Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/06/2023
      Khám phá thị trường cho thuê chung cư tại quận 9, TP Thủ Đức và tìm hiểu chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất là bao nhiêu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Quận 9, TP Thủ Đức là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng và sôi động nhất TP.HCM. Nơi đây có nhiều dự án căn hộ mới và chất lượng, thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu, qua bài chia sẻ sau.

      Thông tin tổng quan về quận 9, TP Thủ Đức

      Quận 9 là một điểm đến đầy hứa hẹn và khát vọng tương lai. Với diện tích khoảng 114 km2 và 13 phường, Quận 9 là nơi thăng hoa của sự tiến bộ và đổi mới. Quận có vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với những quận lân cận như: quận 2, Thủ Đức và quận Long Thành, huyện Nhơn Trạch thuộc tỉnh Đồng Nai.

      Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp hiện đại, khu đô thị mới đầy sức sống và những trường đại học hàng đầu như Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh và Đại học FPT. Ngoài ra, quận 9 còn sở hữu nhiều điểm đến thú vị, như:

      • Công viên Suối Tiên: Không chỉ là một công viên giải trí, Suối Tiên là một thế giới thần tiên được khơi nguồn từ câu chuyện cổ tích và lịch sử Việt Nam.
      • Khu du lịch Bửu Long: Đắm mình trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của khu du lịch Bửu Long, bạn sẽ được thả hồn giữa cảnh quan hùng vĩ.
      • Khu du lịch Văn Thánh: Với không gian rộng lớn hơn 20 ha, khu du lịch Văn Thánh là nơi thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Cây sen, hoa mai và hoa lan tỏa hương thơm ngọt ngào, tạo nên một bức tranh tươi đẹp

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 9, TP Thủ Đức - điểm đến đầy hứa hẹn và khát vọng tương lai (Nguồn: hanoimoi)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 9 phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 9 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những đối tượng nào sau đây:

      • Những gia đình có nhu cầu ở rộng rãi, thoải mái và tiện nghi, với không gian riêng biệt cho từng thành viên. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 81m2 đến 108m2, được thiết kế đẹp mắt, tối ưu lợi thế tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.
      • Những người làm việc tại khu công nghệ cao quận 9 hoặc các khu vực lân cận như quận Thủ Đức, quận 2, Biên Hòa hay Dĩ An. Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 9 có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường huyết mạch như xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây hay Vành đai .
      • Những người yêu thích cuộc sống xanh, trong lành và hiện đại, với nhiều tiện ích cao cấp và an ninh tốt. Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 9 nằm trong các dự án chung cư uy tín và chất lượng như Vinhomes Grand Park, Gem Riverside hay Ricca. Nơi đây có nhiều khuôn viên cây xanh, hồ bơi, công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí

      Các dự án cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 9

      Theo trang website batdongsan vào T5/2023, dưới đây là một số dự án căn hộ 3 phòng ngủ nổi bật đang cho thuê tại quận 9, TP Thủ Đức.

      Dự án

      Vị trí

      Diện tích

      Giá cho thuê

      Centum Wealth

      Tọa lạc tại 2A Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, quận 9

      Từ 85m2

      Từ 8 triệu/tháng

      The Eastern

      Tọa lạc tại 299 Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9

      Từ 93m2

      Từ 9 triệu/tháng

      Saigon Gateway

      Tọa lạc tại 702 Xa Lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9

      Từ 90m2

      Từ 9.5 triệu/tháng

      Safira Khang Điền

      Tọa lạc tại 454 Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9

      Từ 91m2

      Từ 15 triệu/tháng

      The Origami - Vinhomes Grand Park

      Tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9

      Từ 81m2

      Từ 16 triệu/tháng

       

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp và đẳng cấp của dự án Safira Khang Điền (Nguồn: rever)

      Thuê căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại quận 9 sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sau:

      • Không gian sống rộng rãi, thoải mái và tiện nghi: Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ có diện tích từ 81m2 đến 108m2, được thiết kế đẹp mắt, tối ưu lợi thế tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.
      • Vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường huyết mạch như xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây hay Vành đai 3. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí khi đi làm hay đi học tại các khu vực lân cận.
      • Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại quận 9 nằm trong các dự án chung cư uy tín và chất lượng như Vinhomes Grand Park, Gem Riverside hay Ricca. Nơi đây có nhiều khuôn viên cây xanh, hồ bơi, công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh, trong lành và hiện đại, với nhiều hoạt động giải trí và thư giãn cho bạn và gia đình.
      • Chi phí thuê hợp lý, linh hoạt: Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại quận 9 có chi phí thuê hợp lý và linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn căn hộ theo nhu cầu, khả năng của mình và gia đình.

      Dự án cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất: The Origami - Vinhomes Grand Park

      The Origami - Vinhomes Grand Park, phân khu căn hộ thứ hai tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park, một dự án được Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản) cùng nhau triển khai. Với quy mô 21 toà nhà và hơn 12.000 căn hộ cao cấp, The Origami mang đậm chất tinh thần văn hoá đất nước xứ sở hoa Anh Đào - Nhật Bản. Tại The Origami, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ những căn hộ cao cấp đẳng cấp, mà còn một cộng đồng sống đầy độc đáo và tinh tế. Từ quy hoạch đồng bộ của hệ thống tiện ích "All in one" đến nền tảng quản lý vận hành thông minh, mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho cư dân của Vinhomes Grand Park những trải nghiệm sống mới chưa từng có.

      The Origami - Vinhomes Grand Park có nhiều loại hình sản phẩm để bạn lựa chọn, từ căn hộ Studio cho người độc thân hay vợ chồng trẻ, đến căn hộ 1PN, 2PN, 3PN cho gia đình có con nhỏ hay người già. Diện tích căn hộ dao động từ 27m2 đến 108m2, được thiết kế hiện đại, tinh tế và tiện nghi. Bạn sẽ có không gian sống thoải mái và sang trọng, với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng vệ sinh rộng rãi và thoáng mát. Bạn cũng có thể trang trí căn hộ theo sở thích của mình, để tạo ra một không gian sống ấm cúng và cá tính.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      The Origami Vinhomes Grand Park - Nét đẹp tuyệt vời của văn hóa Nhật Bản trong lòng thành phố (Nguồn: Vinhomes)

      The Origami - Vinhomes Grand Park có nhiều tiện ích nội khu để bạn tận hưởng cuộc sống xanh, trong lành và hiện đại. Bạn sẽ được ngắm nhìn khu vườn Nhật Bản xinh xắn với hồ cá Koi, cây bonsai và cầu gỗ. Bạn sẽ được mua sắm và giải trí tại khu thương mại sầm uất với nhiều cửa hàng, nhà hàng và rạp chiếu phim. Bạn sẽ được rèn luyện sức khỏe và thư giãn tại công viên cầu vồng với hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ và khu vui chơi trẻ em. Bạn sẽ được an tâm về việc học tập và chăm sóc sức khỏe cho gia đình tại trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,...

      Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức. Đây là một khu vực đang phát triển mạnh, có nhiều tiện ích và cơ hội việc làm. Nếu bạn muốn sống trong một không gian xanh, trong lành và hiện đại, bạn không nên bỏ qua các dự án căn hộ chất lượng tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào
      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương