mới nhất về thị trường, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và đưa ra những quyết định đầu tư thông minh hơn. Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào bài viết để tìm hiểu về giá mua bán shophouse huyện Đông Anh mới nhất hiện nay.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-dong-anh-onehousing-1

      Giá mua bán shophouse huyện Đông Anh mới nhất là bao nhiêu?

      Shophouse là gì?

      Đối với những nhà đầu tư hiện nay, shophouse đang trở thành một mô hình đầy hứa hẹn với khả năng tạo ra cơn sốt lớn và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu đầu tư, các nhà đầu tư cần hiểu rõ về shophouse là gì và nhà phố thương mại có đặc điểm gì khác biệt so với các loại hình sản phẩm khác. 

      Shophouse hay nhà phố thương mại là mô hình kết hợp giữa căn hộ để ở với cửa hàng để kinh doanh thương mại. Loại hình sản phẩm này đang trở nên rất phổ biến và được ưa chuộng hơn trên thị trường nhà đất Việt Nam nhờ khả năng sinh lời ổn định. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-dong-anh-onehousing-2

      Shophouse là mô hình kết hợp giữa căn hộ để ở với cửa hàng (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ tại huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Phân loại shophouse

      Hiện nay, mô hình nhà phố thương mại được phân loại thành hai loại chính, đó là shophouse khối đế và shophouse nhà phố thương mại thấp tầng. Mỗi loại sản phẩm đều có thiết kế và ưu điểm đặc biệt để phù hợp với nhu cầu và mục đích đầu tư của khách hàng. 

      Shophouse khối đế

      Shophouse khối đế là dòng sản phẩm nhà phố thương mại được xây dựng tại tầng đế của các toà chung cư, thường nằm ở các tầng 1 - 5 với thời hạn sử dụng trong vòng 50 năm. Loại hình này được thiết kế để phục vụ mục đích kinh doanh của chủ sở hữu, và không phải là nơi để ở.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-dong-anh-onehousing-3

      Shophouse khối đế được xây dựng tại tầng đế của các toà chung cư (Nguồn: Ecopark Home)

      Vì vậy, nhà đầu tư không được cung cấp giấy tờ tạm trú hay giấy tờ tạm vắng trong quá trình sử dụng sản phẩm này. Sau 50 năm, chủ sở hữu phải hoàn trả lại sản phẩm cho chủ đầu tư.

      Shophouse nhà phố thương mại 

      Shophouse nhà phố thương mại thấp tầng là loại hình bất động sản thương mại được xây dựng trên các khu vực thương mại, trục đường phố, dịch vụ theo quy hoạch được phê duyệt. Được quy định giống như các căn biệt thự, shophouse nhà phố thương mại thấp tầng sẽ được cấp quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài theo luật đất đai.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-dong-anh-onehousing-4

      Shophouse nhà phố thương mại vừa để kinh doanh vừa để ở (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Với diện tích từ 85m2 đến 250m2, loại hình này không chỉ mang đến địa điểm kinh doanh thuận tiện mà còn tạo ra không gian sống hiện đại và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Được thiết kế từ 4 đến 5 tầng, shophouse nhà phố thương mại thấp tầng được xây dựng với mục đích kinh doanh ở hai tầng đầu tiên và các tầng còn lại là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình.

      Đối tượng mua bán shophouse là những ai?

      Người muốn sở hữu một không gian vừa để ở vừa để kinh doanh 

      Shophouse là một giải pháp "đa năng" cho những khách hàng muốn sở hữu một không gian để ở và kinh doanh tại cùng một địa điểm. Dù giá thành cao hơn so với nhiều loại hình bất động sản khác, nhưng shophouse vẫn luôn được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là tại các dự án chung cư, khu đô thị có lượng dân cư và khách vãng lai đông đúc.

      Người muốn mua để cho thuê

      Khi mua một căn shophouse, nếu bạn không có kế hoạch kinh doanh thì bạn hoàn toàn có thể cho thuê lại. Việc này có thể mang lại lợi nhuận khá ổn định vì các căn shophouse thường được xây dựng gần các khu dân cư đông đúc và có thu nhập trung bình cao, do đó sẽ có nhiều người muốn thuê lại. Nếu căn shophouse của bạn có vị trí đắc địa tại các mặt tiền đường, khu phố đi bộ hoặc ven sông, thì tiềm năng cho tăng giá trị tài sản trong tương lai cũng rất lớn.

      Người muốn ở tầng thấp

      Nếu bạn muốn ở những căn hộ tầng thấp nhưng không có ý định kinh doanh hoặc cho thuê, shophouse vẫn là một lựa chọn tốt mà bạn nên xem xét. Thường thì người mua shophouse sẽ cho thuê tầng 1 để kinh doanh và sử dụng các tầng phía trên để ở. Hiện nay, các khu shophouse đều được thiết kế với 2 cửa, một cửa dành cho kinh doanh và một cửa dành cho nơi ở, giúp tách biệt hai không gian này.

      Người muốn có kênh đầu tư an toàn 

      Shophouse không chỉ phù hợp với các đối tượng đã được đề cập ở trên, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những người đã về hưu hoặc những doanh nhân trẻ có khoản tiền tiết kiệm lớn từ 5 tỷ đồng trở lên và mong muốn tìm một kênh đầu tư cho thuê an toàn, ổn định và có khả năng sinh lời cao hơn so với tiền gửi ngân hàng.

      Giới thiệu về huyện Đông Anh

      Huyện Đông Anh là một trong những quận huyện nằm ở phía Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 18km. Về địa lý, Đông Anh giáp với các vùng lân cận như sau:

      • Phía Đông giáp với huyện Yên Phong và thành phố Từ Sơn thuộc tỉnh Bắc Ninh
      • Phía Tây giáp với huyện Đan Phượng và Mê Linh
      • Phía Nam giáp với quận Long Biên, huyện Gia Lâm, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm
      • Phía Bắc giáp huyện Sóc Sơn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-huyen-dong-anh-onehousing-5

      Huyện Đông Anh nằm ở phía Bắc của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Đông Anh là một khu vực địa hình bằng phẳng, nằm giữa hệ thống sông Đuống và sông Hồng. Khu vực này còn được bao phủ bởi các di tích lịch sử như tường thành Cổ Loa, các gò đống và Núi Sái cao hơn. Diện tích của huyện là 185,62km2 với dân số 412.878 người tính đến ngày 31/12/2021, tương đương với mật độ dân số đạt 2.224 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      Tiềm năng kinh doanh, đầu tư từ shophouse huyện Đông Anh

      Đầu tiên, khu vực này đang phát triển với nhiều dự án bất động sản đang triển khai, điều này tạo ra nhu cầu cho các shophouse thương mại. 

      Thứ hai, Huyện Đông Anh đã đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về quy hoạch, hạ tầng kỹ thuật và xã hội, trang thiết bị và các dịch vụ hoàn chỉnh để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp và khách hàng.

      Thứ ba, vị trí của Huyện Đông Anh gần sân bay quốc tế Nội Bài và các khu công nghiệp, điều này làm tăng tiềm năng kinh doanh và thu hút khách hàng mục tiêu. 

      Tất cả các yếu tố này tạo ra một môi trường đầu tư thuận lợi cho các shophouse thương mại tại Huyện Đông Anh. Vậy giá mua bán shophouse huyện Đông Anh mới nhất là bao nhiêu. Cùng tìm hiểu tiếp ngay dưới đây nhé.

      Cập nhật giá mua bán shophouse huyện Đông Anh

      Shophouse 3 tầng dự án Eurowindow River Park

      Shophouse 3 tầng tọa lạc tại dự án Eurowindow River Park trên đường 5, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội sẽ là nơi lý tưởng để an cư và kinh doanh. Với vị trí trung tâm phát triển nhất khu vực, chỉ cách trung tâm Hà Nội 18km, dự án này có đường 2 xe tải tránh nhau và vỉa hè rộng lên đến 12m. 

      Căn shophouse này có diện tích 150.5m2 với mặt tiền 4.5m, gồm 3 phòng ngủ và số tầng lên đến 3 tầng. Giá bán khoảng 45 triệu đồng/m2, tương đương 6.77 tỷ đồng. (Nguồn giá: Bất động sản 5/5/2023)

      Đường vào rộng 8m và hướng nhà Đông - Nam, cộng với quyền sở hữu lâu dài, đây là một cơ hội đầu tư đáng giá và tiềm năng để tận dụng không chỉ cho kinh doanh mà còn cho việc an cư.

      Shophouse chân đế chung cư Eurowindow River Park

      Shophouse chân đế chung cư Eurowindow River Park - một cơ hội đầu tư đầy tiềm năng tại Đông Anh. Với vị trí tuyệt đẹp nằm ngay trên đường Đông Hội - đường Trường Sa - Cầu Đông Trù, căn shophouse 3 tầng này mang lại sự tiện lợi và thuận lợi cho việc kinh doanh và giao thương.

      Tọa lạc tại chân đế tòa nhà, shophouse này có vỉa hè rộng đến 10m, tạo nên không gian kinh doanh thoáng đãng và tiện lợi. Và điều đặc biệt, nó được tích hợp vào quần thể căn hộ chung cư cao tầng Eurowindow River Park với hơn 3.000 căn hộ, đảm bảo lượng khách hàng tiềm năng lớn.

      Với diện tích tổng cộng là 253m2, gồm tầng 1 - 75m2, tầng 2 - 89m2, tầng 3 - 89m2, shophouse đã hoàn thiện cơ bản mặt ngoài với cửa kính, cửa cuốn, cầu thang, hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy. Thiết kế trần cao 4,8m tạo nên không gian mở, thoáng đãng cho các hoạt động kinh doanh.

      Giá bán hấp dẫn 10.5 tỷ đồng, tương đương 41.5 triệu đồng/m2, căn shophouse này rất thích hợp để mở các doanh nghiệp, spa, trung tâm tiếng Anh, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang và nhiều hơn thế nữa. (Nguồn giá: Bất động sản 5/5/2023)

      Hướng ban công Tây - Nam và hướng nhà Tây - Nam mang đến cho căn shophouse này ánh sáng và không khí tươi mát. Đặc biệt, đường vào rộng 8m và mặt tiền 4.5m, dài 20.8m tạo nên không gian kinh doanh lý tưởng. Bên cạnh đó, sổ hồng sở hữu lâu dài và pháp lý hợp đồng mua bán đảm bảo cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi đầu tư.

      Shophouse 160m2 dự án Eurowindow River Park

      Shophouse diện tích 160m2 tại dự án Eurowindow River Park là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian kinh doanh đẳng cấp. Với mức giá hấp dẫn chỉ 39 triệu đồng/m2, tương đương 6.24 tỷ đồng, căn shophouse này có mặt tiền 4.5m và hướng nhà Tây - Nam, giúp cho việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu được tối ưu hóa. (Nguồn giá: Bất động sản 5/5/2023)

      Căn shophouse này còn sở hữu vị trí đắc địa tại Đông Anh, Hà Nội với đường vào rộng 20m, giúp cho việc di chuyển và giao thương thuận tiện hơn bao giờ hết. Với 4 tầng, căn shophouse có 4 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh, tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho những người sử dụng.

      Thiết kế hiện đại và sang trọng, căn shophouse này sẽ là nơi lý tưởng để mở các cửa hàng kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại, hoặc văn phòng đại diện.

      Tóm lại, giá mua bán shophouse huyện Đông Anh mới nhất vẫn đang ở mức khá cao và ổn định trong thời gian qua. Tuy nhiên, với sự phát triển của hạ tầng giao thông và các dự án bất động sản trong tương lai, khả năng giá còn tiếp tục tăng cũng là rất cao. Vì vậy, việc đầu tư vào shophouse tại Đông Anh vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt là đối với những nhà đầu tư có tài chính dồi dào và mong muốn đón đầu cơ hội đầu tư tiềm năng trong tương lai. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết chi tiết thêm về shophouse của dự án nào, hãy liên hệ với OneHousing qua hotline để được tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Hoài Đức

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận 6

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương