Cập nhật mới nhất những dự án bất động sản quận 9 tháng 7/2023

      Cập nhật mới nhất những dự án bất động sản quận 9 tháng 7/2023

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/07/2023
      Quận 9 là một khu vực có tiềm năng phát triển dự án bất động sản rất cao. Các khu chung cư quận 9 ngày được xây dựng ngày càng nhiều. Dưới đây là những dự án bất động sản quận 9 cập nhật mới nhất vào tháng 7/2023.

      Bất động sản tại quận 9 chưa bao giờ hết sôi động, các chủ đầu tư ngày càng xây dựng thêm nhiều dự án bất động sản với nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khách hàng. Hiện nay, quận 9 là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản rất cao. Cùng OneHousing cập nhật những dự án chung cư quận 9 đang và sắp mở bán tại khu vực này. 

      Danh sách các phường tại quận 9

      Quận 9 được thành lập với diện tích tự nhiên là 11.362 ha và dân số là 126.220 người. Quận có tổng cộng 13 phường trực thuộc, bao gồm Hiệp Phú, Long Bình, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Tăng Nhơn Phú B, và Trường Thạnh.

      Quận 9 có số lượng phường không quá nhiều cũng không quá ít so với các quận khác. Đây là một lợi thế lớn của quận khi được quản lý và đầu tư dự án bất động sản cho từng phường cụ thể. Các phường trung tâm như Long Bình, Long Thạnh Mỹ, Tăng Nhơn Phú A…

      Hiện nay, Quận 9 đang trở thành tâm điểm bất động sản của Sài Gòn, sau khi được chính phủ chọn là khu vực phát triển dân cư trong những năm tới. Đặc biệt, quận 9 nằm trong các tuyến giao thông quan trọng và duy trì vị thế khi phía nam giáp sông Đồng Nai. Điều này làm cho quận 9 trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn, đồng thời giá đất tại đây cũng đang tăng nhanh.

      Những lợi thế về bất động sản tại quận 9

      Quận 9 có nhiều lợi thế hấp dẫn cho việc đầu tư. Về khí hậu, quận 9 có nhiệt độ thoáng mát và không bị ô nhiễm không khí hoặc tiếng ồn. Với mật độ cây xanh đáng kể, quận có tiềm năng trở thành một khu đô thị xanh trong tương lai. Vị trí ven sông của quận cũng mang lại lợi thế về giao thông đường thủy.

      cap-nhat-moi-nhat-nhung-du-an-bat-dong-san-quan-9-thang-72023-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận 9 rất lớn (Nguồn: Dongtayland)

      Hơn nữa, quận 9 được đánh giá là tiềm năng để trở thành trung tâm kinh tế tài chính của TP.HCM, nhờ tiếp giáp với các tỉnh thành vệ tinh. Quận giáp hai thành phố lớn là Bình Dương và Đồng Nai ở phía Bắc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và giảm áp lực trên trung tâm thành phố, đặc biệt trong bối cảnh người dân di cư về thành phố để sinh sống và làm việc.

      Bên cạnh đó, quận 9 còn được hưởng lợi từ việc kết nối thuận tiện qua Xa lộ Hà Nội. Với hạ tầng giao thông và tiềm lực phát triển của khu vực phía Đông thành phố, quận 9 đang thu hút các dự án bất động sản cao cấp. Đây sẽ trở thành nơi sinh sống cho cộng đồng chuyên gia, giới tri thức, kỹ sư, bác sĩ, giảng viên đến từ các trường đại học danh tiếng trong khu vực.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất những dự án bất động sản quận 9 tháng 7/2023

      Dưới đây là danh sách các dự án bất động sản cao cấp đang được mở bán và sắp được mở bán tại quận 9. 

      Dragon E-Home 

      Dragon E-Home là một dự án căn hộ chung cư nằm trong khu đô thị Dragon Village, tọa lạc tại mặt tiền đường số 990, phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Dự án nằm gần các tuyến đường chính như Nguyễn Duy Trinh, Võ Chí Công và cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, giúp di chuyển thuận tiện trong khu vực thành phố và các tỉnh lân cận.

      cap-nhat-moi-nhat-nhung-du-an-bat-dong-san-quan-9-thang-72023-n17t-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội Dragon E-Home (Nguồn: Bất động sản)

      Dragon E-Home có diện tích 1,9 ha và được thiết kế theo mô hình căn hộ nhà ở xã hội. Dự án bao gồm 5 block căn hộ (A, B, C, D, E), mỗi block cao 8 tầng. Diện tích sàn thương mại của dự án là 10.000 m2 và diện tích bãi đỗ xe là 6.465 m2.

      Dự án cung cấp tổng cộng 764 căn hộ, bao gồm căn hộ studio, căn hộ 1-2 phòng ngủ và căn hộ dual key. Diện tích của từng loại căn hộ như sau:

      • Căn hộ studio: Có diện tích từ 25,02 - 28,95 m2.
      • Căn hộ 1 PN: Có diện tích từ 39,06 - 64,38 m2.
      • Căn hộ 2 PN: Có diện tích từ 70,6 - 77,18 m2.
      • Căn hộ Dual Key: Có diện tích từ 77,18 m2.

      Vinhomes Grand Park 

      Vinhomes Grand Park Thủ Đức nằm tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí gần tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và các tuyến đường chính của khu vực, mang lại khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng tới khu vực trung tâm và các điểm lân cận như sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành.

      cap-nhat-moi-nhat-nhung-du-an-bat-dong-san-quan-9-thang-72023-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị cao cấp Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Grand Park có quy mô quy hoạch rộng lớn, với số vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Dự án tập trung đa dạng loại hình sản phẩm bất động sản cao cấp để khách hàng lựa chọn mua nhà để an cư hoặc đầu tư sinh lời.

      Các căn hộ được bố trí trong các tòa tháp cao tầng theo tiêu chuẩn Sapphire, Ruby, Diamond, với diện tích như sau:

      • Căn hộ studio: Có diện tích từ 28 - 30m2.
      • Căn hộ 1 PN: Có diện tích từ 30 - 45m2.
      • Căn hộ 2 PN: Có diện tích từ 58 - 68m2.
      • Căn hộ 3 PN: Có diện tích từ 80 - 90m2.

      Dự án xây dựng các tòa tháp căn hộ theo các loại hình Z-U-T, giúp bố trí thông minh, đón nắng và gió, mang lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Các loại hình sản phẩm thấp tầng cũng được thiết kế với ban công rộng mở, ba mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai, mang đến sự thông thoáng và tự nhiên cho cư dân.

      Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình, để an cư hoặc đầu tư với tiềm năng lợi nhuận lớn, bền vững và ổn định trong tương lai.

      Dự án The 9 Stellars

      The 9 Stellars là một dự án tổ hợp căn hộ và biệt thự nằm trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM. Dự án được xây dựng sát phía sau Bến xe Miền Đông mới.

      The 9 Stellars được quy hoạch trên một khu đất có tổng diện tích 164.949,9 m2, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 27% diện tích khu vực. Dự án cung cấp trên thị trường những sản phẩm căn hộ trong phân khu cao tầng và biệt thự trong phân khu thấp tầng.

      cap-nhat-moi-nhat-nhung-du-an-bat-dong-san-quan-9-thang-72023-n17t-onehousing-1

      Dự án bất động sản - The 9 Stellar (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Phân khu thấp tầng bao gồm 159 sản phẩm bao gồm 78 căn biệt thự đơn lập và 81 căn biệt thự liên kế vườn. Mỗi căn biệt thự có diện tích từ 140m2, được thiết kế với 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng mái.

      Phân khu cao tầng bao gồm 6 tòa tháp cao 21 tầng. Trong đó, 6 tầng đầu tiên được dành cho các khu vực thương mại và tiện ích nội khu, còn lại là các căn hộ được bán với tổng số 3.000 căn hộ. Diện tích của các căn hộ từ 50 - 72m2, bao gồm các loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

      The Rivus Eliesaab   

      The Rivus Eliesaab là một dự án bao gồm căn biệt thự và dinh thự, nằm tại đường Phước Thiện, phường Long Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Dự án nằm gần các phân khu của dự án Vinhomes Grand Park, với kết nối thuận tiện tới tuyến Vành đai 3 và tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cũng như các khu vực lân cận.

      cap-nhat-moi-nhat-nhung-du-an-bat-dong-san-quan-9-thang-72023-n17t-onehousing-1

      Dự án The Rivus Eliesaab (Nguồn: Vinhomes)

      The Rivus Eliesaab có tổng diện tích khoảng 26,7 ha và chia thành ba phân khu: The Sava Collection, The Seine và The Danube. Dự án cung cấp tổng cộng 121 căn biệt thự và dinh thự, với diện tích từ 560 - 1.287 m2.

      • Phân khu The Sava có 65 căn, diện tích từ 560 - 773 m2, bố trí 4 phòng ngủ và 2 phòng khách lớn, với vị trí gần cổng ra vào.
      • Phân khu The Seine có 30 căn, diện tích từ 745 - 1.160,9m2, bố trí 5 phòng ngủ, gần hồ bơi, sân chơi và khu vực có chốt an ninh.
      • Phân khu The Danube là khu có diện tích lớn nhất với 23 căn, diện tích từ 1.010 - 1.287 m2, bố trí 6 phòng ngủ và nằm ngay bờ sông.

      Các căn dinh thự đều có hồ bơi riêng ngoài trời, tầng hầm riêng, phòng rượu, phòng chiếu phim và 3-4 chỗ đậu xe hơi cho chủ nhân của căn dinh thự.

      Dự án cung cấp các tiện ích nội khu độc quyền cho cư dân, bao gồm bến du thuyền, trường học Vinschool, khách sạn Vinpearl Grand Park, và công viên ven sông. Ngoài ra, cư dân The Rivus Eliesaab cũng có quyền sử dụng hệ sinh thái tiện ích tại Vinhomes Grand Park với Vincom, Vinbus, Vinmec và công viên Grand Park.

      Tiềm năng bất động sản quận 9 ngày càng phát triển, trên đây là các dự án chung cư quận 9 được cập nhật mới nhất. Các dự án trên đều có vị trí thuận tiện, dễ kết nối và liên kết vùng. Bên cạnh đó, các dự án bất động sản trên đều cung cấp nhiều loại hình căn hộ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương