Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về việc cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Quận 9, TP.Thủ Đức với giá khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng mỗi tháng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

      Quận 9 là một trong nhiều quận phát triển nhanh của TP.Thủ Đức, với nhiều dự án chung cư được xây dựng trong vài năm qua. Có rất nhiều căn hộ cho thuê ở Quận 9 với đầy đủ tiện nghi và giá cả phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết về việc thuê chung cư quận 9.

      Tình hình thị trường thuê chung cư quận 9

      Quận 9 là một quận cũ của TP. Hồ Chí Minh, có diện tích lớn và nằm trên hữu ngạn sông Đồng Nai. Quận 9 kết nối các quận 2 (cũ), quận Thủ Đức (cũ) và giáp thành phố Dĩ An của tỉnh Bình Dương cũng như giáp thành phố Biên Hòa, huyện Long Thành và huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai.

      Quận 9 có diện tích 113,97 km2, địa hình bao gồm nhiều gò và đồi được bao quanh bằng các sông và rạch vừa có ý nghĩa về giao thông vừa giúp quận 9 có cảnh quan xanh tươi mát mẻ thu hút sự phát triển của dự án, chung cư, nhà ở và biệt thự ven sông. 

      Quận 9 được thành lập vào năm 1997 theo Nghị định số 03/CP ban hành 6/1/1997 của Chính phủ. Từng là một vùng kém phát triển, quận 9 đã và đang được phát triển đô thị hiện đại, văn minh với đầy đủ các phân khu chức năng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, học hành và lao động của nhân dân. Từ 01/01/2021, toàn bộ diện tích cùng dân số quận 9 được thực hiện sáp nhập vào Thành phố Thủ Đức

      quan-9-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Quận 9 là một quận cũ của TP. Hồ Chí Minh, có diện tích lớn và nằm trên hữu ngạn sông Đồng Nai (Nguồn: Đông Đô Land)

      Trong khu vực quận 9 có hàng loạt dự án, tòa nhà văn căn hộ cao cấp ở những phân khúc khách nhau được triển khai từ những chủ đầu tư uy tín như  Verosa Park, Safira Khang Điền, The 9 Stellars, Ricca, Masteri Centre Point. Thị trường căn hộ cho thuê khu vực quận 9 cũng sôi động với vài trăm lượt thuê mới mỗi tháng trong những tầm giá 5 đến 10 triệu và chủ yếu là những căn hộ 1 PN hoặc 2 PN. 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng tại thị trường bất động sản quận 9

      So với các quận khác, quận 9 có quỹ đất còn khá nhiều mặc dù đã có nhiều dự án được triển khai tại đây những năm qua. Với diện tích lớn dành cho dự án bất động sản, Quận 9 là một trong những quận có sự phát triển dự án ven sông, kênh rạch với hướng vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng.

      Trong thời gian tới, Quận 9 sẽ trở thành tâm điểm giao thông, kinh tế, xã hội với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ, nền kinh tế biến chuyển nhanh chóng. Nơi đây cũng là trục liên kết đến Vũng Tàu, Miền Trung và các tỉnh thành miền Đông Nam Bộ với tuyến Metro số 1 và cao tốc TPHCM Long Thành Dầu Giây.

      Vì vậy, hàng loạt các dự án căn hộ chung cư Quận 9 được triển khai rầm rộ trong thời gian này để đón đầu sự phát triển của hạ tầng. Tiềm năng đầu tư căn hộ chung cư Quận 9 cũng được đánh giá rất cao và thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ chung cư Quận 9 nói riêng sẽ trở nên sôi động và tiềm năng hơn bao giờ hết.

      Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Các căn 1 phòng ngủ, giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng có điều kiện thế nào và phù hợp với ai?

      Các căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá thuê từ 5 đến 10 triệu đồng/tháng thường có diện tích từ 30 đến 50m2 và được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, bàn ghế, điều hòa, tivi, bếp, máy giặt, máy lạnh...

      Ngoài ra, các căn hộ này thường được xây dựng tại các tòa nhà chung cư cao cấp hoặc khu dân cư có vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị...

      Các căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê từ 5 đến 10 triệu đồng/tháng thường phù hợp với những người độc thân, những cặp vợ chồng trẻ hoặc sinh viên. Đây là mức giá thuê khá hợp lý so với diện tích và tiện nghi của căn hộ, giúp người thuê tiết kiệm chi phí sống và có một không gian sống tiện nghi, đầy đủ.

      Một số căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 9

      Dự án Jamila Khang Điền có quy mô 1,7 ha, bao gồm 4 block với 25 tầng. Các căn hộ 1 phòng ngủ được bàn giao với nội thất hoàn thiện cơ bản và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khu căn hộ có khoảng 50 tiện ích nội khu như Trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, Pool Bar, khu tiểu cảnh,...Dự án nằm trên đường cao tốc Song Hành, quận 9. Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án có diện tích 55m2 và giá thuê là 7 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản T6/2023).

      quan-9-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh của dự án Jamila Khang Điền (Nguồn: Rever)

      Dự án Vinhomes Grand Park có tổng diện tích hơn 271,8 ha, do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Nằm trên đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, thuộc phường Long Bình và Long Thạch Mỹ, Quận 9, dự án bao gồm 44.000 căn hộ. Các căn hộ 1PN có diện tích 53m2 và giá thuê là 7 đến 7.5 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản T6/2023).

      quan-9-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Bên trong căn 1PN hiện đại của dự án Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Ricca thuộc khu dân cư Rio Centro, phường Phú Hữu, Quận 9. Đây là dự án khu căn hộ chuẩn mực, nằm ngay mặt tiền đường D7, góc giao với đường Gò Cát và cách đường Nguyễn Duy Trinh khoảng 550m. Các căn hộ 1PN tại đây có diện tích 58m2 và mức giá thuê là 5 đến 5.5 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản T6/2023.

      Hy vọng rằng thông tin về các căn hộ cho thuê ở Quận 9, TP.Thủ Đức đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn và tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc hỗ trợ thuê căn hộ 1 phòng ngủ, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Điểm danh 5 khu vui chơi trẻ em thú vị ở quận 9 TP Thủ Đức, ba mẹ cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương